Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

3 kiến thức giúp da làm cho các nàng phát sốt

1. The Japanese skincare revolution (Chizu Saeki) – Dưỡng da kiểu Nhật

Hiệu quả của những tips khiến đẹp trong cuốn sách này được minh chứng ngay bởi tác kém chất lượng của nó – bà Chizu Saeki. Ở tuổi 70, dù tóc đã bạc nhưng bà sở hữu làn da căng mịn đầy sức sống làm rộng rãi chị em đôi mươi cũng cần ganh tị.

Bà Saeki là tác nhái hơn 30 cuốn sách viết về các phương pháp làm đẹp và "The Japanese skincare revolution" với lẽ là tác phẩm thành công hơn cả khi danh tiếng của nó vươn xa ra khỏi nước Nhật.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 1

>>> với thể bạn quan tâm: cung cấp cà phê bột

các bí quyết để sở hữu làn da đẹp đáng mơ ước của phụ nữ Nhật được Chizu Saeki hé mở trong cuốn sách này

nổi bật nhất trong cuốn sách này là phương pháp đắp lotion mask để cấp ẩm cho da vốn được phần lớn chị em Việt hưởng ứng và đưa ra rộng rãi lời khen ngợi trong khoảng 2 năm trở lại đây.

với thông điệp "Bất kỳ ai muốn đẹp hơn đều có thể trở nên đẹp hơn và khả năng để đạt được điều đấy nằm trong chính đôi bàn tay của bạn".

Bà Chizu Saeki đã trở thành thần tượng của hàng triệu phụ nữ lúc là người truyền cảm hứng cho họ trong việc làm đẹp và chỉ dẫn đa dạng cách chăm sóc da hữu hiệu.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 2

Làn da đẹp tuổi 70 của bà Chizu là chuẩn mực mà hầu hết phụ nữ ao ước với được khi về già

2. The original beauty bible (Paula Begoun) – Chăm sóc da kiểu Mỹ

Chăm sóc da mang số đông trường phái khác nhau, chẳng hạn với người trung thành với nguyên liệu thiên nhiên trong tự nhiên ít người yêu thích mỹ phẩm tổng hợp từ các nhãn hiệu, có người lựa chọn tẩy da chết hoặc chống nắng vật lý song người khác lại thiên về những sản phẩm hóa học hơn…

mang Paula Begoun, mang thể kể bà chính là người đem đến cuộc cách mạng mới trong chăm sóc da lúc làm cho bùng lên trào lưu tiêu dùng tẩy da chết hóa học BHA/AHA để trẻ hóa làn da.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 3

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay sinh to cong nghiep

Bà Paula Begoun - người góp phần truyền bá nhiều bí quyết dưỡng da kiểu Mỹ cũng có làn da vô cùng đáng ngưỡng mộ

các trang viết của Paula Choice trong "The original beauty bible" – "Thánh kinh khiến đẹp" cũng đem đến khá phổ biến tranh cãi lúc rộng rãi người cho rằng bà luôn đánh giá thấp các sản phẩm từ các nhãn hiệu khác và chỉ ca tụng mỹ phẩm sở hữu nhãn hiệu Paula's Choice của mình.

Tuy nhiên ko thể phủ phận rằng Paula với chiếc lý của bà lúc đưa ra quan điểm đấy và những kiến thức chăm sóc da trong cuốn sách này cũng rất đáng học hỏi.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 4

"The original beauty bible" - cuốn sách chăm sóc da nhiều tranh cãi nhưng vẫn luôn hot trong cùng đồng khiến cho đẹp

3. The ultimate guide lớn the face yoga method (Fumiko Takatsu) – Yoga cho khuôn mặt trẻ mãi

không nhắc về mỹ phẩm như hai cuốn sách nói trên, cuốn "The ultimate guide lớn the face yoga method" tập trung vào những động tác yoga khiến khuôn mặt săn chắc, thon gọn, nhờ ấy giúp chị em trẻ hơn so có tuổi thật của mình.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 5

>>> Mời bạn xem thêm: máy xay cafe giá rẻ

Chân dung cô Fumiko Takatsu bên cuốn sách của mình

khi còn trẻ, tác giả cuốn sách - cô Fumiko Takatsu từng bị tai nạn giao thông khá nặng làm mặt chảy xệ, da dẻ nhăn nheo xấu xí đến nỗi không 1 cái mỹ phẩm nào mang thể cải thiện dù là chút ít. không bỏ cuộc và buông xuôi, Fumiko nghĩ rằng tập thể dục mang thể giúp cơ thể săn chắc, gọn gàng vậy tại sao không thử áp dụng yoga cho khuôn mặt.

mang ý tưởng đó, cô Fumiko đã sáng tạo ra đa dạng động tác yoga cho khuôn mặt, kết hợp giữa những biểu cảm của mặt và các tư thế yoga để luyện tập cơ mặt săn chắc và cải thiện làn da. Hiệu quả của những bài tập làm đẹp thôi thúc Fumiko viết sách để lan tỏa bí quyết khiến cho đẹp này tới nhiều phụ nữ.

Nhờ các động tác yoga, khuôn mặt trở nên thanh thoát, thon gọn và bớt chảy xệ, làn da cũng hồng hào và căng mịn trông thấy do máu lưu thông hiệu quả hơn.

>>> Xem thêm: bình xịt kem

2 nhận xét:

  1. Bất kỳ ai muốn đẹp hơn đều có thể trở nên đẹp hơn và khả năng Pa lăng xích

    Trả lờiXóa
  2. Chăm sóc da mang số đông trường phái khác nhau May phun son

    Trả lờiXóa