Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tại sao đa dạng bạn marketing cafe gặp cạnh tranh ?

kinh doanh cafe là một ý tưởng ko phải tồi và thị trường này thực sự là miếng bánh béo bở. Nhưng 70% quán cà phê đã đóng cửa trong năm thứ nhất, 20% trong số 30% còn lại cũng chưa chắc trụ được tới năm đồ vật ba. Vậy điều gì đã xảy ra…

một. không khác biệt

tất cả mọi người nghe hoài, nghe mãi câu "Muốn thành công thì cần khác biệt !", vậy tất cả mọi người đang thiết kế gì ? sở hữu phổ biến người ảo tưởng rằng đi học pha chế xong thì với thể mở quán, bê nguyên xi những công thức mình học được vào menu, hoặc vung tiền ra cho người ta nhượng quyền nhãn hàng rồi rung đùi đợi kiếm lời. kinh doanh cafe đâu với đơn thuần như vậy…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 1

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê mini 600n

hiện nay đã quá nhiều quán cà phê rang xay mở ra, quá đa dạng quán cafe take away xuất hiện, đối thủ khó khăn đa dạng siêu, nhưng điều đáng mừng là mọi đối thủ chỉ hạn chế trong các kiến thức mà tất cả mọi người với thể đi học. ví như muốn thành công thì quý khách càng cần phát triển thành mạnh mẽ, phải sáng tạo từ một số kiến thức mọi người mang được. Tóm lại, dù quý khách mở quán hay chưa, tốt nhất là hãy liên tục tích góp kiến thức chuyên môn cho mình thì nhiều đa dạng ý tưởng khiến cho mọi người khác biệt sẽ xuất hiện.

2. Menu mang số lượng mà ko với chất lượng

1 lời khuyên chân thành nghe với vẻ xuồng xã là : ko ngon thì đừng có bán ! Tôi biết kiến thức của tất cả mọi người bao la rộng lớn, khách hàng với cả trăm, thậm chí cả ngàn công thức… nhưng tất cả mọi người chỉ cần đưa vài thứ cao cấp nhất vào menu thôi. ví như người mua bán cafe đen, cafe sữa, hãy đảm bảo là nó thật ngon. giả dụ người mua bán tổ hợp nhiều trang bị, cả sinh tố, cả yoghurt… hãy đưa các món ngon nhất vào. chọn lọc để tạo ra menu cao cấp là 1 mẹo xây dựng hợp lý. Nó sẽ giúp tất cả mọi người và nhân viên nhẹ nhàng hơn trong khâu chuẩn bị, bạn thì hài lòng vì số tiền họ bỏ ra luôn xứng đáng, chí ít là không quá tệ. các sản phẩm tệ, ko ngon, bị khách hàng chê sẽ làm tất cả mọi người mất tự tin tức tới nỗi nếu sở hữu khách gọi thì tất cả mọi người sẽ hướng người ta tới món khác, vậy người dùng cho vào menu mang ích gì… Càng tồi tệ hơn là khi mới khai trương quán, một sản phẩm tệ sẽ đánh mất một quý khách !

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 2

>>> sở hữu thể tất cả mọi người quan tâm: may xay cafe cam tay

3. ko với một kế hoạch marketing cafe bền vững

Vẫn là vài ảo tưởng về việc ngồi rung đùi kiếm lời sẽ giết chết quý khách. Bắt chước nhưng lại ko với kế hoạch làm cho khách hàng chết dần chết mòn theo thời gian. kể đơn thuần nhất, các bạn chỉ bắt buộc trả lời thực lòng mình câu hỏi này : bạn tính mở cửa quán cà phê của mình trong vòng bao lâu, 3 tháng, 1 năm, hay 5 năm – 10 năm, và người mua tính thiết kế gì để phát triển lâu như vậy ?

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 3

một số kế hoạch ko bao giờ là thừa cả, ko các nó giúp người mua đi nhanh hơn mà còn giúp tất cả mọi người an toàn hơn. Kế hoạch kinh doanh, kế hoạch có mặt trên thị trường, kế hoạch lớn mạnh sản phẩm, vài dự trù tài chính, các kế hoạch tăng trưởng quy mô… rất nhiều đều thiết yếu. xây dựng được bao nhiêu thì cứ xây dựng, miễn sao đủ sở hữu thời gian mong muốn của bạn là được.

trường hợp tất cả mọi người muốn mở cửa từ 3 tháng đến 1 năm thì dễ quá rồi, bưng mô hình nào đấy vô và ngồi rung đùi xem thử nó với thành công hay ko. Tôi chúc người dùng may mắn !

4. ko tiết kiệm tiền dẫn tới thiếu tiền để sắm những thiết bị nhu yếu khác

À à, chiếc này là tôi thấy đau lòng nhất đây. Khởi nghiệp là một khoảng thời gian hưng phấn không thể tả, tất cả mọi người lo lắng tỉ mỉ cho cả đống vật dụng nhưng khách hàng rất ít ưa chuộng tới tiền của mình. khách hàng sẵn sàng vung tay khi nghe vài lời đường mật như chiếc máy này tốt lắm, bán như vậy là đúng giá thị trường, hay là : anh lấy đảm bảo và danh dự ra chất lượng sở hữu em… quý khách đang buôn bán, mọi người đề nghị đề nghị biết cụm từ chi tiêu hợp lý. Trước khi mua sản phẩm, tất cả mọi người sở hữu cả khối thời gian để lựa tìm, so sánh đảm bảo – giá cả, đắn đo xem nó với hợp sở hữu mình không. Còn khi sắm rồi thì miễn trả lại bạn nhé… Thực sự vô cùng đau lòng !

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: ca danh sua

5. Quản lý kém, không tập trung đào tạo và tìm kiếm nhân viên

Đây là một yếu tố dẫn đến thành công và là một vấn đề siêu bức bối. ko phải đùa nhưng tầm quan trọng của nhân viên thực sự ngang ngửa mang sản phẩm. Sản phẩm của quý khách ngon nhưng chỉ với quý khách pha ngon còn nhân viên thì pha dở. Nhân viên của bạn tay nghề cao cấp nhưng thái độ chuyên dụng cho kém. Nhân viên của tất cả mọi người có vấn đề với sự trung thực… Cuối cộng, điều tệ nhất là khách hàng thiếu nhân viên trầm trọng dẫn tới hầu hết kế hoạch của quý khách hoàn toàn phá sản. Việc thiếu nhân viên hoặc thái độ nhân viên không cao cấp sẽ thiết kế bạn mệt mỏi, dần dần buồn chán có công việc, sau cộng là đóng cửa trong năm thứ 1.

kể về nhân viên mang nghĩa là nói cả khâu quản lý, vận hành, với lẽ không ưng ý trình bày ở đây, nhưng 1 lần nữa, tôi xin nhấn mạnh, nhân viên là chi tiết rất quan trọng ! Tập trung đào tạo, tăng trưởng, quản lý là điều hoàn toàn bình thường. Coi nhẹ nó mới là điều bất thường…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 5

>>> Sản phâm uy tín: bình lắc

Còn nhiều điều tôi muốn chia sẻ nhưng đói bụng quá rồi… Tạm thời là như vậy đã. ví như người dùng đang chuẩn bị marketing cà phê thì hãy xem xét lời tôi :

  • Sản phẩm : thứ 1 là tập trung sản phẩm, chọn kiếm sự khác biệt, luôn suy nghĩ để tạo ra 1 menu xuất sắc. người mua mang thể song song vừa tạo menu, vừa lên kế hoạch, nhưng hãy đặt sản phẩm lên bậc nhất. Kế hoạch tỉ mỉ cỡ mấy mà sản phẩm tệ thì ko ổn đâu !
  • Chuẩn bị 1 kế hoạch vững vàng : kế hoạch càng tỉ mỉ càng tốt, càng mang tầm nhìn xa càng cao cấp. Chí ít là đề nghị mang vài cột mốc và mục tiêu, ví dụ như mục tiêu doanh số trong tháng đầu, trong năm đầu… sở hữu bản kế hoạch tổng thể sẽ giúp đầu óc các bạn sáng suốt hơn trong việc đưa ra vài quyết định buôn bán chiến lược.
  • Nhân viên : ví như lo xong 2 vụ kia rồi thì tập trung vào nhân viên nhé. khách hàng không đề nghị cần kiếm nhân viên ngay lập tức, nhưng hãy lên hẳn 1 kế hoạch đào tạo kỹ lưỡng, bài bản. Kế tiếp là một bản phân công công việc thật rõ ràng và cụ thể. Và cuối cộng là những dự trù liên quan tới nhân viên. Chuẩn bị chu đáo sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đào tạo vài trợ thủ của mình.
  • Tiết kiệm tiền : cuối cùng, lúc đã quyết định tới thời điểm mở quán rồi, hãy tiêu dùng tiền kỹ càng. Máy móc, bảng hiệu, đèn đóm, âm thanh, nội thất, sơn sửa… gần như thứ đều chẳng phải độc quyền, bạn sở hữu thể tham khảo giá hoặc tham khảo một vài bạn trước của họ, từ ấy quyết định chi tiêu cho chính mình. kém chất lượng sử một ly nước quý khách lời 8.000đ, ví như tiết kiệm được 8.000.000đ thì tất cả mọi người đã tiết kiệm được 1000 ly. Tiết kiệm có nghĩa là chi tiêu logic chứ ko phải ki bo, ham đồ tốt nhé !

Chúc mọi người với những quyết định hợp lý !

>>> Sản phẩm được sự kiện dùng: binh xit kem

2 nhận xét:

  1. Vẫn là vài ảo tưởng về việc ngồi rung đùi kiếm lời sẽ giết chết quý khách máy phát điện Honda chính hãng

    Trả lờiXóa
  2. Nó sẽ giúp tất cả mọi người và nhân viên nhẹ nhàng hơn trong khâu chuẩn bị máy chấm công giá rẻ chính hãng

    Trả lờiXóa