Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Bí quyết phân biệt cà phê thật kém chất lượng, cà phê nguyên chất

Cách phân biệt cà phê thật giả, cà phê nguyên chất

hiện tại lý do là "gu" thưởng thức cà phê "khoái đậm đặc" buộc phải các hãng coffee rang xay đã chạy theo lợi nhuận mà thêm vào số đông hóa chất độc hại vào hạt cà phê trong công đoạn rang. người mua có thể thấy cà phê hạt được rang xay ngay tại chỗ, nhưng điều đó không với nghĩa là quý khách sẽ được uống cà phê nguyên chất.


những đặc điểm đơn giản giúp chúng ta có thể nhận biết cà phê thật, cà phê giả:
1/. Màu sắc: cafe nguyen chat khi pha ra, mang màu nâu cánh gián, óng ánh rất đẹp. Còn coffee rang xay sở hữu màu đen sậm thì đó là màu của phẩm nhuộm phân tán thường tiêu dùng để nhuộm vải sợi, vô cùng độc hại đối có sức khỏe.
2/. Bọt cà phê: nếu khi pha, chúng ta đánh (khuấy) thì coffee nguyen chat thật cũng sẽ dậy bọt, nhưng là bọt màu nâu, sau ấy tan (vỡ) dần, chỉ còn lại ít bọt li ti trên mặt. Còn nếu cà phê thấy bọt lúc đầu vẫn có màu nâu, nhưng sau đấy chuyển sang màu trắng (do màu đen lắng xuống dần), bọt giữ lâu, ít tan thì ấy là cà phê đã với chất tạo bọt Sodium lauryl sulfat.
3/. Vị đắng: cafe nguyen chat thật có vị đắng vô cùng dễ chịu, và lưu lại cực kỳ lâu ở lưỡi sau khi uống – hậu vị cao cấp. Còn cà phê hóa chất thì sở hữu vị đắng gắt, nhưng mau hết – hậu vị kém.


lúc cà phê pha phin, chưa bỏ đường mà đã có vị ngọt, ấy là bởi vì mang caramel. Mà đã có caramel, thì chắc hẳn là có pha đậu nành hoặc bắp rang. Mùi thơm béo thì đó là mùi của bơ tẩm. tương đối mặn thì đó là mùi của nước mắm.


hiện tại có thể nói đa phần cà phê bột ở Việt Nam, nhất là một vài quán vỉa hè đều là cà phê bẩn, cà phê fake. đặc thù cà phê của một số hãng rang xay tương đối có tên tuổi, nhưng được bán mang tầm giá rẻ mạt cũng đựng đầy hóa chất độc hại, sở hữu thể gây ung thư, hậu quả của nó đối sở hữu xã hội về lâu dài là vô cũng khủng khiếp.

ca-phe-sach


bởi vì sức khỏe, tất cả mọi người hãy thay đổi "gu" và cả mẹo thưởng thức cà phê của mình! Hãy uống cà phê, đừng uống hóa chất!
Để mua những loại sản phẩm cà phê & trà, để được giao hàng tận nơi, để biết thêm thông tin về sản phẩm và việc đầu tư, xây dựng ,thiết kế quán. Để tham gia gia đình cà phê rang xay, cà phê sạch, cà phê nguyên chất.

2 nhận xét:

  1. Màu sắc: cafe nguyen chat khi pha ra, mang màu nâu cánh gián, óng ánh rất đẹp máy chấm công giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. đặc thù cà phê của một số hãng rang xay tương đối có tên tuổi máy tạo rãnh tường

    Trả lờiXóa