Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Bạn có biết: Một số cách tẩy ria mép đảm bảo

Thật sự kể ra chuyện này, ban đầu mình cũng xấu hổ lắm. Bởi là con gái nhưng vi ô lông của mình ở khắp người phần lớn. Tay chân khi nào cũng rộng rãi lông lá hơn khách hàng nữ khác.
Song ngại nhất là vùng vùng ria mép dưới cánh mũi mình cứ mọc ra đen và dày. rộng rãi khi soi gương, thấy ria mép của mình chẳng khác gì bọn con trai mới lớn mà mình ngại lắm. Chẳng thế, mỗi ngày đi khiến cho ở cơ quan, dù không muốn tưởng tượng chúng nhưng mình vẫn cực tự ti.

3 mẹo tẩy ria mép RẺ - HIỆU QUẢ - AN TOÀN!

>>> có thể bạn quan tâm: bình xịt kem
Mình đã thử phổ biến biện pháp để xóa sổ ria mép đen xì đi nhưng biện pháp nào cũng chỉ được 1 thời gian. bởi vậy, mình chẳng còn cách nào khác là mỗi tháng cần tốn tiền đi spa 1 lần. Tuy nhiên, cứ như vậy làm cho mình sốt ruột vì tiền mất mà tật vẫn chẳng đỡ.
Cho đến một ngày, mình vô tình lạc vào 1 chia sẻ của 1 chị. Chị ấy cũng từng khổ sở mang nỗi khổ sở hữu ria mép đen như mình. Song nhờ với một chị trong công ty bày cho cách tẩy ria mép ở nhà mà chị đấy đã áp dụng theo. Và biện pháp vừa an toàn, lại rẻ này đã cho chị đó hiệu quả bất ngờ.
Đọc kỹ các cái chia sẻ của chị ấy và mình khiến cho theo. Để rồi, mình cũng cực kỳ ngạc nhiên và thích thú khi nhờ biện pháp của chị ấy, mình đã diệt ria mép thành công.
Để tẩy ria mép, trước lúc áp dụng, bạn cần tẩy tế bào da chết cho làn da. Tẩy da chết giúp mẫu bỏ bụi bẩn vừa khiến các nang lông mềm hơn phải waxing được dễ dàng hơn.
3 mẹo tẩy ria mép RẺ - HIỆU QUẢ - AN TOÀN!
Bí kíp 1: Chanh + nghệ + sữa tươi
Chanh có thể giúp khiến nhạt màu lông. Nghệ và sữa sẽ giúp cho giai đoạn làm cho se khít lỗ chân lông, khiến cho sáng ngay từ gốc của lông. Điều này giúp giai đoạn tẩy lông vươn lên là hiệu quả hơn.
lúc mới thực hiện, bạn có thể không thấy hiệu quả. Nhưng kiên trì thực hiện sau 2-3 tuần, ria mép rụng dần và nhạt màu đi đa dạng.
3 mẹo tẩy ria mép RẺ - HIỆU QUẢ - AN TOÀN!
Bí kíp 2: Bột đậu xanh + sữa chua
Trộn bột đậu xanh với 2 muỗng yogurt và đắp lên vùng ria mép. Chờ đến khi bột đậu khô lại thì massage nhẹ theo kiểu xoay tròn để dòng bỏ đi các vùng ria mép đã bị khô yếu. Sau ấy rửa sạch mặt nước lạnh.
Bạn với thể dùng biện pháp này hàng ngày hoặc tuần 3 lần để thấy kết quả khá rõ rệt.
3 mẹo tẩy ria mép RẺ - HIỆU QUẢ - AN TOÀN!
Bí kíp 3: Sáp wax handmade
Để tẩy ria mép, bạn có thể mày mò tự chế sáp wax tại nhà chỉ có nguyên liệu sau:
- 3 thìa to đường cát
- 4 gói trà hoa cúc
- 3 thìa nước cốt chanh
- 2 muỗng mật ong
Theo đấy, bạn cần ngâm 4 gói trà vào 1 cốc nước sôi khoảng chừng 15 phút. Lấy phần nước trà đó đem đun sôi 1 lần nữa. Cho đường, mật ong và nước cốt chanh vào và khuấy đều cho tới lúc hỗn hợp chuyển thành màu vàng nâu thì tắt bếp. Đổ hỗn hợp vào 1 cái tô cho bớt nóng.
3 mẹo tẩy ria mép RẺ - HIỆU QUẢ - AN TOÀN!
Để wax, người mua bắt buộc mua giấy wax lông tại những tiệm bán đồ mỹ phẩm và thực hiện wax lông như mang những loại gel thông thường. Đợi hỗn hợp ấm nóng thì quét lên vùng ria mép, tiêu dùng giấy wax lông dán lên vùng wax. Đợi lúc hỗn hợp cứng lại thì kéo mạnh tờ giấy ra, ria mép cũng theo đấy mà đi mất.
Sau lúc wax, bạn nhớ dùng kem dưỡng ẩm để xoa dịu vùng da vừa mới bị tổn thương nhé.
>>> Dịch vụ uy tín: may xay ca phe

2 nhận xét:

  1. Điều này giúp giai đoạn tẩy lông vươn lên là hiệu quả hơn Pa lang xich dien

    Trả lờiXóa
  2. Chờ đến khi bột đậu khô lại thì massage nhẹ theo kiểu xoay tròn máy phun sơn cầm tay

    Trả lờiXóa