Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Xem thêm xu thế thiết kế vi��c tại quán cafe

kinh doanh và thiết kế việc tại quán cà phê với thực sự là ý tưởng tốt nhất?

Trong thời đại thế kỷ 21 này thì hoạt động buôn bán, xây dựng việc gắn ngay tắp lự tới quán cà phê là 1 sự lựa tìm hơi dễ dàng đối với một số người khởi nghiệp.Sự liên kết giữa quán cà phê và công việc kinh doanh như chính thực tiễn của việc uống cà phê. Trong thế kỷ 17 và 18 khi nhà marketing cà phê đầu tiên bắt đầu xuất hiện ở châu Âu, họ nhanh chóng phát triển thành nơi cho vài thương nhân đến để thương lượng, ký hài hòa đồng và cho một vài ý tưởng mới thú vị để phát triển. Theo tôi, nó sẽ là nơi các bạn cảm thấy yên tâm (chắc hàng trăm năm sau cũng thế), một số công ty của Việt nam vẫn còn dùng những quán cà phê như là một nơi buôn bán và thiết kế việc.

xây dựng việc kiểu đám mây

Thời buổi công nghệ, nhiều người làm việc chủ yếu trên đường, theo kiểu "đám mây", thông tin thần tốc khi nào cũng cập nhật, và quán cà phê là nơi tiện nhất để gặp gỡ đối tác một phương pháp tức thời, tại bất cứ địa phương nào. Nhưng việc xây dựng ăn marketing tại quán cà phê cũng gặp bắt buộc một số thách thức riêng của nó.

may-rang-ca-phe-mayrangcaphe.org-kinh-doanh-ca-phe-01

>>> Chúng tôi cung cấp: dụng cụ pha chế cafe

xây dựng việc tại quán cà phê ngày càng rộng rãi

một vài điều tra

mới đây đã sở hữu cuộc khảo sát toàn quốc gia của hơn 600 doanh nhân Việt và hỏi họ về các thói quen xây dựng việc của – để thử và Bật mí xây dựng thế nào mọi người đang thiết kế việc trong khi không với mặt ở văn phòng.

Kết quả xác định những một vài trở ngại chính mà người dân gặp cần lúc nỗ lực để xây dựng việc ở 1 quán cà phê. các thách thức bậc nhất, 79% người Việt, chính là mối quan tâm về sự riêng tư của cuộc hội thoại và vài tài liệu. Từ cuộc gọi điện thoại làm ăn đến một vài tài liệu nhạy cảm, tôi nghĩ rằng chúng ta đều mắc đề nghị thách thức đau đầu này! Thách thức khác bao gồm sự an toàn của đồ đạc (77%) và người mua ồn ào (66%).

vài phức tạp này chỉ là sự khởi đầu của vài gì chủ công ty bắt buộc nhận thức. Nghiên cứu cho thấy rằng một số thế hệ to tuổi cũng thấy quán cà phê là 1 nơi ko nhiều năm kinh nghiệm để thiết kế việc. Đối sở hữu một số công ty nhỏ đang cố gắng để đạt được sức hút và đảm bảo với người dùng cộng một số nhân viên tiềm năng, thì điều này với thể là một vấn đề thực sự nghiêm trọng.

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: may xay cafe hat

vì thế, câu trả lời cho các công ty thế hệ mới là gì?

mang văn phòng vẫn muốn ra ngoại trừ xây dựng việc: đa dạng người từ chối bị gắn vào vài ý tưởng cũ và quan niệm lạc hậu cùng một vài văn phòng truyền thống? Vâng, trước hết, điều quan trọng là nhận ra rằng nó ko chỉ là nhà buôn bán nhỏ, những người nên đối mặt mang vài thách thức của cuộc sống như 1 nhân viên di hay đề nghị chuyển động. Trong thực tế, khoảng 35% số lao động Việt nam dành nửa tuần thiết kế việc của họ bên ko kể văn phòng chính của họ.

không tính ra, điều quan trọng là nên biết rằng thiết kế việc trên một loạt một số địa điểm, hoặc "nơi thứ ba" thực sự là tương lai. Chỉ có 38% những người marketing đồng ý có vài đồng nghiệp cũ rằng vài quán cà phê là "không chuyên nghiệp".

Trong thế giới công việc linh hoạt bây giờ, công việc sẽ xảy ra ở khắp đa số nơi – là một chủ doanh nghiệp nhỏ mang đa số lựa chọn khác nhau trong tầm tay của người dùng để hỗ trợ người lao động của họ. Cho dù đó là một trung tâm thương mại, 1 thể tích cộng tác độc lập, ngay cả 1 thư viện, tất cả mọi người có thể dùng giải pháp thay thế cao cấp như một vài văn phòng ảo, phòng họp thuê theo giờ…để hạn chế văn phòng quán cà phê.

24/24 tại quán là ý tưởng đã với từ 20 năm nay!

Đương nhiên cà phê sẽ luôn luôn mang vai trò của họ trong buôn bán thiết kế việc linh hoạt. nhiều người dành toàn thời gian cuộc sống tại 1 quán cà phê, trong thực tế, ý tưởng gắn cuộc sống trong 1 tiệm cà phê đã có ở Brussels hơn 20 năm trước. Nhưng để thực sự chọn thấy chìa khóa đúng đắn cho sự thành công, những doanh nghiệp phải bắt buộc chuyển động ra khỏi quán cà phê và vào các khoảng trống đấy với rộng rãi thuận lợi để làm việc.

>>> có thể mọi người quan tâm: máy xay cà phê mini 600n

2 nhận xét:

  1. Từ cuộc gọi điện thoại làm ăn đến một vài tài liệu nhạy cảm Máy in hóa đơn Hà Nội

    Trả lờiXóa
  2. Nhưng việc xây dựng ăn marketing tại quán cà phê cũng gặp bắt buộc một số thách thức riêng của nó máy hút ẩm chính hãng

    Trả lờiXóa