Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Bài học từ 1 số ly cafe

1 nhóm sinh viên cũ cộng nhau trở về trường đại học cũ để thăm một vị giáo sư ngày xưa. Họ là những người cực kỳ thành công và đang với một số chức vụ, địa vị cao trong xã hội.
bai-hoc-tu-ca-phe
>>> Mời bạn xem thêm: may xay cafe gia re
Trong khi ngồi hàn huyên tâm sự mang nhau, tất cả mọi người bắt đầu than phiền về một số sự căng thẳng trong công việc cũng như trong đời sống của mình.
Vị giáo sư mời một số học trò cũ của mình uống cà phê.
Ông đi vào nhà trong và với ra một bình cà phê lớn, cùng mang vài ly tách đủ loại: bằng sứ, bằng plastic, bằng thủy tinh, mang vài tách nhìn vô cùng tầm thường và với vài tách nhìn cực kỳ đắt tiền và sang trọng.
Vị giáo sư mời một số học trò cũ của mình tự rót lấy cà phê uống. lúc mỗi người đã mang một ly cà phê trong tay, vị giáo sư nói:
trường hợp một số anh chị lưu ý, một số tách cà phê đẹp và đắt tiền được chọn lấy trước hết, chỉ còn lại những tách rẻ tiền và tầm thường. Đối mang một vài anh chị việc đó cũng thường thôi! Chúng ta ai mà lại chẳng muốn tìm cho mình những gì hay và đẹp nhất, nhưng ấy cũng là nguyên nhân của sự căng thẳng và vài khó khăn của một vài anh chị trong cuộc sống.
>>> Có thể bạn quan tâm: binh xit kem tuoi gia re
một vài gì anh chị muốn, thực sự là cà phê, chứ đâu cần là loại tách, nhưng một vài anh chị lại với ý đi lựa cho mình các chiếc tách đẹp nhất và thỉnh thoảng cũng nhìn sang người ko kể, xem họ có một số cái tách nào.
i-love-cofee-550x440
>>> Chúng tôi cung cấp: may xay sinh to cong nghiep gia re
Cũng vậy, trường hợp cuộc sống là cà phê, thì một số công việc, tiền bạc, địa vị trong xã hội là một vài mẫu tách. Chúng chỉ là một vài phương tiện để chứa chứa cuộc sống của mình, chứ phẩm chất của sự sống chẳng phải khác biệt. nhiều khi chúng ta vì quá lưu ý và tập trung vào vài loại tách, mà lại quên thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon trong ấy
.
do đó cho đề nghị một vài anh chị nhớ, đừng để vài mẫu tách sai làm mình. Hãy thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon của cuộc sống. Hạnh phúc ko mang nghĩa là đầy đủ vấn đề chung quanh chúng ta nên được hợp lý. Hạnh phúc với nghĩa là chúng ta biết nhìn xa hơn, vượt ra ngoại trừ một số sự bất toàn ấy !

2 nhận xét:

  1. Vị giáo sư mời một số học trò cũ của mình uống cà phê máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Vị giáo sư mời một số học trò cũ của mình tự rót lấy cà phê uống máy hút ẩm công nghiệp giá tốt

    Trả lờiXóa