Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Tìm hiểu cách pha cà phê đặc sắc trên thế giới

hiện tại, cà phê dường như đã trở thành 1 phần trong cuộc sống của tất cả mọi người. Chúng ta luôn bắt đầu ngày mới mang một tách cà phê, tán gẫu mang mọi người bè trong quán cà phê, hoặc năng động hơn sau khi uống cà phê. Để với thể tới được tay người dùng, hạt cà phê phải trải qua số đông giai đoạn phức tạp từ thu hoạch, sấy khô, đóng gói, rang, xay…..Thế nhưng mọi vài giai đoạn trên sẽ vươn lên là vô nghĩa nếu ko mang công đoạn cuối cùng và cũng là bước quan trọng nhất đấy là : Pha cà phê

Milano xin Tìm hiểu đến các bạn những bí quyết pha cà phê đặc sắc trên thế giới từ trước đến nay:

Filter Drip

>>> sở hữu thể quý khách quan tâm: máy xay cà phê hạt mini

Filter Drip

bí quyết nhỏ giọt kiểu lọc (Filter drip): Đây là phương pháp được sử dụng nhiều nhất vì lợi ích và vô cùng dễ xây dựng. mọi người chỉ cần đun nước sôi và đổ lên trên cà phê đã được xay. sở hữu hai mẹo để thực hiện phương pháp này: pha sử dụng máy và pha bằng phễu.

French Drip

French Drip

bí quyết nhỏ giọt kiểu Pháp (French Drip): Đây cũng là một cách pha cà phê nhỏ giọt. người mua đun sôi nước và đổ vào cà phê đã xay nhưng được nén bởi phần trên của ấm pha cà phê bằng sứ. Cà phê sau đó sẽ nhỏ giọt xuống ngăn dưới của ấm pha.

 French Press

>>> Mời mọi người xem thêm: may xay cafe mini

French Press

phương pháp nén kiểu Pháp (French Press): Đây là phương pháp được dùng phổ biến ở Châu Âu, cách này sẽ giúp cà phê được thơm hơn và đặc hơn. Cà phê xay được cho vào cốc thủy tinh, đổ nước nóng lên trên và chờ cho ngấm khoảng 4-5 phút. Sau ấy gắn Pittong (một bộ phận của phin cà phê) vào trong thành cốc, bã cà phê sẽ được lọc hết và chỉ giữ lại cà phê.

Percolator

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê mini 600n

Percolator

bí quyết sử dụng máy pha cà phê (Percolator): bí quyết này được dùng phổ biến vào một số năm 1950. thứ nhất, nước được đun sôi trong phần dưới của máy pha, sau đấy được đẩy lên phần lọc cất cà phê xay. Sau khi lọc, cà phê sẽ nhỏ giọt trở lại dưới máy pha, tiếp tục chu trình của nó cho đến khi cà phê đạt đến độ đặc mong muốn.

Vacuum

Vacuum

bí quyết chân không (Vacuum): Đây là phương pháp cực kỳ được phổ biến tại Nhật. Máy pha sở hữu cấu tạo từ hai ngăn thủy tinh. Nước được đun sôi ở ngăn dưới, sau đấy được đẩy lên ngăn trên, ngấm với cà phê ở ngăn trên và lúc này ngừng tác dụng nhiệt. Nhiệt độ ở ngăn dưới giảm dần xuống, tạo môi trường chân không làm cho hỗn hợp cà phê và nước bị hút trở lại ngăn dưới. Ở cách này, cà phê và bã cà phê được tách riêng ra nhờ một đồ vật lọc.

>>> Sản phẩm uy tín: ca đánh sữa

2 nhận xét:

  1. Đây là phương pháp được sử dụng nhiều nhất vì lợi ích và vô cùng dễ xây dựng máy hút ẩm mini

    Trả lờiXóa
  2. bí quyết này được dùng phổ biến vào một số năm 1950 máy chấm công vân tay giá rẻ

    Trả lờiXóa