Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Có thể bạn quan tâm: mẹo hút khách của một vài chuỗi cà phê tại Việt Nam

nếu như cà phê cộng hút khách bằng mẹo trưng đồ "đồng nát", cà phê Highlands Coffee ghi điểm nhờ vị trí đẹp, cà phê Starbucks là sự sành điệu, thì cà phê Trung Nguyên trung thành với hình ảnh truyền thống.
Hình ảnh từ quán cà phê Cộng.

Hình ảnh từ quán cà phê cộng.

>>> Xem thêm: bình xịt kem tươi

đến nay, cà phê cùng với 8 shop, sắp khai trương địa điểm thiết bị 9. Xuất hiện tại Hà Nội từ năm 2007, sau 7 năm, cái tên cùng đã trở thành từ khóa "hot" sở hữu 1 bộ phận mọi người Hà thành và du khách nước bên cạnh. "Đồ uống tại đây không ngon hàng đầu, cũng chẳng phải chăng, nhưng diện tích và cảm giác mà những cửa hàng cà phê này tạo ra đúng là số một", anh Kiên, một khách hàng thường xuyên của chuỗi cà phê có chiếc tên cụt ngủn nhắc trên bật mí.

ko màu mè đèn xanh đèn đỏ, hoa kém chất lượng, tiểu cảnh, không gian quán của cộng giản dị, nhưng lại tạo thời trang riêng bởi một số trang bị gợi lại hoài niệm về thời bao cấp. một số cái bàn gỗ tạp, ghế mây, bàn máy khâu, lốp xe đạp hay chiếc đèn Hoa Kỳ, cái cốc tráng men, quạt ko lồng… là một số đồ "đồng nát" khiến chuỗi cà phê này ghi điểm mang quý khách.

Chuỗi cà phê cùng ở Hà Nội ghi điểm ko phải ở đồ uống đặc biệt mà là thể tích. Việc trưng bày đồ "đồng nát" trong khoảng trống xưa cũ làm cho khách được trải nghiệm 1 cảm giác lạ.
>>> sở hữu thể mọi người quan tâm: ca đánh sữa
Trong bài viết về một vài mẫu cà phê tại Việt Nam đã có dịp thưởng thức, Jame - 1 du khách tới từ Melbourne (Úc) cho hay, anh đã uống cà phê tại 3 địa điểm của cùng. Ở cộng cà phê, Jame ấn tượng về thể tích quán, với đồ trang trí và mẹo bài trí có dáng dấp kỷ niệm chiến tranh.

"Tôi đặc trưng thích địa điểm tại phố Nguyễn Hữu Huân - nơi tôi mang thể ngắm nhìn cảnh tấp nập của phố phường Hà Nội, từ ban công trên tầng", Jame chia sẻ. Ngay lúc đưa lên trang, bài review của Jame nhận được những phản hồi tích cực từ những người mê say du lịch.

Trong lúc đó, Highlands Coffee lại tạo thương hiệu cho mình bởi các địa điểm đặt quán. các nơi đặt quán của thương hiệu này ở Hà Nội đều với vị trí "vàng". đó thường là một vài trung tâm thương mại, khu cao ốc, khách sạn hạng sang hay một vài tòa nhà có kiến trúc độc đáo ở một số tuyến phố trung tâm. Cũng nguyên do là Lý do này mà giá cà phê tại chuỗi Highlands Coffee không hề tốt, song vẫn được tất cả mọi người đón nhận.

cộng sở hữu chiến lược tìm địa điểm trung tâm để đặt quán, sức hút của nhãn hiệu này còn thể hiện trong định hướng trở về có hương vị cà phê tự nhiên, kiến trúc và cách bài trí đồ đạc. Thay cho một vài vật liệu đắt đỏ khá hướng Tây hóa 100% trước kia, từ giữa năm 2013, nhãn hiệu này dùng 2 chất liệu chính là gỗ, đá để thiết kế đồ trang trí cho quán tạo cho các bạn cảm giác tiên tiến nhưng vẫn thân thuộc, menu sắp gũi hơn mang hương cà phê truyền thống để khách trong nước dễ dàng chấp nhận.

Starbucks - nhãn hàng cà phê tới từ Mỹ tham gia trận chiến cà phê ở Việt Nam với cửa hàng và bắt mắt sành điệu. Starbucks là nhãn hiệu cà phê chuỗi lớn nhất thế giới mang hơn 20.800 liên hệ trải dài khắp 62 quốc gia, với tuổi đời hơn 40 năm.
>>> Chúng tôi cung cấp:

Ở TP.HCM, từ cửa hàng thứ nhất khai trương vào tháng 2/2013, tới nay, Starbucks đã với 3 địa điểm. Cũng giống như Highlands Coffee, vị trí đặt liên hệ của Starbucks hơi đắc địa. Song thay vì lấy địa điểm thiết kế mấu chốt cho "trận đánh" cà phê trên đất Việt Nam, thương hiệu này lấy lòng mọi người bằng kích thích trí tò mò, thỏa mãn khám phá.

cùng sở hữu ấy, sự tiên tiến, nhanh nhạy và cá tính chuyên dụng cho với dáng dấp fastdrink cũng là 1 trong những Nguyên nhân làm cho Starbucks được tất cả mọi người trẻ kể đến như 1 đồ uống bắt buộc nên thử mới là dân sành điệu.

ko "câu" khách bằng sự lạ lẫm trong cá tính trang trí liên hệ, vị trí đắc địa sở hữu góc nhìn đẹp hay kích thích trí tò mò, câu chuyện của Trung Nguyên về cà phê lại được nói theo hướng truyền thống. Điều gì tạo nên ấn tượng và sức hút của Trung Nguyên? một vị chuyên gia về cà phê đã đưa ra lời so sánh thú vị, rằng trường hợp như Highlands Cofffee là nàng công chúa kiêu sa, Starbucks là nàng tiên cá gợi sự tò mò, cùng cà phê là cô gái hoài cổ, thì Trung Nguyên là bức tượng đài chiếc mực. Trung Nguyên gây ấn tượng bởi sự truyền thống, từ trong hương vị cà phê cũng như cách đưa sản phẩm đến mang tất cả mọi người.

Tại Việt Nam, hệ thống liên hệ của Trung Nguyên cung cấp rộng khắp. với thể bắt gặp quán cà phê với nhãn hàng này tại đa dạng nơi, từ một số cửa hàng to trên phố trung tâm đến vài hiệu cà phê nhỏ trong ngõ ngách. Thậm chí, ko định hình khách hàng rõ rệt, Trung Nguyên tạo cho người đến cảm giác về chuỗi cà phê thân thiện, dành cho gần như đối tượng, từ người với tiền đến tầng lớp bình dân.
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cà phê mini 600n

"Bạn với thể bỏ những triệu, thậm chí cả chục triệu để sắm một hộp cà phê chồn, nhưng cũng sở hữu thể chỉ buộc phải bỏ ra một số nghìn để uống một tách cà phê truyền thống, ở 1 cửa hàng bình dân… cùng có nhãn hiệu Trung Nguyên", một thành viên trên mạng xã hội bình luận về tính đại chúng - nhân tố giúp cho nhãn hiệu cà phê này ghi điểm với bạn.

2 nhận xét:

  1. Chuỗi cà phê cùng ở Hà Nội ghi điểm ko phải ở đồ uống đặc biệt mà là thể tích máy hút ẩm gia đình

    Trả lờiXóa
  2. là một số đồ "đồng nát" khiến chuỗi cà phê này ghi điểm mang quý khách bán máy đầm cóc chạy điện

    Trả lờiXóa