Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Xem thêm: Việt Nam mang nhiều quán cà phê nhất thế giới

Chị Cú Mèo ơi, có người nói có em không biết đúng ko là Việt Nam với đa dạng quán cà phê nhất thế giới, và người Việt mình cũng bỏ quá nhiều thời gian vào việc ngồi ở một số nơi ấy. Chị thấy đúng không? Bản thân em là một chàng trai hai mươi tuổi thì buộc phải ngồi cà phê một ngày bao nhiêu tiếng là vừa hả chị?

Việt Nam có nhiều quán cà phê nhất thế giới

>>> Xem thêm: máy xay cafe hạt

Việt Nam sở hữu nhiều quán cà phê nhất thế giới

Em Phi Hùng thân mến của chị!

Chị chưa đi khắp thế giới buộc phải chưa dám đưa ra kết luận nước mình có rộng rãi quán cà phê nhất trái đất hay không. Nhưng bằng cảm giác của mình, chị nghĩ ví như không thứ 1 chắc cũng thứ nhì, đặc trưng là cà phê vỉa hè.

Chắc em cũng biết, cà phê là một thức uống từ phương tây du nhập vào Việt Nam, và ngay cả bây giờ cũng đa dạng người chưa uống được cà phê, nhất là phụ nữ và trẻ em.

Nhưng hiện nay, các quán cà phê ko chỗ nào chỉ bán cà phê mà bán đủ trang bị trên đời, thậm chí còn mang quán bán cả... phở hoặc thịt bò. Ngồi trong quán cà phê, ta mang thể ăn sáng, ăn trưa, ăn tối và ăn đủ thứ.
>>> có thể người dùng quan tâm: máy xay cà phê mini
Ở đa dạng quốc gia, phổ biến quán cà phê đã thành shop văn hóa, mang truyền thống hằng trăm năm. Chúng ta cũng với các quán như vậy. Nó nổi danh về cách bài trí, về địa điểm đẹp, về uy tín đồ uống và về những khuôn mặt nức tiếng thường lui đến.

Nhưng đã gọi là quán cà phê bắt buộc mang một số điều kiện tối thiểu như bàn ghế, căn phòng, mái che, khoảng trống và vệ sinh thực phẩm.

Còn nước ta, mang lẽ vô địch về cà phê vỉa hè, có thể bày bất cứ chỗ nào, chen lấp lối đi, gây cản trở giao thông và vệ sinh siêu đáng ngờ. Nhưng điều quan trọng nhất, theo chị, là chúng ta mất rộng rãi thời gian vào việc ngồi ở cà phê quá. sở hữu các các bạn ngồi từ sáng đến trưa, ngồi từ trưa đến chiều, ngồi từ chiều đến tối và ngồi từ... tối tới sáng.

kèm theo chị hiểu nước mình nghèo, rất nhiều người dân sở hữu nhà cửa chật chội, vì thế hễ phải chuyện bắt buộc bàn cứ ra cà phê ngồi thuận tiện nhất. Nhưng nếu em để ý, em sẽ thấy phổ biến mọi người cứ ngồi 1 mình, ngồi nhìn vẩn vơ ra đường cực kỳ lâu.
>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê mini 600n

Điều đấy không cao cấp một chút nào, do nó chứng tỏ sự trì trệ của nền kinh tế và sự chậm chạp của những biến chuyển xã hội. đặc thù lúc càng trẻ ngồi cà phê càng lâu là một vấn nạn vô cùng đáng buồn.

bởi vậy, chị khuyên em đề nghị ngồi cà phê càng ít càng tốt, chẳng hay ho gì việc đấy đâu. Trừ khi gặp gỡ người dùng bè và bàn công chuyện ra, em nên dành thời gian đọc sách, xem phim, học hành hơn là ngồi trầm ngâm như thế.

Chúc em vui vẻ và bận rộn!

2 nhận xét:

  1. chị nghĩ ví như không thứ 1 chắc cũng thứ nhì, đặc trưng là cà phê vỉa hè giá máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa
  2. các quán cà phê ko chỗ nào chỉ bán cà phê mà bán đủ trang bị trên đời May cua xich

    Trả lờiXóa