Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Bạn nên biết: cafe Arabica Đà Lạt vinh dự được Starbucks tìm xây dựng sản phẩm chính thức

Sau những tháng ra mắt cà phê Starbucks Reserve® tại những liên hệ tìm lọc ở Mỹ và một vài nước khác, Starbucks sẽ chính thức bán sản phẩm cà phê Arabica Đà Lạt tại Việt Nam đề cập từ ngày 4/1/2016 với giá hơn 50USD/kg. Lần thứ 1 trong lịch sử, cà phê Việt được đưa vào dùng trong chuỗi liên hệ cà phê nổi danh khắp thế giới này.

Bao bì cà phê Starbucks Đà Lạt

>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe cam tay

Bao bì cà phê Starbucks Da Lat

thương hiệu cà phê Starbucks Việt Nam ra mắt sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt. Đây chính là sản phẩm cà phê Arabica được trồng tại Cầu Đất, Đà Lạt mà Starbucks thu mua. dòng cà phê Arabica Cầu Đất, Đà Lạt có hương vị cực kỳ ngon với vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla.

Cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt mang thể đươc pha qua một số bí quyết sử dụng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay pha cà phê bằng cách ngâm trong nước lạnh (cold brew).

Sự khởi đầu tuyệt vời

Lần thứ nhất trong lịch sử, cà phê Việt Nam được đưa vào tiêu dùng trong chuỗi nhà hàng cà phê nức tiếng khắp thế giới Starbucks, điều này thực sự đã đánh dấu một bước ngoặt trong sự lớn mạnh chung của ngành cà phê Việt Nam. Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta, và đứng trang bị hai về tổng sản lượng cà phê xuất khẩu nhưng việc Starbucks chọn sử dụng chiếc cà phê Arabica Đà Lạt cho thấy hãng này đã mang sự nghiên cứu tìm lọc và đánh giá cao hương vị cao nguyên này.

"Tôi siêu vui được bắt đầu năm mới với việc Giới thiệu hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. những đối tác luôn hỏi tôi lúc nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ đến. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà doanh nghiệp đã làm việc 7 năm qua mang một vài nông dân và một số nhà cung ứng để đến hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu với các nhà báo chiều 3-1.

"Trước đó, sản phẩm cà phê này đã bán tại một vài nhà hàng Starbucks tìm lọc tại Mỹ và những nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại các liên hệ với phân khúc cao cấp và các bạn là một vài người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi tìm ngày đầu năm mới để Xem qua nó mang niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques nói thêm.

nhãn hàng Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

>>> Có thể bạn quan tâm: ca đánh sữa

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

"Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu với của Việt Nam, cũng như những hộ nông dân tại địa phương, một vài người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay.

Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng cách sắp gũi giữa những nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua những hình dạng hình học đậm nét của cái thiết kế. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và một số cánh rừng thông bao quanh.

Và điều đặc biệt từ Starbuck là sở hữu mỗi ly cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được bán ra, Starbucks sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp cho một vài bé tại quỹ bảo trợ trẻ em Christina Children's Foundation.

Dạo quanh thế giới và đến…Việt Nam

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được ra mắt lần thứ 1 vào tháng 7/2015 tại vài shop tìm lọc tại Mỹ và vài nước khác. Tại Việt Nam, cái cà phê này bắt đầu phục vụ người mua tại vài cửa hàng starbucks ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 4/1/2016.

Tại thông tin này, thương hiệu cà phê Starbucks sẽ mời rất nhiều quý khách đến địa chỉ một ly cà phê Việt Nam Đà Lạt từ 7h – 10h sáng. (Hình như là sở hữu điều kiện mua kèm một sản phẩm thì phải).

thành lập vào năm 1971, trải qua hơn 4 thập kỷ, hãng cà phê Mỹ đã mang tổng cùng 21.536 nhà hàng trên 65 quốc gia, trong ấy hơn 1 nửa nằm tại đất mẹ Hoa Kỳ, một.716 shop tại Trung Quốc, 1.330 trên đất hàng xóm Canada, một.079 địa chỉ ở Nhật và 808 tại Anh. Năm 2013, Starbucks lần đầu tiên tấn công Việt Nam, đưa nhãn hiệu nổi danh này đến mang tuổi teen Việt.

>>> Xem thêm: bình lắc shaker

sở hữu 150 hộ nông dân Cầu Đất có sự hợp tác của một vài chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo vài tiêu chí khắt khe của hãng sở hữu tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng ko quá 3 hécta và nên thu hái cà phê bằng tay… phần lớn hạt cà phê sắm từ nông dân Đà Lạt được đem về 1 nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 cửa hàng ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

Trả lời câu hỏi: "Là người xây dựng việc trong ngành marketing cà phê nhiều năm, bà nghĩ gì về cơ hội và thách thức của ngành cà phê Việt Nam sau việc được tham gia vào chuỗi sản xuất toàn cầu của Starbucks?".

CEO Starbucks Việt Nam – Bà Patricia Marques nói: "Việt Nam từ xưa đến nay trồng cà phê Robusta hầu hết nhưng Arabica thì chưa với rộng rãi. Sự ra mắt cà phê Đà Lạt đánh dấu mốc quan trọng không chỉ với Starbucks mà cả với nhãn hàng cà phê Việt Nam. Thực tế số lượng cà phê Đà Lạt chúng tôi thu mua được còn siêu ít, mới đủ để chế tạo 4 tháng bán hàng tại Việt Nam và 2 tháng trên thế giới. Chúng tôi kỳ vọng đem cà phê Việt Nam đến đa dạng nơi hơn nữa trên thế giới".

(TBKTSG Online) – Cà phê Starbucks Reserve® trồng tại Cầu Đất, TP. Đà Lạt từ ngày mai 4-1 được bán tại vài shop của Starbucks tại Việt Nam và là sản phẩm cà phê Việt Nam lần thứ nhất được bán ra toàn cầu qua một số địa chỉ của hãng cà phê danh tiếng này.

"Tôi cực kỳ vui được bắt đầu năm mới với việc Xem qua hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. những đối tác luôn hỏi tôi lúc nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ đến. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà doanh nghiệp đã xây dựng việc 7 năm qua có một số nông dân và một số nhà cung cấp để tới hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu với các nhà báo chiều 3-1.

"Trước đấy, sản phẩm cà phê này đã bán tại một vài cửa hàng Starbucks tìm lọc tại Mỹ và một vài nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại các nhà hàng mang phân khúc cao cấp và khách hàng là các người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi chọn ngày đầu năm mới để Bật mí nó với niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques nhắc thêm.

loại cà phê này cực kỳ ngon với vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla, được pha qua các phương pháp bằng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay bằng bí quyết ngâm trong nước lạnh, theo chuyên gia pha cà phê của doanh nghiệp. doanh nghiệp cho biết rộng rãi bạn và đối tác của công ty trên toàn cầu đã thể hiện sự hứng thú mang mẫu cà phê này.

Đáng chú ý, Starbucks Reserve® là cà phê Arabica, chẳng phải là cà phê Robusta mà Việt Nam được biết tới như nước xuất khẩu thô to trang bị 2 trên toàn cầu. Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ rằng tin này xây dựng rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu sở hữu của Việt Nam, cũng như một vài hộ nông dân Việt Nam, một vài người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu.

Từ năm 1971, doanh nghiệp Starbucks Coffee đã chọn nguồn cung cấp chất lượng chiếc cà phê Arabica uy tín cao nhất ra thế giới. Cà phê Đà Lạt là hạt cà phê Arabica trang bị 7 trên toàn cầu được hãng tìm để thu mua và cung cấp, sau 6 quốc gia khác là Indonesia, Kenya, Rwanda, Brazil, Colombia và Guatemala.

với 150 hộ nông dân Cầu Đất với sự hợp tác của các chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo một số tiêu chí khắt khe của hãng với tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng không quá 3 hécta và nên thu hái cà phê bằng tay… số đông hạt cà phê mua từ nông dân Đà Lạt được đem về một nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 liên hệ ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

>>> Chúng tôi cung cấp: bình xịt kem

2 nhận xét:

  1. Cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt mang thể đươc pha qua một số bí quyết sử dụng máy espresso Máy in hóa đơn Hà Nội

    Trả lờiXóa
  2. Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta máy chấm công vân tay

    Trả lờiXóa