Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Tìm hiểu: Tuyệt chiêu tạo Latte macchiato

Latte macchiato là 1 cái đồ uống nóng cực kỳ được ưa chuộng. Thành phần của nó gồm với cà phê espresso và sữa.Về cơ bản thì latte macchiatio giống như cà phê sữa, nhưng lượng sữa rộng rãi hơn.
Cách làm Latte macchiato

bí quyết thiết kế Latte macchiato

>>> Xem thêm: bình xịt kem tươi

Chúng tôi xin Xem qua cho khách hàng mẹo để pha cà phê Latte và tự pha thử cho mình 1 cốc nhé!

Bước 1: người dùng sẽ phải

- một máy pha cà phê Espresso
- một tách cà phê
- một ca rộng đáy
- Nước
- Sữa tươi đã thiết kế lạnh
- Cà phê bột

Bước 2: Đun nước

một số mẫu máy pha cà phê khác nhau thì với kết cấu khác nhau, nhưng kiên cố tất cả mọi người phải đổ đủ nước vào ngăn đựng của máy để đường ống bơm ngập nước. Bật điện và bơm nước vào lò hơi. Bật lò hơi để đun nóng nước. bây giờ, tất cả việc máy sẽ tự xử lý. Để biết được nhiệt độ nước, các bạn quan tâm ánh đèn trên máy. tất cả mọi người tắt lò hơi và bấm nút liều lượng để máy xử lý xả nước trong khoảng 10 giây. Nước sẽ thiết kế sạch máy.

Cà phê Latte Macchiato

>>> Có thể bạn quan tâm: máy xay cà phê

Bước 3: Thêm cà phê

Máy pha của tất cả mọi người nên mang một thìa đong để đong lượng cà phê. Để pha 1 tách cà phê, tất cả mọi người bắt buộc cho vào máy 1 thìa cà phê ( khoảng 7 gram). bạn cần đổ đúng lượng cà phê như trên vào dòng lọc và gạt đều ra. dùng đầm ép chặt cà phê để đảm bảo nước không chảy qua cà phê quá nhanh.

>>> Mời bạn xem thêm: may xay sinh to cong nghiep gia re

Bước 4: Lọc

Khóa những van xử lý lại và đặt ly cà phê vào bên dưới máy. Bật nút. Máy sẽ mất 14-18 giây để lọc một tách cà phê và 20-25 giây để lọc 2 tách cà phê, sau đấy bạn tắt vài nút điều chỉnh. ví như cà phê bị lọc quá nhanh, khách hàng cho thêm cà phê và ép chặt hơn. ví như quý khách sử dụng hạt cà phê nghiền thì yêu cầu xay cà phê mịn hơn.

Bước 5: Hâm nóng sữa

bạn với thể hâm nóng sữa trên máy pha cà phê. khách hàng bật nút xả nước trong 5 giây để xây dựng sạch vòi trước lúc đặt vào cốc sữa vào. ví như bạn muốn tạo bọt giống như khi pha cà phê cappuccino, quý khách để vòi chạm mặt dưới ly sữa. Để mang 1 ly cà phê mà phía trên cùng là một lớp mịn thì vòi yêu cầu để sâu dưới đáy của ly sữa. mọi người chờ những phút để cho ly sữa nóng.
mọi người tắt máy và bỏ ly sữa ra. Lau vòi khá nước và chuyển về vị trí cũ để làm sạch một lần nữa.
>>> Chúng tôi cung cấp: ca phe bot che phin

Bước 6: Thêm sữa

Cho sữa lên trên bề mặt tách cà phê để tạo đa dạng lớp. ngày nay, khách hàng cũng đã sở hữu thể thưởng thức được ly cà phê, nhưng trường hợp người mua muốn một ly cà phê Latte Macchiato thì hãy thiết kế theo hướng dẫn trong bước cuối cộng nhé!


Bước 7: Cà phê Latte Macchiato

phương pháp pha cà phê Latte là 1 sáng tạo dựa trên mẹo pha cà phê bằng máy, cà phê Latte được cất trong ly thủy tinh và cho cà phê vào sau. quý khách cho sữa vào ly trước. mọi người pha cà phê trong ly nhỏ rồi sau ấy mới đổ từ từ vào ly sữa. Cà phê sẽ nổi lên trên sữa.

>>> Xem thêm: cung cap cafe hat

2 nhận xét:

  1. Bật lò hơi để đun nóng nước. bây giờ, tất cả việc máy sẽ tự xử lý máy phát điện gia đình

    Trả lờiXóa
  2. Máy sẽ mất 14-18 giây để lọc một tách cà phê và 20-25 giây để lọc 2 tách cà phê máy trộn bê tông cưỡng bức

    Trả lờiXóa