Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Sử dụng cà phê - Di sản văn hóa phi vật thể quốc tế

sở hữu dịp tới thủ đô Viên, ít người bỏ lỡ cơ hội xây dựng 1 tách cà phê tại một số quán dù là trên vỉa hè hay trong nhà. Đây là một trong vài truyền thống văn hóa độc đáo hiếm thấy trên thế giới. Vào cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX, đa dạng quán cà phê ở Viên là nơi lui đến của giới văn nghệ sĩ, khoa học… nhiều nhà văn đã sáng tác ngay trong quán cà phê, tạo buộc phải chiếc văn học mà bây giờ người ta gọi là "dòng văn học cà phê" và một số nhà văn đó được gọi là "nhà văn quán cà phê". ngày nay, một vài quán cà phê ở Viên được ví như phòng khách công cùng, nơi tất cả người tới để uống cà phê, ăn bánh và đọc báo. Chỉ yêu cầu gọi 1 tách cà phê, người mua sở hữu thể ngồi hàng giờ xây dựng vài thứ mình thích mà ko ai thiết kế phiền. Người dân ở đây đến quán không chỉ thưởng thức cà phê mà còn để tận hưởng một bắt mắt sống thi vị.

>>> mang thể tất cả mọi người quan tâm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox


sở hữu đa dạng người ở thủ đô Viên, một số quán cà phê là một phần cuộc sống của họ. rộng rãi người đã coi quán cà phê mà họ thường lui đến là ngôi nhà thứ hai, nơi họ có thể gặp quý khách bè, người quen nhưng cũng là nơi mang thể 1 mình thưởng thức chiếc thú vui ko thể thiếu được trong cuộc sống hằng ngày. đó là thưởng thức 1 tách cà phê ở một nơi mà họ ưng ý. Điểm khác biệt to trong vài quán cà phê ở Viên là nhân viên dùng cho đều buộc phải qua 1 khóa đào tạo bài bản và ko sở hữu chuyện sinh viên đi thiết kế thêm tại đây. Cà phê được mang lại cho khách bao giờ cũng với thêm 1 cốc nước lọc, trên mang một chiếc thìa con đặt ngang úp xuống. kèm theo, các nhật báo của Áo và thế giới là vật dụng không thể thiếu để khách vừa nhâm nhi vừa mang thể xem thông tin. Để khỏi quên những cuộc hẹn riêng tư hay công việc quan trọng, quán cà phê nào cũng treo 1 loại đồng hồ to tướng ở nơi dễ nhìn.

Hương vị cà phê cũng như không khí ở những quán cà phê khiến khách phương xa tới đây khó sở hữu thể quên được. cái cà phê "đặc sản" ở Viên là "Einspanner", một tách cà phê lớn, có kem sữa và rắc đường mịn như bột ở trên. Người dùng cho không phải chào mời tiêu dùng thêm bánh ngọt nhưng anh ta sẽ sở hữu mặt lúc quý khách phải thêm 1 cốc nước hoặc lúc khách hàng chỉ vừa thốt lên "Xin lỗi!" lịch sự.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay ca phe tay
ko khí ấm cúng, ko ồn ào trong lúc tất cả mọi người vẫn kể chuyện sở hữu nhau là nét khá đặc trưng tại các quán cà phê ở Viên. Chúng thường được "giấu" trong một số kiến trúc cổ với phòng ốc ấm cúng với một số chùm đèn pha lê, có chùm tuổi đời đã hàng trăm năm.

1 tách cà phê giá khoảng 8 nghìn VND mang một vài dịch vụ vô cùng thân thiện; giờ đây, người dân thủ đô Viên với thể vừa uống cà phê vừa tự hào rằng mình đang bảo vệ truyền thống văn hóa của đất nước, bởi UNESCO đã công nhận "văn hóa cà phê" đặc biệt này là Di sản văn hóa phi vật thể của thế giới.

>>> Mời người mua xem: máy xay cà phê 600n

1 nhận xét:

  1. Chúng thường được "giấu" trong một số kiến trúc cổ với phòng ốc ấm cúng Máy cưa xích chính hãng

    Trả lờiXóa