Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Tìm hiểu thêm kinh doanh cà phê bằng loại tâm

buôn bán cà phê bằng dòng tâm
DoanhNhanOnline – tất cả tất cả mọi người với nhu cầu thưởng thức cà phê thật, nhưng lại nghĩ, cà phê mang đi giá phải chăng là chất lượng kém. Milano muốn thay đổi suy nghĩ đó.

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe mini

Xuất thân từ 1 gia đình với truyền thống mấy đời buôn bán cà phê, nhưng từ khi khởi nghiệp hồi năm 2005, chính Lê Minh Cường cũng từng nếm thất bại lúc muốn sản xuất cà phê thật cho những quán giải khát, sau đấy yêu cầu từ bỏ giấc mơ cà phê sạch, cà phê thật. tới cuối năm 2011, anh mới quay trở lại mang tiêu chí cà phê sạch cộng quán cà phê Milano thứ 1 tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời điểm mà một số chuỗi cà phê mang đi mọc như nấm sau mưa thì cùng lúc chuỗi Milano của ông chủ Lê Minh Cường cũng nhanh chóng được nhân rộng. Ông chọn mẹo làm khác mang các đối thủ còn lại. Để mở 1 quán cà phê Milano, các bạn chỉ đề nghị 1 mặt bằng nhỏ khoảng 30m2 có số vốn ban đầu 65 triệu đồng. những khâu từ chuẩn bị, thiết kế, trang trí, sản xuất đồ vật trong quán đến nguyên liệu đều sẽ lý do là Lê Phan – doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Milano – thực hiện, cùng một số buổi trao đổi bí quyết marketing và hướng dẫn pha chế thực tế. Sau khi quán đi vào hoạt động, chủ quán hưởng số đông lợi nhuận, Lê Phan ko đòi hỏi việc chia lợi nhuận. Chính bởi vậy, chi phí cho một ly cà phê Milano chỉ tương đương giá của ly cà phê cóc lề đường, khoảng 10 – 12 nghìn đồng. Chính nhờ cách marketing đơn thuần và vốn đầu tư thấp nên chuỗi cà phê Milano được nhân rộng siêu nhanh. Chỉ sau 2 năm có mặt tại thị trường, chuỗi quán cà phê này đã chạm đến con số 200 điểm và sẽ không dừng lại ở ấy. đề cập về kế hoạch tương lai, ông Lê Minh Cường chỉ ngắn gọn: "Mô hình này sẽ không ngừng lại. Ông cũng cho biết thêm, hiện tại hầu như một số quận ở TP.HCM đều đã sở hữu quán cà phê Milano nên ông đang tiến về vài tỉnh, thành khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Cà Mau, Phan Thiết…

>>> Xem thêm: máy xay cafe 600n

Hàng ngày, số khách liên lạc trực tiếp hoặc qua điện thoại để Xem qua về việc mở cà phê Milano là không dưới 10 người/ngày, nhưng ông Cường vô cùng thận trọng để tránh việc khách hàng thất bại hoặc xảy ra cạnh tranh ko thiết yếu giữa các quán Milano quá gần nhau. Ông cũng tỏ ra lạc quan về triển vọng của mô hình này khi đánh giá, đây mới chỉ là công đoạn khởi đầu của mô hình kinh doanh chuỗi cà phê với đi, ít nhất trong vòng 10 năm nữa mô hình này còn tăng trưởng được. Trăm năm trước người ta đã uống cà phê, trăm năm sau kiên cố vẫn còn uống. Vấn đề yêu cầu biết đâu là thị hiếu của quý khách mà đánh vào", ông Cường đề cập.

Lợi nhuận từ đâu?

rộng rãi người băn khoăn về mẹo thức tăng trưởng chuỗi cà phê Milano sở hữu đi. Vậy Lê Phan được gì? Câu trả lời: lợi nhuận vô hình từ nhãn hàng là siêu lớn! không tính ra, không ngừng lại như vậy, Lê Phan hiện có 7 dòng cà phê bột và một số cái cà phê hạt đều sở hữu thương hiệu Milano đang được cung ứng cho một số đại lý trong và ngoại trừ chuỗi, lợi nhuận của Lê Phan đến từ đây. Thực tế cho thấy, chỉ trong thời gian ngắn, hầu như đi đến bất cứ quận nào cũng thấy rất nhiều quán cà phê nhãn hàng Milano. Rõ ràng việc vững mạnh nhận diện thương hiệu của ông Cường đã thành công.

>>> Sản phẩm được tin dùng: may xay cafe cam tay

cách thiết kế này của Milano cũng tương tự như việc Trung Nguyên đầu tư chuỗi tiệm để bán cà phê hay Nike đầu tư liên hệ để bán đồ. Tuy nhiên, bí quyết làm của Milano khác. giả dụ như Trung Nguyên hay Nike bắt buộc bỏ công đầu tư, thuê mướn nhân công, quản lý và chăm sóc cho cửa hàng của mình thì Milano giản dị hơn khi không xây dựng bất kì điều gì trong ấy, mà chỉ ngừng lại ở việc hoàn tất một quán cà phê và giao cho đối tác marketing. Bán được thì cà phê Milano được tiêu thụ, bán không được thì cũng ko ảnh hưởng gì tới Lê Phan. Như vậy, Lê Phan đã tạo ra những điểm đầu mối tiêu thụ sản phẩm của mình. Ông Cường ko giấu diếm: "Từ lúc chuỗi Milano lớn mạnh mạnh lên thì doanh thu, lợi nhuận của Lê Phan cũng phát triển siêu tốt".

Theo ông Cường, suốt quá trình phát triển chuỗi cà phê Milano sở hữu đi, loại khó nhất chính là giải quyết khâu tư tưởng của người tiêu dùng và người bán. Ông Cường bảo, thường sở hữu 10 khách hàng muốn tiêu dùng nhãn hàng ông chỉ tìm được khoảng 1-2 giả dụ để cộng tác. Từng với mọi người ko có sự chuẩn bị kĩ càng, chỉ buôn bán theo phong trào buộc phải bắt buộc bỏ cuộc giữa chừng. xung quanh ấy là việc người dùng đã quen với cà phê thật được bán với giá đắt, yêu cầu họ nghi ngờ chất lượng của vài ly cà phê thật được bán với giá phải chăng như cà phê lề đường. các chuỗi quán sang trọng như: Highlands, The Coffee Bean and Tealeaf, Starbucks… đầu tư lớn, mặt bằng hoành tráng phải họ bán giá cao là dễ hiểu. Riêng Milano đầu tư ít, tìm phân khúc khách hàng bình dân và âm thầm đưa cà phê thật bán cho bạn mang tâm niệm "cà phê thật đó, khách hàng mang quyền được uống mang giá hợp lý".

>>> Mời quý khách xem thêm: ca danh sua

bắt buộc cù, chiếc tâm và may mắn chính là ba khía cạnh ông Cường nói tới rộng rãi nhất khi nói về hành trình khởi nghiệp của mình. kinh doanh bằng cái tâm; đem lại cho bạn cà phê đảm bảo có mức giá hợp lý; lao động phải cù, cùng thêm một chút may mắn, một số khía cạnh này đã thiết kế đề nghị Milano của ngày hôm nay.

2 nhận xét:

  1. Chính nhờ cách marketing đơn thuần và vốn đầu tư thấp nên chuỗi cà phê Milano được nhân rộng siêu nhanh máy hút ẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Thời điểm mà một số chuỗi cà phê mang đi mọc như nấm sau mưa thì cùng lúc chuỗi Milano máy chấm công vân tay

    Trả lờiXóa