Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Tham khảo: Bảo quản và pha cafe đúng bí quyết

Bạn đã hiểu bảo quản và pha cà phê đúng cách? xin mách mang mọi người những bí quyết nhỏ để có ly cà phê ngon.

A cup in coffee beans

sử dụng cà phê

>>> mang thể người dùng quan tâm: may xay café

với đầy đủ chiếc cafe bột đóng gói sẵn bán trên thị trường, cà phê ngon nhất vẫn là cái vừa rang và xay khoảng từ 1 tới hai ngày. Sau một tuần trở đi, chất lượng cũng như hương thơm của cà phê sẽ giảm dần, ngay cả khi tất cả mọi người cất giữ kỹ lưỡng.

Trong giai đoạn rang, xay, nhà sản xuất nên thêm vào cà phê một lượng dầu nhất định nhằm nâng cao thêm phần đậm đà. Lượng dầu này lúc để lâu sẽ tạo thành mùi khó chịu, làm giảm hương thơm cũng như mùi vị đặc trưng của cà phê.

>>> Xem thêm: bình xịt kem tươi giá rẻ

Bảo quản

ko buộc phải bảo quản cà phê trong tủ lạnh. Trong tủ lạnh, cà phê sẽ hấp thụ mùi vị từ một vài sản phẩm khác, mất đi hương thơm riêng.

Hãy cất giữ cà phê trong hộp mang nắp đậy thật kín, để nơi thoáng mát, hạn chế tiếp xúc trực tiếp sở hữu ánh sáng mặt trời. cao cấp nhất là trong túi cản quang.

bí quyết pha

lúc pha cà phê hạt hãy tuân thủ theo quy tắc 1:3 nghĩa là cà phê một thì nước ba. Trung bình cứ 1 muỗng cà phê thì tương đương mang ba muỗng nước.

Hãy cho cà phê vào phin, châm 1 chút nước sôi, đợi 1 phút cho cà phê ngấm nước và nở đều, sau ấy mới cho tiếp phần nước còn lại. làm như thế cà phê sẽ đặc và thơm ngon hơn.

>>> có thể bạn thích: máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ

2 nhận xét:

  1. Hãy cất giữ cà phê trong hộp mang nắp đậy thật kín máy đầm thước

    Trả lờiXóa
  2. Trong tủ lạnh, cà phê sẽ hấp thụ mùi vị từ một vài sản phẩm khác máy phát điện Honda chính hãng

    Trả lờiXóa