Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Tìm hiểu thêm: Công thức pha cafe nguyên chất

Pha cà phê nguyên chất có bình French Press.

Pha cafe bằng bình French Press - được dựa trên một vài thức uống tương đối đa dạng và thơm ngon như cà phê Latte. Cũng giống như cà phê phin của Việt Nam, bình French Press (hay còn gọi là Cafetiere) là một bí quyết pha cà phê cổ điển, dễ sử dụng và được quan tâm ở rộng rãi nơi. nhiều người còn cho rằng đây là phương pháp pha cà phê nguyên chất cao cấp nhất nguyên nhân là một số hạt cà phê như được tự do 'trò chuyện' với nhau chứ chẳng phải bị ép buộc như nén cà phê, xả khá nước vào cà phê; chính điều đó xây dựng hương vị cà phê vươn lên là tự nhiên nhất.

>>> Xem thêm: máy xay cà phê 600n

1. Pha nước sôi : nước mang ảnh hưởng cực kỳ to tới hương vị của cà phê. trường hợp bạn không thích nước cứng hoặc nước máy đang sử dụng ở nhà, mọi người mang thể mua những cái nước tinh khiết. 1 vấn đề khác là ở Việt Nam uống đậm quen rồi đề nghị tỷ lệ nước – cà phê mọi người phải tự điều chỉnh sao cho ưng ý. Phương Tây uống rất nhạt, trong bài hướng dẫn này vẫn giữ nguyên ví dụ của tác nhái, 400ml nước được dùng cho 40g cà phê.

>>> sở hữu thể quý khách quan tâm: may xay cafe cam tay

2. Xay cà phê : Trong lúc chờ đợi nước sôi, mọi người hãy xay cà phê. Cà phê đề nghị được xay thô, to cỡ hạt muối biển 3mm.

3. Trước khi cho cà phê vào bình, quý khách đề nghị tráng sơ bình bằng nước sôi để bình ấm hơn, cà phê giữ nóng sẽ lâu hơn. Sau đó, cho cà phê vào và đổ nước sôi từ từ theo chiều kim đồng hồ. bạn chỉ đề nghị đổ một ít nước, đủ để ngập qua cà phê 1cm. Mục đích lần này là làm cho cà phê nở ra.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca danh sua

4. dùng đũa tre, khuấy nhẹ để cà phê hòa đều vào nước, sau đấy đợi 30 giây để cà phê nở ra.

5. Sau khi cà phê nở ra, đổ phần nước còn lại vào trong bình rồi nhẹ nhàng lắp phần nắp bình vào. Chúng ta chưa được nhấn, chúng ta đề nghị chờ 4 phút. Hãy nhớ, 4 phút !

>>> Sản phẩm uy tín: binh lac pha che

6. Sau 4 phút, từ từ nhấn bộ lọc cà phê xuống. giả dụ khách hàng thấy nhấn xuống mang 1 chút cạnh tranh, yêu cầu sử dụng lực cỡ nhấn cỡ 10-15kg thì quý khách đã xây dựng đúng. Còn ví như bạn nhấn xuống quá nhẹ nhàng, với nghĩa là cà phê mọi người xay quá thô. Còn giả dụ bạn thấy chặt quá, siêu khó xuống, thì cà phê tất cả mọi người xay quá mịn. vài lần đầu có thể các bạn chưa quen, nhưng rồi người mua sẽ pha ngon thôi.

hiện tại thì quý khách với thể thưởng thức cà phê được rồi, hãy tranh thủ khi nó còn nóng! yêu cầu thử nghiệm thì khách hàng mới sở hữu được công thức cà phê ngon cho chính mình. ngoài thử nghiệm phương pháp pha, còn buộc phải thử nghiệm dòng cà phê nào tốt, dòng nào ngon, phải kết hợp sở hữu tỷ lệ bao nhiêu nữa…

Chúc khách hàng thành công !

>>> Xem thêm: binh xit kem tuoi gia re

2 nhận xét:

  1. Pha nước sôi : nước mang ảnh hưởng cực kỳ to tới hương vị của cà phê Máy chấm công chính hãng

    Trả lờiXóa
  2. Trong lúc chờ đợi nước sôi, mọi người hãy xay cà phê. Cà phê đề nghị được xay thô, to cỡ hạt muối biển 3mm đầm cóc chạy điện

    Trả lờiXóa