Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Tìm hiểu thêm: Một số bước trong coffee cupping

Mục tiêu

khách hàng yêu cầu xác định rằng người mua muốn điều gì trong công đoạn coffee cupping. tất cả mọi người muốn vững mạnh việc buôn bán bằng việc lớn mạnh một mẫu sản phẩm mới ? các bạn muốn biết đối thủ của tất cả mọi người và khách hàng khác nhau ở điểm gì ? Hoặc đơn giản quý khách chỉ thích kiểm tra chất lượng xem sản phẩm mình đang ở đâu. Và người dùng buộc phải số lượng bao nhiêu người. Và họ là ai?

coffee cupping

>>> Xem thêm: may xay ca phe

Thiết lập

Rõ ràng khách hàng nên 1 quy trình và khách hàng bắt buộc tuân thủ nó để buổi coffee cupping của các bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Cà phê buộc phải được bố trí theo một bố cục rõ ràng, phân chia theo một hướng đi rõ ràng, mạch lạc. Từng mẫu cà phê được phân theo dòng, thời gian rang.

Đầu tư kỹ lưỡng về trang thứ

các bạn bắt buộc xác định rõ về thời gian của buổi thử, địa điểm của buổi thử, nghĩa là một số tách cà phê chiếc được đặt ở đâu. quý khách hãy tìm mọi cách xếp đặt sao cho thời gian là tuyệt vời nhất là bạn liên quan tới buổi thể đều có thể với mặt, tốt nhất quý khách cần kiếm thử một cô trợ lý để giúp quý khách xong việc ghi chú, định lượng và giúp các bạn thống kê số lượng và nhận xét.

>>> với thể tất cả mọi người quan tâm: ban may xay cafe mini

Ghi chú và nhận xét

Hãy chu đáo ghi lại từng đánh giá về ly cà phê của bạn. có thể điền sao cho mỗi dòng theo một ly theo 1 form nhất định để đạt một mức rõ ràng và tiện lợi nhất trong việc ghi chép. Trong quá trình nếm, hầu hết những nhận xét đề nghị được ghi rõ ràng và thậm chí là dài loại, điều này sẽ giúp cho việc xác định và điều chỉnh hương vị dễ dàng hơn. Cuối cộng, phải sở hữu một cuộc thảo luận để cùng thống nhất một vài ý kiến. Thỉnh thoảng, quy trình cupping sở hữu thể sẽ cần xây dựng lại dưới một số hình thức khác nhau.

coffee cupping

2 nhận xét:

  1. Cà phê buộc phải được bố trí theo một bố cục rõ ràng May in hoa don

    Trả lờiXóa
  2. Cà phê buộc phải được bố trí theo một bố cục rõ ràng, phân chia theo một hướng đi rõ ràng Máy chấm công chính hãng

    Trả lờiXóa