Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Tim hiểu cách tạo bọt sữa ��ể làm cappuccino

Pha cà phê nghệ thuật là cách rót sữa vào cà phê trong tách để tạo buộc phải một vài hình dạng thú vị. người dùng hãy thử cảm giác của 1 nghệ nhân thực thụ nhé. Và một lúc đã biết về nghệ thuật pha cà phê, mọi người với thể thấy chỉ uống Espresso không là không đủ…Đây cũng chính là cơ hội thông minh để các người pha cà phê nhiều năm kinh nghiệm có thể chứng tỏ khoa học, kinh nghiệm và biểu diễn như một nghệ sĩ.

Cách tạo bọt sữa để pha cappuccino

>>> Xem thêm: máy xay cafe hạt

cách tạo bọt sữa để pha cappuccino

Tạo bọt sữa – xây dựng mẹo nào để tạo ra bọt sữa logic nhất?

Để pha cà phê nghệ thuật, trước hết chúng ta bắt buộc chuẩn bị sữa. Sữa được đun trong máy pha Espresso để tạo cần hỗn hợp sữa nóng và bọt sữa. Bọt sữa rất quan trọng trong việc pha cà phê nghệ thuật, tuy nhiên bạn cũng không thể pha được gì ví như sở hữu quá rộng rãi bọt. lúc pha Cappuchino quý khách phải tất cả bọt sữa nhưng chỉ nên rất ít lúc pha latte. "Bọt sữa chuẩn", cái mà vài người pha cà phê giỏi mong đợi lúc tạo bọt cà phê, là một số bọt sữa quyến rũ với kích thước nhỏ li ti. Tuy nhiên ranh giới giữa việc tạo ra hai cái bọt này lại cực kỳ mong manh. Điều tạo cần sự khác biệt chính là kĩ thuật pha cà phê mà mọi người sẽ được chiêm ngưỡng sau đây:

1. Hãy bắt đầu mang sữa tươi lạnh và bình đựng sữa cũng lạnh. cần làm vậy bởi sữa lạnh dễ hoà trộn với ko khí và tạo buộc phải bọt (sữa không béo cũng sở hữu khả năng tương tự). Sau ấy kiểm tra xem dụng cụ tạo bọt đã sạch và khô chưa, chờ đèn báo của máy, và chúng ta bắt đầu!

2. Nhúng dụng cụ tạo bọt vào dưới mặt thoáng của sữa một chút. Ở giai đoạn này, sữa vừa được đun và vừa được tạo bọt. Và đây là mẫu mà khách hàng cần để ý: bạn sở hữu hai lựa chọn:

- cách một - Chẳng thiết kế gì cả, cứ để sữa đấy cho dụng cụ tạo bọt xoay sở rất nhiều việc, và khách hàng sẽ thu được một các bọt sữa khổng lồ, giống như bọt mà khách hàng hay nhìn thấy khi rửa bát!
>>> với thể người mua quan tâm: máy xay cà phê mini

- mẹo 2 - quý khách hãy thiết kế như sau: dụng cụ tạo bọt mang một lỗ hấp thụ không khí ở thành của nó. Chỉnh sao cho mặt thoáng của sữa trong bình trùng với lỗ ko khí này. Giữ nguyên bình sữa để máy tiến hành đun và tạo bọt. dung tích sữa sẽ nhanh chóng tăng lên, và khi đó hãy hạ rẻ bình xuống (chỉ một ít thôi). Hãy nhớ rằng phần lớn cử động đột ngột của người mua khi này đều sở hữu thể tạo đề nghị một vài bọt sữa cỡ bự ko kể ý muốn.

3. khi sữa âm ấm khoảng 50 độ C, hãy nhúng chìm hẳn dụng cụ tạo bọt xuống đáy bình 1 mẹo kỹ lưỡng và nhẹ nhàng, sau đấy lắc bình sao cho sữa được khuấy lên ngược chiều kim đồng hồ.

khi sữa đạt đến nhiệt độ khoảng 70 độ C, quá trình đun và tạo bọt sữa kết thúc. Hãy khuấy sữa để cái bỏ các bọt sữa cỡ to. hiện nay hãy chuẩn bị cà phê Espresso ngay đi, và quý khách đã sẵn sàng để pha cà phê nghệ thuật sở hữu một số bọt sữa tí hon!

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe 600n

Pha cà phê nghệ thuật – Hãy biến mình trở thành nghệ nhân pha cà phê thực thụ!

Nào, hãy nhìn vào một số gì người dùng có: một tách Espresso hợp lý, một bình đựng đầy bọt sữa nhỏ 1 mẹo thông minh, và một cốc rộng miệng (để sở hữu thể nhìn thấy tác phẩm nghệ thuật rõ hơn). hầu hết thứ đều đã sẵn sàng, chỉ còn chờ khách hàng rót sữa vào. Hãy bắt đầu!

Cầm bình cà phê hơi nghiêng 1 chút, dựa bình vào thành cốc. Sau đó đổ sữa nóng vào bọt sữa vào chính giữa cốc. Hãy đổ càng kỹ lưỡng và chậm rãi càng cao cấp.

lý do là sữa trong bình càng khi càng ít, tất cả mọi người bắt buộc nâng dần bình lên để uy tín sữa chảy đều. khi cốc đã sắp đầy, bắt đầu lắc bình sữa qua lại một bí quyết chậm rãi, trong khi ấy vẫn tiếp tục rót sữa. Ở giai đoạn này bạn phải thật chậm rãi và kiên nhẫn, bởi vì vận động lắc qua lắc lại này rất nhàm tẻ.

Cũng ở công đoạn này, lá của cây Rosetta bắt đầu hình thành. Sau khi lắc vài lần nữa, bạn phải cho bình sữa tiến gần về phía mình, và cuối cùng hoàn thành hình dòng cây bằng mẹo rót sữa vào phần giữa của hai hàng lá. Tách cà phê nghệ thuật của khách hàng đã sẵn sàng để thưởng thức rồi đấy!
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe bằng tay giá rẻ

2 nhận xét: