Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Một số mẫu bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt mịn giúp các nàng tự tin

Đừng nhầm lẫn khái niệm "bơ thực vật" với những hộp bơ bán tại vô cùng thị dùng để ăn kèm bánh mì hay để rán thịt cho thơm. Bơ thực vật mang dạng đặc hơn những cái dầu dưỡng thực vật, thường được bán tại những nhà hàng nguyên liệu mỹ phẩm.
những cái bơ nguyên chất này mang thể được dùng trực tiếp thoa lên da, cũng có thể được trộn sở hữu một số chiếc dầu dưỡng khác để tạo thành dòng kem dưỡng thể chất lượng cao, lành tính, với khả năng phục hồi làn da thô ráp nhất.
một. Bơ kokum
Kokum là một chiếc thực vật cùng họ mang măng cụt, thường mọc ở Ấn Độ. Bơ kokum sở hữu khả năng dưỡng ẩm thấp, lại thẩm thấu vô cùng nhanh vào da. một số điểm mạnh của bơ kokum là có khả năng chống khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, cực kỳ thích hợp để dưỡng ẩm cho da dầu và da nhiều mụn.
Bơ kokum còn với thể dưỡng da đầu siêu rẻ, nên bạn với thể tiêu dùng để trộn khiến cho mặt nạ ủ tóc. Công thức ủ tóc đơn thuần là đun chảy một thìa bơ kokum rồi trộn mang 2 thìa nước cốt dừa, massage hỗn hợp lên da đầu rồi chụp mũ nylon khoảng 20 phút, sau đấy gội sạch với dầu gội.
2. Bơ xoài
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da s<a href=
>>> có thể bạn quan tâm: may xay ca phe
Bơ xoài (mango butter) với khả năng nuôi dưỡng làn da rất rẻ, và sẽ là thành phần dưỡng ẩm xuất sắc cho mùa hè vì nó mang khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại. Tuy nhiên, bạn không bắt buộc thay thế kem chống nắng bằng bơ xoài, mà hãy tiêu dùng bơ xoài để dưỡng da sau lúc đã phơi nắng.
Bơ xoài cực kỳ giàu vitamin A, C và E, giúp phục hồi các thương tổn trên da, chống lão hóa, duy trì vẻ đàn hồi, căng mịn.
Hãy trộn 1 phần bơ xoài mang 1 phần gel lô hội và bảo quản trong tủ lạnh, đây sẽ là hỗn hợp dưỡng da xuất sắc sau 1 ngày dài vui chơi trên bãi biển.
3. Bơ olive
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
(Ảnh: africaimports)
Bạn đã từng yêu quý dầu olive thế nào, thì sẽ yêu quý bơ olive gấp đôi, vì khả năng dưỡng ẩm được cô đặc giúp tạo sự lợi ích lúc du lịch, chuyên dùng để đặc trị các vùng da dày, sần, thô ráp.
mang những người thường xuyên khiến công việc nặng nhọc hay tiếp xúc với chất tẩy rửa, bơ olive có thể dùng thay kem dưỡng da tay, đem lại làn da mềm mịn.
4. Bơ hạt gai dầu
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe
Bơ hạt gai dầu (hemp seed butter) siêu giàu Omega-6 và các acid béo, giúp ngăn ngừa sự mất nước trên da, đem lại vẻ mịn màng cho làn da, ưng ý dùng cho cả da mặt, da toàn thân và các vùng da thô ráp như khuỷu tay, gót chân.
Bơ hạt gai dầu cũng được đánh giá là nhanh thấm, và hiệu quả nhanh, da không chỉ được dưỡng ẩm, mà còn mang vẻ hồng hào, khỏe mạnh, khắc phục tình trạng xỉn màu do thời tiết.
5. Bơ hạt mỡ
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
(Ảnh: sheabutter.com)
Bơ hạt mỡ (shea butter) chính là cái bơ thực vật dưỡng da quen thuộc nhất có những tín đồ làm cho đẹp thiên nhiên tại Việt Nam. sở hữu khởi thủy từ châu Phi, bơ hạt mỡ cực kỳ giàu những acid béo, không chỉ có khả năng kích thích sản sinh collagen dưới da, nâng cao cường độ đàn hồi cho làn da, mà còn có khả năng chống viêm, trị mụn.
nếu da bạn đang với vết sẹo, thâm hoặc bị sần vỏ cam, hãy thường xuyên thoa bơ hạt mỡ. Và bơ hạt mỡ cũng mang thể là thành phần dưỡng môi hoàn hảo trong đa số thời tiết.
6. Bơ hạnh nhân
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
>>> Xem thêm: cung cap ca phe bot
Là phiên bản đậm đặc hơn của dầu hạnh nhân, bơ hạnh nhân có đủ hầu hết khả năng dưỡng da của dầu hạnh nhân 1 cách tích cực hơn. "Tài sản" lớn nhất của bơ hạnh nhân là vitamin E và Omega-6, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm trên da do tác hại của tia tử ngoại.
ví như muốn với 1 gương mặt trẻ trung không tuổi, ko mụn và không nếp nhăn, hãy thường xuyên thoa bơ hạnh nhân thay do kem dưỡng da, sở hữu thể tiêu dùng vào cả buổi sáng và buổi tối.
Bạn cũng mang thể trộn bơ hạnh nhân với đường để khiến cho thành hỗn hợp tẩy tế bào chết, hoặc đun chảy và trộn có sữa tươi ko đường để khiến mặt nạ dưỡng da.
7. Bơ ca cao
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt mịn tự tin diện bikini
>>> mang thể bạn quan tâm: cung cap cafe hat
nếu như những mẫu bơ phía trên đều bắt buộc nhập khẩu từ nước ngoài, thì bơ ca cao lại mang nguồn cung vô cùng dồi dào tại Việt Nam từ ngành nông nghiệp trồng và chế tạo ca cao trong nước. Chính do đó, bơ ca cao sở hữu mức giá tốt hơn hẳn, mà chất lượng và khả năng dưỡng da thì ko thua sút gì các cái bơ xa lạ kia.
Bơ ca cao với mùi thơm đặc biệt của chocolate, bạn hoàn toàn có thể vừa dưỡng da, vừa nhấm nháp một chút bơ ca cao để bổ sung chất chống oxy hóa từ trong ra không tính. lúc thoa lên da, bơ ca cao tạo thành một lớp màng tự dưng bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ môi trường.
Phụ nữ lúc bắt đầu có thai bắt buộc thường xuyên thoa bơ ca cao để tăng độ đàn hồi cho da, từ ấy ngăn ngừa và giảm tình trạng rạn da.
Bơ ca cao còn sở hữu điểm cộng là mang độ cứng cao, dễ bảo quản, mang thể tiêu dùng khiến son dưỡng môi, tạo thành thỏi son có hương vị hấp dẫn nhất mà bạn lại yên tâm về độ an toàn.

2 nhận xét:

  1. Bạn đã từng yêu quý dầu olive thế nào, thì sẽ yêu quý bơ olive gấp đôi may cat ranh tuong

    Trả lờiXóa
  2. Bơ xoài cực kỳ giàu vitamin A, C và E, giúp phục hồi các thương tổn trên da Giá máy thái thịt

    Trả lờiXóa