Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Thưởng thức mùi vị cafe biển

Quán cà phê, có lẽ ko đơn giản là một nơi để giải khát, mà còn là nơi để người ta nghỉ ngơi thư giãn, để ngắm cảnh, nghe nhạc hay để cảm nhận 1 cảm giác kỳ lạ nào đấy về 1 không gian…chẳng giống ai. Chẳng thế mà ở thành Vinh ngày càng nhiều quán cà phê mọc lên và được coi là các điểm tới đặc sắc để thưởng ngoạn và khám phá. Nào, hãy bước ra phố, bạn sẽ thấy người thành Vinh "sống" với cà phê thế nào nhé.

>>> Đọc thêm: binh xit kem tuoi

Uống cà phê…đón gió biển

Quán cà phê ở Vinh ko dày đặc như ở Sài Gòn hay Hà Nội, nhưng đã mở thì quán nào ra quán đấy. Hơn nữa, ko giống với bất cứ nơi nào, toàn bộ những quán cà phê thành Vinh đều ở trung tâm và thuận lợi cho việc đỗ xe. Xe ô tô có thể đậu ở các con đường rộng rãi, không bị cấm, miễn là gọn gàng và ngăn nắp. Hầu như cà phê ở đâu được những nhà đầu tư thiết kế dưới dạng sân vườn và theo hướng chủ đạo đón gió mát từ biển Đông, sở hữu dung tích đa dạng và cực kỳ gần sở hữu thiên nhiên.

02

Giữa đất thành Vinh này, ở con phố nào bạn cũng với thể tìm cho mình những quán cà phê sân vườn quy mô lớn sở hữu đặc điểm là khoảng trống trong lành, yên tĩnh, luôn rợp mát tán lá với khung cảnh trữ tình, lãng mạn, có hệ thống wifi chuẩn…Giữa dòng nắng oi nồng đến ngột ngạt của gió Lào, mẫu ồn ào và bụi bặm của thành phố đang thời hiện đại hoá…, các ai "thèm muốn" sở hữu 1 góc cỏ cây mát lành cho riêng mình thì chỉ với thể…"chui" vào quán cà phê. diện tích, kiến trúc, âm nhạc, thời trang phục vụ…như hoà quyện sẽ làm con người khoan khoái, dịu mát hẳn đi, trùng hợp thấy người nhẹ nhõm và thư thái lạ!

Xứng danh "phố đỏ"
04

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: máy xay cà phê

dung tích vườn được thiết kế trau chuốt, tinh tế và có nhãn hàng với thể nói tới Café Phố Đỏ (đường Nguyễn Văn Cừ). Đây có thể đề cập là quán cà phê "hoành tráng" nhất, xây dựng thương hiệu thứ nhất trên đất thành Vinh. Quán lấy tên từ sự tích của thành phố đỏ anh hùng, được làm trên tổng không gian 1.600m2, ngay trên mặt phố lớn Nguyễn Văn Cừ, bên cạnh Quảng trường Hồ Chí Minh, bao gồm hai tầng, mang khu sân vườn cây xanh bóng mát rộng đến 1.000m2.

Tổng sức cất 1 khi lên tới…700 người. Phố Đỏ cà phê tới nay đã vươn lên là một điểm dừng chân xuất sắc cho các doanh nhân, trí thức, học sinh, sinh viên, các người con xứ Nghệ và cả du khách phương xa.

Ở Phố Đỏ, không gian kín đáo có tông màu đỏ ấm cúng, vượt trội ở trong nhà, và khoảng sân vườn đa dạng, bãi cỏ xanh mượt mà như rải thảm cho cảm giác êm dịu, cộng mang những giàn cây leo ở trên và chỗ ngồi ở phía dưới tạo nên khung cảnh vô cùng "tây" mà cũng cực kỳ "ta". đặc thù, giờ đây , Phố Đỏ được biết tới là 1 cùng đồng IT – những người mê say kỹ thuật thông tin, công nghệ cao. Là một diễn đàn về công nghệ thông tin tiên tiến và là nơi đặt đại lý nhận lệnh của HITC (Công ty cổ phần truyền thông HITC) có không gian to và sang trọng hàng đầu thành phố Vinh.

>>> Tin liên quan: bình xịt kem

Sự kết hợp đầy cá tính

Buổi sáng, tôi thường tới IQ (đường Minh Khai) vì đây chính là nơi tuyệt vời để tận hưởng dung tích trong lành và bình yên của một ngày mới. Chủ quán là 1 phụ nữ yêu thích thiên nhiên. bởi thế, ko chỉ là nhà ở mà ngay cả quán cà phê của chị cũng sắp gũi với màu xanh, cỏ cây.

Quán với dung tích trên 2.000m2m , ở trung tâm thành phố, trong ấy phòng hộp chiếm 500m2, còn lại là dành cho sân vườn (1.500m2). Tại đây, thực khách với thể uống cà phê, thư giãn rồi hứng gió trời mát nhẹ, êm ái trong không gian sâu lắng và trữ tình. Quán được thiết kế theo bắt mắt tiên tiến, hài hòa có việc chọn hướng lấy ánh sáng khi không và gió trời rộng rãi, với sự tính toán kỹ lưỡng để đạt đến độ hài hoà cao nhất giữa cà phê phố và cà phê sân vườn.

những khối kiến trúc được làm thoáng. Tầng một và sân vườn dành cho cà phê. Tầng 2 và 3 dành cho những người ưa thích karaoke. Bước vào quán là bước vào 1 không gian vừa mang vẻ cổ kính, mang đôi chút hướng hoài cổ, lại sở hữu nét sang trọng, lịch lãm của thời hiện đại. Ra sau vườn bằng 1 con đường nhỏ, hai bên lối đi là hai hàng tre xanh, điểm xuyết mang hòn non bộ, những thác nước, những góc thiên nhiên hoà lẫn tạo nên không gian thư giãn, đắm mình trong thiên nhiên xinh đẹp cùng sở hữu những góc mỹ thuật tao nhã và êm tai sở hữu các bản nhạc du dương được phát ra từ hệ thống âm thanh tuyệt hảo.

03

1 nhận xét:

  1. Giữa dòng nắng oi nồng đến ngột ngạt của gió Lào, mẫu ồn ào và bụi bặm của thành phố đang thời hiện đại hoá máy chấm công vân tay giá rẻ

    Trả lờiXóa