Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Bạn trẻ chọn cảm giác rợn ở cửa hàng cafe ma

Ngước mặt lên thì muốn ngất xỉu lúc thấy loại đầu lâu sở hữu hốc mắt đỏ lòm được treo lủng lẳng bên vài miếng vải lụa trắng buông thõng như để thắt cổ.
Giới trẻ tìm cảm giác kinh dị ở cà phê ma

bạn trẻ chọn cảm giác kinh dị ở cà phê ma

>>> Xem thêm: máy xay cafe

Cà phê khiếp đảm

Cà phê ma nằm sâu trong con ngõ nhỏ ở phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Theo giới nghiền thức uống kích thích, trước đây, quán sở hữu tên là Âm Phủ sau vì đa dạng lý do, có lẽ bớt đi cảm giác rùng rợn, buộc phải chủ quán đổi tên thành A Phủ.

Đầu giờ tối, giới hạn xe trước ngõ, các nhân viên nam đã nhanh nhảu dắt xe vào giúp. ko hiểu với phải tại quán cà phê ma hay do buổi tối ánh sáng leo lét đề nghị nhìn một số nhân viên ở đây cũng u ám đến lạ. Con nhõ ngỏ hẹp hun hút càng tạo cho quán cảm giác thêm phần bí ẩn. Ngay chỗ quầy bar, bất kỳ ai cũng giật mình lúc cô gái mang gương mặt ma quái, mái tóc xõa che hết nửa gương mặt ngước lên: "Mời 2 chị chọn đồ uống".


cái bể cá được bố trí có hình nộm bên trong như bể ngâm xác làm khách đến quán nên liên tưởng đến ngôi nhà của kẻ sát nhân bệnh hoạn trong bộ phim trinh thám nức danh Sự im lặng của bầy cừu.Thực đơn là một vài lá thẻ trảm như trong phim Bao Thanh Thiên, gợi buộc phải cảm giác chết chóc. Trong khi quầy bar là 1 bàn thờ. Đang lò dò bước vào thì người viết nghe tiếng hét của cô người mua. Vì thiếu ánh sáng cần cô đụng đầu buộc phải 1 vật gì đấy. Ngước mặt lên thì muốn ngất xỉu khi thấy mẫu đầu lâu có hốc mắt đỏ lòm được treo lủng lẳng bên những miếng vải lụa trắng buông thõng như để thắt cổ.

>>> Chúng tôi cung cấp: bình xịt kem tươi giá rẻ

Lối đi lên mang một vài bức tượng bán thân có đôi mắt lạnh lẽo vô hồn. Mỗi lần đi qua sở hữu cảm giác rờn rợn như ai ấy dõi theo mình. Tại khu gác nhỏ xíu và biệt lập, chủ quán cố ý bài trí và tạo từng diện tích riêng biệt, nhưng chủ đạo vẫn là ánh sáng xanh âm u.

vài cái bóng đèn được cách điệu từ quả cầu lông hắt ánh sáng leo lét lên chiếc mặt nạ quái dị cộng các hình thù quả bí ngô như trang trí trong dịp Halloween nhìn độc và lạ.

các tấm vải sở hữu họa tiết kỳ bí cùng một số tấm phim chụp Xquang xương xẩu làm khung cảnh thêm phần ghê rợn. Tiếng đọc truyện ma phát đều đều qua dòng loa càng làm dung tích thêm phần ghê rợn.

Bình thường, nghe truyện ma đã sợ, nhưng ở trong hoàn cảnh này thì còn đáng sợ hơn gấp bội phần. Tiếng gió rít, tiếng mèo kêu thê lương cùng chất giọng liêu trai của Nguyễn Ngọc Ngạn làm ai cũng dựng đứng cả tóc gáy. Và ví như các bạn đang ngồi run vì sợ thì sẽ mang tiếng bước chân nhẹ nhẹ lên gác, một cô gái mang mái xõa dài từ từ tiến lại sắp khiến ai cũng yêu cầu đứng tim. Thì ra, đó là cô phục vụ cung cap cafe hat bê đồ uống lên.

Cà phê lãng mạn

Tầm 8h đêm, quán bắt đầu sở hữu thêm khách. đông đảo là một số cặp tình nhân dẫn nhau vào quán. các đôi yêu nhau thích nơi này vì không gian yên tĩnh và kín đáo. vài cô gái lại hay sợ ma, nép vào người yêu mình. một số chàng trai thì có cơ hội thể hiện bản lĩnh.

Quán mang đến 14 gian nhỏ, mỗi gian tầm 2m2, người mua thường gọi nó là "chuồng cu". một số gian này không sở hữu bàn ghế, chỉ với một chiếc kệ nhỏ như ban thờ để đồ uống. thể tích lại chật hẹp cần tư thế được chọn khi vào đây thường là nằm hoặc ngồi.

Thi thoảng nghe thấy tiếng cười rúc rích từ các khu "chuồng cu". Đôi tình nhân tranh thủ bóng tối "đồng lõa" cùng sự kín đáo mà tha thồ đụng chạm khám phá nhau.

>>> Có thể bạn quan tâm: cung cấp cafe bột
Hóa ra, một con chuột xông thẳng vào chỗ tâm sự của cặp tình nhân thanh niên. ko rõ có phải chủ quán chăn thả chuột để cà phê thêm phần kinh dị? Mấy cậu người dùng tinh quái nhắc rằng, muốn tán tỉnh cô nào, chỉ việc dẫn đến cà phê. Sự âm u và nỗi sợ hãi lại là chất xúc tác để đưa đôi lứa tới sắp nhau hơn. một vài tiếng thủ thỉ, rầm rì làm thể tích ở đây trở thành thật lạ, vừa âm u vừa lãng mạn. Trong không gian ấy, đôi bạn teen sẽ nảy sinh hành động che chở cho nhau, như thể cặp tình nhân giữa khu rừng ma quái trong bộ phim Chạng Vạng.Đưa khách hàng gái tới đây còn hơn cả đi xem phim kinh dị. không yêu cầu chủ động thì quý khách gái yếu bóng vía cũng bắt buộc sát lại sắp khách hàng trai. rộng rãi đôi tình nhân là một vài cô cậu học sinh thanh niên, dẫn nhau vào đây lúc tan học, để với diện tích riêng, vô tư âu yếm, mà không sợ bị ai nhòm ngó. Thậm chí, lúc đang lạnh người mang tiếng đọc truyện ma của Nguyễn Ngọc Ngạn, khách trong quán bỗng giật mình bởi tiếng hét của một cô gái. Nhân viên của quán chạy đến xem sở hữu chuyện gì xảy ra.

>>> Có thể bạn thích: máy xay sinh tố công nghiệp

2 nhận xét:

  1. vài cái bóng đèn được cách điệu từ quả cầu lông hắt ánh sáng leo lét máy phát điện chạy xăng

    Trả lờiXóa
  2. Lối đi lên mang một vài bức tượng bán thân có đôi mắt lạnh lẽo vô hồn máy phát điện công nghiệp

    Trả lờiXóa