Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Câu chuyện cà phê: Vị đắng bên ly cà phê yêu dâu

Bên ly ca phe nguyen chat tôi cảm nhận được vị lạnh của đá, vị đắng của cafe sach. Tôi ngồi một mình, ko cảm giác hồi hộp chờ đợi trông ngóng ai đó, bình yên lắm.
Vị đắng bên ly cà phê yêu thương
Cảm giác thật khó chịu lúc đã nằm xuống mà không ngủ được, thời gian như kéo dài vô tận. Lại nằm trằn trọc suy nghĩ đủ đồ vật chuyện, dặn lòng đừng suy hình dung phổ biến việc nữa nhưng ko nghĩ không được. ko biết sở hữu được bao nhiêu người hiểu tâm trạng của tôi lúc này? Đếm trên đầu ngón tay vẫn không xác định được chính xác con số ấy.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox
Mỗi con người luôn hướng đến sự tuyệt vời, tôi cũng vậy, không thể logic được hết toàn bộ, chỉ 1 phần nào ấy thôi cũng được rồi, bởi không ai hợp lý hết, mất mẫu này được loại kia. có những lúc tôi muốn như các bạn nhưng với một số người đã đề cập mang tôi là họ muốn được như tôi. sở hữu lẽ không ai hài lòng mang chính bản thân mình, bởi thế tôi mới sống tới tận giây phút này để biết như thế nào mới gọi là sống. Giờ thì 1 mình đối diện có chính mình.



có một số khi tôi buồn, để vượt qua một số nỗi buồn đấy tôi yêu cầu sự chia sẻ, một sự cảm thông. Tôi muốn khóc để vơi bớt nỗi buồn, để nỗi buồn không chất đựng xây dựng tan nát thêm cõi lòng nữa bởi ấy là gánh nặng đề nghị đề nghị trút bỏ. lúc một vài giọt nước mắt bắt đầu rơi, tôi thật sự cảm thấy nhẹ lòng, rồi chán nản mang một vài trái ngang xảy tới sở hữu mình, nản với bản thân và ko chọn ra lối thoát. Tôi tự dày vò bản thân sở hữu bao suy nghĩ ngổn ngang, rối rắm, chọn đến trang bị gì đấy để nhất thời tôi mang thể quên đi. Tôi trốn chạy, thấy mình thật nhu nhược.

>>> sở hữu thể tất cả mọi người quan tâm: máy xay cà phê mini 600n

Ngày hôm nay bỗng đặt ra cho bản thân câu hỏi: "Tôi đã sống như thế nào". Trả lời sao đây khi đã mang lúc tôi không dám đối diện có mình? Tôi sợ người mua biết tôi khóc và yếu đuối. Đã bao giờ tôi sống đúng nghĩa? mang lẽ sở hữu mà cũng có lẽ ko, lúc tôi còn ngập ngừng phân vân giữa "Có" và "Không", nhớ lại thật chậm rãi, từ từ. "Định mệnh, khó có thể đề cập cho rõ ràng, cũng khó khiến người ta chấp nhận được nó", tôi học phương pháp yêu thương và chấp nhận mang định mệnh, có cuộc sống hiện nay của bản thân. Nó sẽ gắn bó sở hữu tôi tới suốt cuộc đời này.

2 nhận xét:

  1. Lại nằm trằn trọc suy nghĩ đủ đồ vật chuyện, dặn lòng đừng suy hình dung phổ biến máy chấm công giá rẻ chính hãng

    Trả lờiXóa
  2. để nỗi buồn không chất đựng xây dựng tan nát thêm cõi lòng máy phay rãnh tường

    Trả lờiXóa