Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Uống coffee có thể khiến cho giảm tác hại của béo phì

1 nghiên cứu mới nhất của các nhà kỹ thuật tại Đại học Georgia cho rằng 1 số hóa chất được chọn tháy trong cafe có tác dụng làm giảm các tác hại do bệnh béo phì gây ra. Như vậy uống cafe ko chỉ thưởng thức được hương vị thơm ngon của thiết bị đồ uống hấp dẫn này mà còn đem đến cho chúng ta đông đảo tiện dụng về sức khỏe, bạn mang thể tham khảo thêm các tiện dụng của cafe tại đây.

>>> Tin liên quan: may xay ca phe

Trong dự án nghiên cứu dược phẩm vừa rồi nhất các nhà kỹ thuật tại trường Đại học Georgia, Hoa Kỳ đã khám phá ra hợp chất axit chlorogenic, hay còn được gọi là CGA thường được chọn thấy trong cà phê. Hợp chất này có thể giúp giảm đáng kể tình trạng kháng insulin và tích tụ mỡ trong gan, các tác hại của bệnh béo phì.

cafe-giam-tac-hai-cua-benh-beo-phi

Cafe có tác dụng khiến cho giảm những tác hại của bệnh béo phì

Trong các bài viết trước cafe linh chi đã chia sẻ bài viết các người uống cafe với thể khiến cho giảm nguy cơ về những bệnh mãn tính như tiểu đường mẫu 2 và bệnh tim mạch. các nhà nghiên cứu tiến hành mở rộng nghiên cứu trên bằng cách chọn hiểu sâu hơn về tiện lợi gắn ngay lập tức có CGA và chỉ ra rằng dòng hợp chất này không chỉ được chọn thấy nhiều trong cà phê, mà còn ở những chiếc rau quả khác như táo, lê, cà chua và quả việt quất.

Để chứng minh hiệu quả của hợp chất CGA trong cafe những nhà khoa học đã tiến hành thí nghiệm trên các con chuột bằng phương pháp cho chúng ăn các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng trong 15 tuần, song song có đấy là biện pháp tiêm CGA hai lần mỗi tuần. Kết quả cho thấy thật bất ngờ không các hợp chất CGA mang hiệu quả trong việc tăng cân mà còn sở hữu tác dụng duy trì lượng đường trong máu bình thường và thành phần gan khỏe mạnh.

cafe-linh-chi

những nhà công nghệ cho rằng hợp chất CGA sẽ là nền tảng cho phương pháp điều trị bệnh béo phì. Họ cũng đang lên kế hoạch để tiến hành nghiên cứu phát triển 1 công thức CGA đặc biệt cho người tiêu dùng. Họ cũng đưa ra khuyến cáo rằng CGA chẳng hề là biện pháp tuyệt vời nhất, ăn uống tuyệt vời mới là biện pháp lâu dài. không cần uống cafe quá phổ biến hàng ngày.

>>> Xem thêm: binh xit kem tuoi gia re

Trong các năm mới đây sở hữu rất nhiều người mắc những chứng bệnh về béo phì và nó dang dần phát triển thành phổ biến trong xã hội. Béo phì là một căn bệnh nguy hiểm ko kể việc tạo ra những hình dáng ko được đẹp cho lắm , mà nó còn làm cho tăng sức đề kháng insulin và tích tụ mỡ trong gan. ví như ko điều trị, những rối loạn này có thể dẫn đến bệnh tiểu đường và chức năng gan kém.

2 nhận xét:

  1. Cafe có tác dụng khiến cho giảm những tác hại của bệnh béo phì đầm cóc honda

    Trả lờiXóa
  2. Kết quả cho thấy thật bất ngờ không các hợp chất CGA mang hiệu quả trong việc tăng cân máy đầm cóc chạy điện

    Trả lờiXóa