Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Tìm hiểu: Quán cafe tranh nghìn đô trong lòng thành phố Hà Nội

Mặt tiền tương đối lớn trên phố Quán Sứ nhưng Art Talk Café ko phải phô trương. Qua lần cửa kính trong veo, người ta chỉ thấp thoáng thấy những bức tranh treo tường tương đối ấn ượng cộng những yếu tố trang trí mang màu sắc nghệ thuật. Tiến tới gần hơn, bạn sẽ phát hiện đông đảo chiếc tên được "xướng danh" ngay trên tấm cửa kính đấy.

không yêu cầu am hiểu thì mọi người cũng đoán ra, đây hẳn là các người với tiếng trong 1 lĩnh vực nghệ thuật nào ấy. Nhưng hãy chậm rãi, từ từ khám phá, bởi Art Talk Café sẽ mở ra cho người mua nhiều điều thú vị, bất ngờ hơn thế.

>>> Có thể bạn quan tâm: binh xit kem tuoi

Tầng 1 quán chưa gây ấn tượng mạnh bên cạnh việc tất cả mọi người được lướt ngang qua một căn phòng cửa kính, trưng bày vài tác phẩm nghệ thuật. Nhưng không gian ấy tương đối nghiêm ngặt, chẳng phải lúc nào cũng chào đón bạn. Nhân viên cho biết, ấy là nơi duy nhất khách ko được phép chụp hình hay tự do ra vào.

Tầng một quán.

Căn phòng trưng bày ko phải khi nào cũng hết lòng có khách.

>>> Chúng tôi cung cấp: cafe bột

Lên tới tầng 2, thể tích quán mang lẽ khiến phổ biến người phải… rón rén, đi nhẹ nói khẽ - rất ngăn nắp, lịch sự, nhưng tĩnh lặng, cùng có tông màu và lối thiết kế tối giản đến mức tương đối lạnh lẽo, làm tất cả mọi người mang cảm giác như mình đang đứng trong 1 phòng triển lãm hơn là 1 tiệm cà phê. Tuy nhiên, quý khách sẽ nhanh chóng bị hút mắt vào các khía cạnh trang trí của căn phòng. đấy là dãy tranh trừu tượng chạy dọc trên tường, là những bức tượng ngộ nghĩnh mà thể hiện ý tưởng độc đáo. với lẽ, ai lần đầu tới đây cũng mất ít nhất chừng 10-15 phút để dạo quanh, ngắm nghía và suy ngẫm về những tác phẩm nghệ thuật sống động đấy. Song cơ hội thưởng thức nghệ thuật cho người dùng chưa ngừng lại ở đấy. "Bí mật" của Art Talk nằm ở trên tầng 3.

Tầng 2 khiến cho khách như mang cảm giác đang đứng trong phòng triển lãm.

>>> Mời bạn xem thêm: cà phê hạt

Quả thật, tầng 3 quán bỗng mở ra một dung tích rộng và sâu tới mức khó thông tin. Mấy ai mường tượng được giữ khu phố cổ vốn chật chội, đông đúc lại có 1 quán cà phê thênh thang đến mức xuyên cả hai con phố Quán Sứ và Hàng Bông. nên lúc này khách hàng mới biết chính xác Art Talk Café không đơn giản là một quán cà phê bình thường mà đây còn là một nơi triển lãm, trưng bày nhiều tác phẩm đắt giá của các họa sĩ.

Nhân viên quán cho biết, tại đây thường xuyên tổ chức vài buổi triển lãm tranh theo một vài chủ để khác nhau, lôi kéo được rất nhiều dân trong nghề đến thưởng thức. các tên tuổi được xướng danh ở cánh cửa ra vào chính là chủ nhân của những bức tranh và cũng là một số người tạo phải phần hồn cho quán cà phê này. một số tác phẩm hội họa ở đây được bán với giá chẳng hề tốt, rẻ nhất cũng trên một.000 USD. bởi thế, Art Talk Café đúng là 1 quán cà phê "khủng" giữa phố cổ Hà Nội về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Tầng 3 mở ra 1 không gian rộng và sâu tới mức khó sự kiện. Nơi đây thực sự là 1 nhà triển lãm tranh ấn tượng.

>>> Có thể bạn thích: máy xay cà phê

có một số người sở hữu ham mê về hội họa, nơi đây hẳn là liên hệ tâm đắc cho người dùng. Còn sở hữu các người "ngoài nghề", Art Talk cũng xứng đáng là nơi để người dùng khám phá và "đổi gió" khi đã quá nhàm chán với các quán cà phê "phi nghệ thuật". Và biết đâu, thường xuyên lai vãng nơi đây, người mua sẽ phát hiện ra được một niềm đam mêm mới.

>>> Xem thêm:may xay sinh to cong nghiep

2 nhận xét:

  1. Tầng 1 quán chưa gây ấn tượng mạnh bên cạnh việc tất cả máy phát điện công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Tầng 1 quán chưa gây ấn tượng mạnh bên cạnh việc tất cả mọi người được lướt ngang qua một căn phòng máy phát điện chạy xăng

    Trả lờiXóa