Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tìm hiểu vài nhãn hàng cà ph�� take away nổi danh tại Sài Gòn

"Du nhập" vào Việt Nam từ năm 2004, cafe take away (cafe mang đi) ko còn xa lạ mang thanh niên Sài thành. Đúng sở hữu tên gọi, dạng cafe này mang lại cho thực khách nhữrng trải nghiệm thú vị, khác xa với kiểu thưởng thức cafe truyền thống.

Đặc điểm dễ nhận thấy của mô hình cafe take-away là đầy đủ thứ đều tạo sự tiện lợi tối đa cho bạn, dù họ có ít thời gian nhất. Menu đồ uống và giá cả in trên bảng to ngay trước quầy pha chế, khách vào mang thể nhìn thấy ngay và order ngay loại đồ uống mình muốn. Thanh toán nhanh gọn ngay sau khi order. vì thế, chẳng khó khăn gì để bắt gặp hình ảnh quý khách trẻ đi dạo bên cạnh phố, tay cầm các cốc cafe kiểu take-away làm đẹp mắt, thuận tiện.

cộng PartyinSaigon điểm qua vài thương hiệu nức danh, cũng như tiên phong cho phong trào cafe take-away nhé.


- Starbucks Coffee

Starbucks gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc mở liên hệ đầu tiên ngày 1/2/2013, tại khách sạn New World (quận 1, TP.HCM), Tiếp theo đó là sự có mặt trên thị trường của 2 chi nhánh tại tòa nhà President và khách sạn REX. mới đây, thương hiệu café "sang chảnh" này tiếp tục mở thêm một địa chỉ nữa tại góc đường Hai Bà Trưng - Đông Du.

Thức uống đặc trưng của Starbucks là Asian Dolce Latte - món cà phê cổ điển đang được ưa thích tại shop thứ 1 mang sự pha trộn cảm hứng cà phê đậm đà từ Việt Nam.

Giá cả ở Starbucks cũng thuộc dạng "chát" nhất, từ 90,000/ly


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> với thể khách hàng quan tâm: máy xay cà phê hạt

làm của Starbucks Coffee vô cùng đẹp và tinh tế, mỗi cửa hàng một bắt mắt khác nhau.


- Gloria Jean's Coffee:

GJC mang hơn 30 dòng thức uống độc đáo được chế biến từ 100% hạt Arabica chọn lọc và từ những cái bột đặc chế như: cremy, mocha, vanilla, sở hữu phổ biến dòng sữa để chuyên dụng cho theo sở thích của khách như: sữa nguyên kem, sữa ít béo hay sữa đậu nành.
không gian ở đây khá ấm cúng, tĩnh lặng phù hợp để thư giãn, trò chuyện với người mua bè, hội họp và giao lưu đối tác.
giá tiền thức uống từ 60.000đ - 90.000đ tùy theo cỡ ly quý khách chọn.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Xem thêm: máy xay cafe mini


- The Coffee Bean & Tea Leaf

đặc trưng ở phần trà, The Coffee Bean and Tea Leaf với nhiều cái trà và trà latte cực kỳ thơm. điểm mạnh của CB nằm ở mục café đá xay (ice-blended) và trà latte. vài món café xay ở đây như Black forest, Ultimate, White chocolate… luôn đậm đà và không bị nhiều đá.

một vài khoảng add-ons của The Coffee Bean and Tea Leaf đều được tính phí (sauce caramel, chocolate, mật ong, whipped-cream…)


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn
- Angel-in-us Café:

Angel In Us Coffee là 1 trong vài nhãn hàng cafe nổi tiếng đã được khẳng định chất lượng mang hơn 150 liên hệ Angel In Us Coffee vững mạnh mạnh mẽ ở Hàn Quốc. do vậy lúc đến Việt Nam, Angel In Us Coffee đã nhanh chóng vươn lên là quen thuộc, và là sự lựa tìm thường xuyên của nhiều người. hức uống rộng rãi và phong phú mang hương vị café chất lượng cao, sành điệu, mang một chút hơi thở lãng mạng của xứ Hàn, và bắt mắt tiên tiến năng động tại Angle in Us sở hữu hai loại chính là Espresso Drinks, và Angel-in-snow.

Giá cả chỉ dao động từ 45.000 – 85.000 đồng/ phần. bên cạnh ra, nếu quý khách lựa tìm theo hình thức Combo, vừa bánh ngọt vừa nước thì sẽ có thể tiết kiệm khoảng 35.000 đồng/ phần.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe 600n
- Effoc Coffee

Effoc Coffee là 1 thương hiệu cafe khá quen thuộc với giới trẻ Sài thành. bằng chứng là mỗi lần ghé qua Effoc quý khách sẽ luôn thấy một số lượng ko nhỏ những tuổi teen đứng chọn món và chờ để lấy dòng thức uống mà mình thích.

một vài cửa tiêm của Effoc tuy ko rộng to nhưng thức uống vô cùng ngon, chất lượng, đặc thù là giá cả khá "mềm", chỉ từ 35,000đ/ly.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe bằng tay
- Urban Station Coffee

Urban Station là 1 chuỗi vài shop cà phê, có điểm nhấn đặc biệt là cánh cửa màu đỏ, không gian thiết kế với thời trang streetstyle, bụi bặm và hiện đại. nhà hàng thứ 1 của chúng tôi được mở ra vào năm 2011. Urban Station nay đã với hơn 16 cửa hàng khác nhau ở TP HCM, Hà Nội, Vũng Tàu, Đà Lạt và vẫn đang tiếp tục được mở rộng. dùng cafe xay từ hạt café Việt Nam, những loại thức uống ở đây cực kỳ đậm đà, giá cả cực kì "sinh viên" : từ 20,000đ/ly.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn


- Passio Coffee:

ví như mọi người là 1 người trẻ và năng động thì Passio Coffee là sự lựa tìm tuyệt vời dành cho người mua. mang phong cách cà phê Ý, sành điệu, trẻ trung, nổi bật và đầy thời trang. Máy pha espresso, tốc độ nhanh, hài hòa hương vị tinh khiết của các hạt cà phê tươi, cho thành lập một số ly cà phê hợp khẩu vị mang người Việt. Giá ở đây tầm 20,000đ trở lên, cực kỳ hợp túi tiền.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Xem thêm: ca đánh sữa


- Caztus Blended:

Được ra đời bởi một nhóm quý khách sinh viên trẻ, ham mê xây dựng và pha chế thức uống, Caztus Coffee được số đông thanh niên ưa chuộng bởi đồ uống được pha chế vô cùng ngon, xây dựng cao cấp, và mức giá dễ chịu. Từ capuchino, latte, frabuchino, trà xanh, trà đen, iced blended tới Yoshake và Mocktail đều làm rất đảm bảo, trang trí đẹp, đặc trưng là món whipped cream béo và thơm cực kì hấp dẫn. diện tích quán siêu dễ thương, ngộ nghĩnh và sinh động. Giá cả mềm, cực kỳ "học sinh", luôn có đa dạng chương trình ưu đãi hấp dẫn.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn


- Highlands Coffee

Ban đầu, chỉ mang hai địa chỉ Highlands Coffe ở Hà Nội và Tp.HCM. Sau 7 năm, ngày nay số lượng địa chỉ Highland Coffee đã vượt quá con số 80 trên sáu tỉnh thành bao gồm Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu và Đồng Nai. Đây là 1 trong một vài thương hiệu café Việt Nam với tiếng tăm nhất. Thức uống ngon và phổ biến, giá dao động từ 40,000đ


- My Life Coffee:

thiết kế nội thất gỗ nền nhã, bày trí giản dị nhưng tiên tiến. dùng cho cả Cafe truyền thống và Cafe Ý: capuccino, mocha, latte,... Thức uống tạm được, giá ở mức trung bình, từ 40,000đ/ly


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> mang thể khách hàng thích: binh lac

2 nhận xét:

  1. Giá cả ở Starbucks cũng thuộc dạng "chát" nhất, từ 90,000/ly Máy chấm công giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. làm của Starbucks Coffee vô cùng đẹp và tinh tế, mỗi cửa hàng một bắt mắt khác nhau máy chấm công

    Trả lờiXóa