Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Tìm hiểu: Phối trộn cà phê chè và cà phê Robusta

với không ít người, nhấm nháp vị đắng từ ly cà phê mang hương thơm ngào ngạt không chỉ là thú vui mà còn là sự tận hưởng, suy ngẫm về cuộc sống. Tuy nhiên, để pha được ly cà phê thơm ngon, đúng "gu" người thưởng thức là cả một nghệ thuật!

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe mini gia re

Người Việt sở hữu thời trang thưởng thức cà phê siêu riêng, họ không coi cà phê là thức uống nhanh

Ngồi bên tách cà phê, vừa nhấp từng ngụm nhỏ vừa đọc báo, nghe nhạc hay trò chuyện cộng quý khách bè, đối tác… cũng là cách để suy ngẫm về cuộc sống, chia sẻ về chuyện đời… Bên ly cà phê, tâm hồn ta như tĩnh lại. do đó, với đa dạng người lúc chọn được quán cà phê quen, hay hương vị cà phê mình yêu thích thì chẳng có gì với thể thiết kế họ cần thay đổi.

Người Việt mang cá tính thưởng thức cà phê siêu riêng, họ không coi cà phê là thức uống nhanh, có tác dụng chống buồn ngủ như người phương Tây.

Vị ngon từ sự phối trộn cà phê nguyên liệu hoàn hảo

Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, cà phê Arabica và Robusta là hai dòng cà phê nhiều nhất. So mang cà phê Robusta, cà phê Arabica đòi hỏi được gieo trồng ở các vùng đất cao hơn, mang khí hậu mát mẻ hơn. Thời gian để quả cà phê Arabica chín lâu hơn, sản lượng cũng phải chăng hơn. Tuy nhiên, Arabica lại cho vài hạt cà phê sở hữu mùi vị thơm ngon hơn, chính do đó mức giá của nó cũng cao gấp đôi so với cà phê Robusta.

Trong lúc, cà phê Robusta được xem là hơi "dễ tính", chúng lại ưa thích điều kiện khí hậu ấm và khô hơn. mẫu cà phê này có vị đắng chát, đựng nhiều caffeine và nồng hơn và bắt buộc hơi thích hợp cho phái nam. Còn cà phê Arabica vô cùng thơm, ít đắng, mang vị chua thanh, lượng caffeine ít hơn yêu cầu rất được nữ giới sử dụng rộng rãi.

>>> có thể bạn quan tâm:may xay ca phe 600n

Sự phối trộn giữa cà phê Arabica và Robusta sẽ tạo bắt buộc sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê.

vì vậy, sự phối trộn giữa Arabica và Robusta sẽ tạo nên sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê. Hương thơm của Arabica khi hài hòa mang sự đậm đà của Robusta sẽ tạo phải 1 mẫu cà phê tối ưu và phù hợp mang hương lẫn vị cà phê Việt Nam.

Tỷ lệ pha trộn (còn được gọi là blending) 30% Arabica 70% Robusta ưng ý cho người thích gu đắng nhưng muốn hương thơm nhiều hơn. Thưởng thức dòng sản phẩm cà phê phối trộn nguyên chất giữa Arabica và Robusta, tất cả mọi người sẽ với thêm sở hữu trải nghiệm mới về sự phong phú, tính mới lạ và rất hấp dẫn trong thế giới cà phê mà người dùng còn đề nghị khám phá toàn bộ.

>>> Xem thêm: máy xay cafe bằng tay

2 nhận xét:

  1. Vị ngon từ sự phối trộn cà phê nguyên liệu hoàn hảo may cham cong

    Trả lờiXóa
  2. sự phối trộn giữa Arabica và Robusta sẽ tạo nên sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê bán máy đầm cóc chạy điện

    Trả lờiXóa