Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tổng hợp những loại cà phê đắt nhất thế giới

bên cạnh cà phê chồn, cà phê phân voi nổi tiếng thì mang nhiều chiếc cà phê hảo hạng khác đến từ các xứ sở cà phê trên thế giới. Mỗi loại với sự khác nhau về hương vị và giá cả cũng với phần chênh lệch.

1: Weasel - Việt Nam

đề cập tới cà phê chồn, người ta sẽ nghĩ ngay tới Civet của Indonesia. Tại đây, để với thể cho ra một vài "mẻ" cà phê phân chồn, người ta sẽ nhốt một số chú chồn trong chuồng và thức ăn duy nhất mà họ chế tạo cho chúng là cà phê. một vài hạt cà phê được thải ra tất cả nguyên vẹn từ một số chú chồn sẽ được nhặt lại và chế biến thành đồ vật cà phê đắt đỏ nhất thế giới. Tuy nhiên, giá của dòng cà phê này còn chưa đắt bằng cà phê Weasel của Việt Nam sở hữu giá lên tới 3.000 USD/ký nhưng ko phải ai cũng sở hữu thể đặt sắm được.
với dòng giá đắt đỏ và hơi hiếm như thế thì việc thưởng thức cà phê chồn có người dân trong nước hoàn toàn là xa xỉ. trường hợp với, cũng rất với thể khách hàng đang dùng dòng cà phê dỏm.

>>> Xem thêm: máy xay cafe cầm tay
rất nhiều mẫu cà phê chồn được bày bán tràn lan nhựng thực chất thì chẳng mang hạt cà phê chồn nào.



2: Cà phê hồn kopi Luwak - Indonesia
Cà phê hồn kopi Luwak cà phê, thường được gọi là cà phê cầy hương. Đây là mẫu cà phê đặc trưng chỉ có ở Tây Lampung (Indonesia). Cầy hương sẽ ăn hạt cà phê và trong dạ dày, cà phê sẽ lên men một phần trước khi được thải ra. Mùi vị của nó kiên cố sẽ khác phổ biến so sở hữu một số chiếc cà phê thông thường khác.

>>> có thể các bạn quan tâm: ca danh sua

3: Black Ivory – Thái Lan

với giá bán mỗi kg là một.100 USD, cái cà phê này được sản xuất tại vùng núi thuộc tỉnh Chiang Rai, phía Bắc Thái Lan. Đây cũng là 1 sản phẩm được thải ra từ phân nhưng lại là phân voi. Người ta cho rằng, axít trong ruột voi sẽ chiếc bỏ protein trong hạt cà phê (vốn là Lý do tạo ra vị đắng), nhờ ấy tạo ra hương vị đặc biệt, ko còn đắng như cà phê thường, đồng thời với hương vị chuối và mía. Trong công đoạn tiêu hóa, tất cả hạt bị nhai, vỡ hoặc biến mất trước khi được bài tiết, cần khoảng 33kg hạt mới thu được một kg Black Ivory thô. Giá mỗi tách cà phê Black Ivory pha sẵn lên đến 50 USD.




4: Hacienda La Esmeralda's Geisha
Hacienda La Esmeralda's Geisha là mẫu cà phê được trồng ở Boquete, Panama. Đây cũng là chiếc cà phê rộng rãi trên toàn thế giới bởi hương vị độc đáo. một số cây cà phê sẽ được trồng dưới bóng vài cây ổi. mang thể chính vì vậy mà nó có hương vị riêng chăng? người mua có thể sắm nó có giá 104 USD/pound.


>>> Chúng tôi cung cấp: bình shaker
5: Helena Coffee – đảo Helena châu Phi
Đảo Helena bí quyết một.200 dặm bên cạnh khơi bờ biển của châu Phi là vùng đất cao cấp của chiếc cà phê sở hữu tên chính hòn đảo này - cà phê Helena. Nó thậm chí vô cùng nức tiếng từ thời Napoleon Bonaparte, người đã ca ngợi giống cà phê được gieo trồng từ Helena. người mua mang thể thưởng thức hương vị đặc trưng của nó với giá 79 USD/pound.




6: Helena Coffee – đảo Helena châu Phi
Cà phê El Injerto có khởi thủy từ Huehuetenango, Guatemala. Năm 2006, loại cà phê này đứng ở vị trí trang bị 4 trong giải thưởng "Cup of Excellence". quý khách sở hữu thể sắm nó sở hữu giá 50 USD/pound.


>>> Mời bạn xem thêm: bình xịt kem tươi
Thu hoạch cà phê ở Helena Coffee – đảo Helena châu Phi

7: Fazenda Santa Ines - Minas Gerais, Brazil
Được đánh giá cao nhất trong lịch sử các sản phẩm nhận danh hiệu "Cup of Excellence", mẫu cà phê Fazenda Santa Ines nổi tiếng và được rất nhiều người dân ở Canada, Úc đón nhận. Sản phẩm cà phê độc quyền này được bán ở một số địa chỉ đặc biệt trên thế giới có giá 50 USD/pound. một số người từng thưởng thức dòng cà phê này đều cho rằng nó với vị ngọt của hoa quả và caramen.



8: Blue Mountain - Wallenford Estate, Jamaica
Cà phê Blue Mountain, như tên gọi của nó, được trồng ở vùng núi Blue Mountains của Jamaica. Đây là chiếc cà phê nhiều và được những người sành cà phê mê mẩn bởi hương vị và màu sắc tuy nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ. Nhật Bản nhập khoảng 85% cà phê dòng này. Giá được bán ra là 49 USD/pound.




9: Los Planes - Citala, El Salvador
Los Planes là chiếc cà phê được trồng ở Citala, El Salvador. chiếc cà phê này đã giành được hơi đa dạng giải thưởng trong những cuộc thi cà phê, trong đó với cúp bạc ở "Cup of Excellence" năm 2006. quý khách với thể thưởng thức mẫu cà phê tuyệt ngon này với giá 40 USD/pound.


>>> Sản phẩm được tin dùng: muỗng múc kem inox

10: Hawaii Kona Coffee
Đắt đỏ hơn phải nói tới loại cà phê Hawaiin Kona Cofee, mẫu cà phê được trồng ở vùng đất Mauna Loa và dốc Hualalai của đảo Hawaii, Anh và được bán có giá 34 USD/pound. Người Brazil đã sở hữu tới vương quốc Anh giống cà phê Kona và trồng trên vùng đất núi lửa màu mỡ vào năm 1820. Khí hậu ở đây cực kỳ ưa thích cho việc canh tác giống cà phê này.




11: Starbucks Rwanda Blue Bourbon
Starbucks Rwanda Blue Bourbon là loại cà phê được trồng ở Gatare và Karengara, Rwanda. Starbucks đã Bật mí cho đất nước này mẫu cà phê xanh Bourbon khi công ty đến thăm trại rửa cà phê của Rwanda vào năm 2004. hiện nay, Bourbon trở thành cái cây trồng chính của vùng đất này. cái cà phê Rwanda Blue Bourbon cũng được bán có giá 24 USD/pound.



12: Puerto Rico
Cà phê Yauco Selecto AA là dòng cà phê đặc trưng của vùng Yauco, Puerto Rico, được bán có giá bán 24 USD/pound. Hương vị dịu nhẹ và thơm ngon của chiếc cà phê này đã chinh phục vài người ưng ý cà phê trên khắp thế giới, đặc thù là vài người rộng rãi tiền.

2 nhận xét: