Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Mở cửa hàng coffee yêu cầu để ý

Mở quán cà phê bây giờ đang trở nên 1 nghề lôi kéo rộng rãi người, đặc thù là một vài giới trẻ muốn thử sức kinh doanh cà phê. caphesach.vn sưu tầm bài viết sau đâu mang những vấn đề nên lưu ý trước lúc mở quán cà phê. mọi người cộng tham khảo nhé.
Mở quán cà phê cần lưu ý

Mở quán cà phê bắt buộc lưu ý

>>> Mời mọi người xem thêm: bình xịt kem
một. Bản thân bắt buộc am hiểu cà phê

Để mở quán, trước hết, người dùng buộc phải buộc phải là người hiểu biết về cà phê. Ảnh: Reuters
đầu tiên, hãy tự rèn luyện bản thân mình mang các công việc pha cà phê, trà hoặc bất kỳ đồ uống nào quán người mua với. Hãy hiểu biết một số gì quý khách đang bán, học hỏi mọi về cà phê, từ đặc tính của cây, một vài giống cà phê, tên một vài trang trại, kiểu cốc và bí quyết pha thường tiêu dùng. Sau đấy, hãy chia sẻ kiến thức và niềm đam mê của mình sở hữu nhân viên. Vì nếu họ ko mang mê say như quý khách, họ sẽ không thể dốc hết sức làm việc.

2. tìm nhân viên rang cà phê thật tốt

Nhiệm vụ của họ không chỉ là chuyên môn, mà còn phải sẵn sàng trả lời các câu hỏi của mọi người qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội bất cứ khi nào trong ngày. giả dụ chọn được 1 nhân viên như vậy, hãy nuôi dưỡng mối quan hệ này thật tốt và trả lương xứng đáng cho họ.
>>> sở hữu thể quý khách quan tâm: máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ
3. Xem xét địa điểm mở quán kỹ lưỡng

người mua phải bắt buộc dò xét thật kỹ căn nhà muốn mua hoặc thuê để mở quán. Hãy chọn 1 chỗ đỗ xe bên cạnh, đếm lượng xe cộ hoặc người đi ngang qua mỗi giờ. các bạn bắt buộc thực hiện vào nhiều thời điểm như 2h sáng, 8h tối hoặc 6h30 sáng trong đa dạng ngày để tính lượng mọi người tiềm năng. Hãy tự hỏi liệu một vài người lái xe sở hữu muốn ngừng lại sắm một cốc trước khi đi xây dựng hay không? Liệu có biển báo dừng hay cột đèn giao thông sắp chỗ bạn? Quanh khu vực của người dùng sở hữu đa dạng học sinh hay không? Hoặc nơi này liệu với đủ chỗ đỗ xe?

ko kể đấy, hãy nghiên cứu vài hàng quán quanh đó nữa. nếu sắp đấy từng với quán cà phê buộc phải đóng cửa, các bạn cũng nên nghiên cứu lý do họ thất bại.

4. Lên danh sách vài người trợ giúp

thứ 1, các bạn đề nghị một luật sư giàu kinh nghiệm bất động sản để tư vấn những hợp đồng sắm hoặc thuê mặt bằng. Tiếp đó, hãy tìm 1 kế toán để quản lý việc tài chính và một chuyên viên bảo hiểm luôn sẵn sàng trợ giúp mỗi khi người mua mang chuyện. mang những người này ngoài, người mua sở hữu thể yên tâm ngủ ngon hơn mỗi tối.
>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe gia re
5. Định giá xuất sắc

Giá cả là một việc siêu phức tạp. Hãy tính toán quý khách bắt buộc bán bao nhiêu cốc cà phê mỗi ngày mới hòa vốn, và bao nhiêu thì tất cả mọi người mới sở hữu lãi? tầm giá thay thế sản phẩm là bao nhiêu? chi phí giao hàng là bao nhiêu? với một chân lý định giá thế này: trường hợp người mua đều phàn nàn về giá cả, tức là nó quá cao. giả dụ chẳng ai phàn nàn, tức là quả tốt. Còn lúc chỉ có một vài người kêu ca, tức là bạn đã định giá thông minh.

Nhưng hãy nhớ, định giá là quá trình liên tục, chứ ko chỉ xảy ra một lần. trường hợp giá tiền đầu vào nâng cao, doanh thu cũng cần nâng cao theo. Hãy thử nâng cao giá nhẹ trong vài tháng và quan sát xem quý khách có nhận ra hay ko. ví như sản phẩm và dịch vụ của bạn quá logic, họ sẽ chẳng sử dụng rộng rãi quý khách vừa nâng giá đâu. nếu yêu quý người dùng, họ sẽ muốn giúp người dùng thành công.

6. Thuê những nhân viên với nhiệt huyết

Đừng thuê một số người chỉ biết bán hàng, hãy chọn vài nhân viên luôn mỉm cười và thực sự mê say sản phẩm, dịch vụ của quý khách. khi mở shop, hãy thiết kế cái để họ noi theo. Hãy chăm sóc nhân viên thật thấp, trả lương xứng đáng và tìm vài người luôn lạc quan mang ước mơ to.
>>> Sản phẩm được sự kiện dùng: cung cap ca phe hat
7. Nắm rõ thông tin đối thủ

hiện nay, mang đầy đủ người cũng mở quán cà phê. Hãy hình dung chiến lược Đại dương xanh và chọn phương pháp làm khác mình so với đối thủ. Hãy nghiên cứu những quán khác trong phạm vi một số chục km và để ý tới những quán mới mở. Hàng ngày, hãy tự hỏi mình "Còn ai đang buôn bán loại này nữa nhỉ?". nếu câu trả lời là "Không", các bạn đã đi đúng hướng.

8. Luôn thể hiện sự vui vẻ, lạc quan

với một câu đề cập nức danh rằng: "Bạn mang thể thay đổi cả thế giới bằng một nụ cười". giả dụ luôn tỏ ra vui vẻ vì người mua yêu quán, sản phẩm, khách hàng, bạn sẽ bán được nhiều hơn. tất cả mọi người luôn muốn mua đồ từ một số người vui vẻ.

9. Lập sẵn kế hoạch rút lui

người dùng cũng phải lập sẵn kế hoạch rút lui ngay khi lên kế hoạch mở cửa. Vì sở hữu thể, sau những ba năm, mọi người sẽ cảm thấy mệt mỏi vì buộc phải xây dựng việc vất vả. Hãy chọn vài nhân viên giỏi nhất, lên kế hoạch tài chính cho nếu phải chăng nhất và xấu nhất, đồng thời giao dần công việc hàng ngày cho nhân viên. lúc có thể dành nhiều thời gian cho gia đình và khách hàng bè, mọi người có thể coi mình là 1 doanh nhân thành đạt.
>>> Xem thêm: cafe bột

2 nhận xét:

  1. Xem xét địa điểm mở quán kỹ lưỡng Pa lang xich dien

    Trả lờiXóa
  2. Hãy chọn 1 chỗ đỗ xe bên cạnh, đếm lượng xe cộ hoặc người đi ngang qua mỗi giờ máy hút ẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa