Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Top 1 vài nhãn hiệu cafe nổi danh Việt Nam

nhãn hiệu cafe hiện nay ở Việt Nam có khá rộng rãi cả trong nước và quốc tế. Hãy cộng 10Hay khám phá top 10 thương hiệu cafe nổi tiếng nhất hiện nay. bên cạnh đấy bài viết cũng nhắc tới lịch sử hình thành và tăng trưởng của mỗi thương hiệu giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu mà mình ưa thích nhất.

Kết quả hình ảnh cho thuong hieu ca phe

>>> Xem thêm: may xay cafe

một. Trung Nguyên

Tập đoàn Trung Nguyên là tập đoàn cà phê hàng đầu Việt Nam, mang sứ mệnh "Kết nối và tăng trưởng những người yêu và yêu thích trên toàn thế giới".

Sản phẩm cà phê của Trung Nguyên được Bộ Ngoại giao tìm xây dựng "Đại sứ ngoại giao Văn hóa", quà tặng những Nguyên thủ Quốc gia, vài chính khách trong và không tính nước.

sở hữu một vài sản phẩm cà phê uy tín, Trung Nguyên là nhãn hàng cà phê Việt Nam duy nhất có mặt trên vài chuyến bay của VietNam Airline, được chọn chuyên dụng cho trong các Hội nghị thượng đỉnh APEC, ASEM, ASEAN, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ Nữ toàn cầu, Hoa hậu trái đất, Hoa hậu quý bà thế giới, giao lưu Hội Việt – Bỉ 2009, ASEAN Open Food Day 2010… được sử dụng rộng rãi tại hơn 53 quốc gia, cường quốc trên thế giới: Mỹ, Anh, Đức, Nga, Canada, …và cuối năm 2011 vừa rồi sản phẩm cà phê hòa tan G7 vừa chính thức mang mặt tại hệ thống các tập đoàn vô cùng thị hàng đầu thế giới tại Mỹ và E-Mart của Hàn Quốc.ngoại trừ vài sản phẩm cà phê, Trung Nguyên còn mang vài sản phẩm dịch vụ như: quán Nhượng Quyền, du lịch về cà phê… của những công ty trực thuộc tập đoàn như: Trung Nguyen Franchising, Cty Du lịch Đặng Lê.

Lịch sử tăng trưởng Trung Nguyên

Ngày 16/06/1996 Đặng Lê Nguyên Vũ ra đời Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam, mang số vốn thứ 1 là cái xe đạp cọc cạch cùng sở hữu niềm sự kiện và ý chí mãnh liệt của tuổi trẻ cùng có khát vọng làm một nhãn hàng cà phê nổi danh, đưa hương vị cà phê Việt Nam lan tỏa khắp thế giới.

1998, Việc thành lập quán cà phê trước tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh là bước khởi đầu cho việc hình thành hệ thống quán Trung Nguyên tại một vài tỉnh thành Việt Nam và những quốc gia trên Thế Giới.

2001, Công bố khẩu hiệu "Khơi nguồn sáng tạo" và được chắt lọc từ một vài hạt cà phê ngon nhất, kỹ thuật tiên tiến, cách Phương Đông độc đáo ko thể sao chép hòa cộng những đam mê tột bậc đã đưa Trung Nguyên chinh phục người tiêu dùng trên khắp cả nước.

2003, Sản phẩm cà phê hòa tan G7 có mặt trên thị trường bằng tin "Ngày hội cà phê hòa tan G7" tại dinh Thống Nhất vào ngày 23/11/2003 đã lôi kéo hàng ngàn lượt người tham gia và ghi dấu ấn bằng cuộc thử mù bình chọn trực tiếp sản phẩm cà phê hòa tan phù hợp nhất giữa G7 và nhãn hàng cà phê lớn trên thế giới. Kết quả đã mang 89% người tìm G7 là sản phẩm ưng ý nhất.

2008, Trên chặng đường Thống lĩnh nội địa – Chinh phục thế giới, Trung Nguyên đã có mặt trên thị trường văn phòng tại Singapore nhằm mục tiêu phát triển thị trường này thành một cứ điểm để phát triển thị trường nội địa là Asean và chinh phục thị trường toàn cầu.

2010, Sản phẩm cà phê Trung Nguyên được xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia trên toàn cầu, tiêu biểu như tại Mỹ, Canada, Nga, Anh, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Asean…

2012, Cà phê Trung Nguyên là nhãn hiệu số một tại Việt Nam có số lượng người tiêu dùng cà phê to nhất. với 11 triệu/17 triệu hộ gia đình Việt Nam mua một vài sản phẩm cà phê Trung Nguyên.

Giải thưởng

  • Giải vàng thương hiệu Quốc gia 2011
  • "Giải thưởng Ernst & Young – Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp" nguyên do là văn phòng VCCI & doanh nghiệp kiểm toán quốc tế tổ chức
  • Giải thưởng "Thương hiệu quốc gia" lý do là Chính phủ trao tặng.
  • Đạt chứng nhận sạch, an toàn, đảm bảo bởi các cơ quan chức năng trong lĩnh vực kiểm nghiệm thực phẩm quốc tế, được chứng nhận bởi FDA (Food & Drug Administration) – Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa kỳ, cơ quan điều tiết khoảng 80% thực phẩm tiêu thụ ở Mỹ cho phép nhập khẩu vào thị trường Mỹ, Nhật, EU.
  • Sản phẩm Trung Nguyên được hiệp hội người Hồi Giáo (ISLAM) đánh giá và công nhận là sản phẩm sử dụng được cho người Hồi Giáo…

Sản phẩm

  • mẫu cao cấp: Weasel – The King of Coffee
  • Sản phẩm duy nhất chỉ sở hữu ở Trung Nguyên: Legendee – The Legend Coffee, Passiona – Cà phê của phái đẹp
  • chiếc chế phin: Sáng tạo 1, Sáng tạo 2, Sáng tạo 3, Sáng tạo 4, Sáng tạo 5, Gourmet Blend, House Blend, Premium Blend
  • chiếc hòa tan: G7 3in1, G7 Cappuccino, G7 hòa tan đen, G7 2in

>>> với thể người dùng quan tâm: may xay cafe mini

2. Highlands Coffee

nhãn hàng bắt nguồn từ cà phê Việt Nam

Highlands Coffee được sinh ra từ niềm yêu thích bất tận sở hữu hạt cà phê Việt Nam. Bắt đầu có sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng vững mạnh và mở rộng thành nhãn hiệu quán cà phê nổi tiếng và ko giới hạn mở rộng hoạt động trong và ngoại trừ nước từ năm 2002.

Qua 1 chặng đường dài, chúng tôi đã ko dừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong thể tích vô tư và lịch sự. vài ly cafe của chúng tôi ko chỉ đơn giản là thức uống quen thuộc mà còn sở hữu trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.

tới nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân dòng cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê đảm bảo nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách mang nụ cười rạng rỡ trên môi. mẹo thành công của chúng tôi là đây: shop hoàn hảo, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ cẩn thận mang tầm giá phù hợp!

Lịch sử vững mạnh

  • Người sáng lập thương hiệu Highlands Coffee là Ông David Thái sinh năm 1972
  • 1978 – Chuyển đến sinh sống tại Seattle. Chứng kiến hàng loạt những dự án buôn bán cộng với sự vững mạnh của hãng cà phê Starbucks đã làm thôi thúc niềm mê say của David về Việt Nam vững mạnh ngành hàng cà phê.
  • 1996 – Trở lại Hà Nội, Việt Nam. Trong thời gian bận rộn quản lý quán cà phê thứ nhất "Âu Lạc" tọa lạc tại hồ Hoàn Kiếm, David đã theo học 1 năm về tiếng Việt và văn hóa Việt Nam.
  • 1998 – Là Việt Kiều thứ 1 đăng ký có mặt trên thị trường công ty tư nhân Việt Nam.
  • 2000 – Là doanh nghiệp tư nhân trước tiên đăng ký hoạt động dưới hình thức một công ty cổ phần. Mục tiêu của doanh nghiệp là mang cổ phiếu được niêm yết trên thị trường chứng khoán 1 ngày ko xa. Tung ra sản phẩm cà phê rang xay đóng gói nhãn hiệu "Highlands Coffee" thông qua những khách sạn tốt và hệ thống cực kỳ thị.
  • 2002 – Quán cà phê Highlands Coffee đầu tiên tại Thành Phố Hồ Chí Minh được khai trương tại toà nhà Metropolitan, đối diện nhà Thờ Ðức Bà. 1 tuần sau đó, quán cà phê trước tiên tại Hà Nội cũng có mặt trên thị trường đánh dấu các bước lớn mạnh không dừng của doanh nghiệp.
  • 2006 – quán Highlands Coffee tại Saigon Center ra mắt sở hữu 1 diện mạo mới, mở ra 1 tương lai của việc đầu tư quy mô.
  • 2007 – 2012: Highlands trở nên 1 hệ thống phổ biến sở hữu 58 quán trên 5 thành phố ở Việt Nam.

Sản phẩm

Cà phê có hương vị quốc tế:

  • Espresso-Full City Roast: là sự phối trộn cà phê Arabica và Robusta được rang ở cấp độ nâu đậm, cho tách cà phê hương vị đậm đà và thơm ngát.
  • Espresso-Cinnamon Roast: cà phê được rang ở cấp độ màu nâu nhạt cho mùi vị nhẹ nhàng và hương thơm thanh khiết.
  • Espresso-Arabica Supreme: được rang cộng cấp độ mang sản phẩm Espresso-Full City Roast, là sản phẩm cao cấp sở hữu 100% hạt Arabica sở hữu hương vi êm nhẹ đến khó ngờ.
  • Espresso-Decaffeinated: đây là sản phẩm cà phê đã được chiếc cà-phê-in, mang hàm lượng cafein ko quá 0.1%, cà phê này cho vị thanh, hương nhẹ phù hợp cho đầy đủ thời điểm trong ngày.

Cà phê mang hương vị truyền thống:

  • Cà phê Sành Điệu: Là sự kết hơp giữa Arabica và Robusta loại tốt nhất được rang cho tới khi từng hạt dậy hết mùi hương khi không kết hợp cùng hương liệu tốt cho ra tách cà phê sánh quyện mang hương thơm ngọt ngào.
  • Cà phê Truyền Thống: Là sự phối trộn thông minh của hạt cà phê Arabica và Robusta cùng hương vị chọn lọc cho ra tách cà phê có hương vị đậm đà đặc biệt của Việt Nam.
  • Cà phê Di sản: với kỹ thuật rang xay như cà phê Truyền Thống nhưng được chế biến hoàn toàn từ hạt cà phê Robusta cho hương vị thật đậm đà, điểm xuyết vị ngậy.

tin tức doanh nghiệp

96B Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

>>> Chúng tôi cung cấp:may xay ca phe 600n

3. STARBUCKS

Starbucks là 1 thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới. Hãng cà phê Starbucks với trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ; bên cạnh ra, hãng có 22.519 quán ở 67 quốc gia, bao gồm 12.937 quán ở Hoa Kỳ, sắp 1.430 ở Canada, hơn 1158 ở Nhật Bản, 2118 ở Trung Quốc và 869 ở Anh. Tại Việt Nam cũng có 11 nhà hàng tại một vài thành phố to như HCM và Hà Nội.

Quán cà phê Starbucks thứ nhất được ra đời tại số 2000 Western Avenue (Seattle, Washington) vào ngày 30 tháng 3 năm 1971 bởi 3 người: Jerry Baldwin, giáo viên tiếng Anh, Zev Siegl, giáo viên lịch sử, và Gordon Bowker, nhà văn. Lấy cảm hứng từ Alfred Peet, người sáng lập hãng Peet's Coffee & Tea, một vài người chủ sáng lập Starbucks ban đầu sắm hạt cà phê xanh từ Peet's. 1 thời gian sau, quán chuyển về số 1912 Pike Place, nơi mà hiện nay vẫn còn tồn tại, và họ cũng bắt đầu sắm cà phê hạt trực tiếp từ các nông trại.

Ban đầu, hãng dự định lấy tên là Pequod, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Moby-Dick. Tuy nhiên, sau khi mẫu tên bị từ chối bởi một trong các người đồng sáng lập, hãng được đặt tên là Starbuck, 1 nhân vật trong tiểu thuyết trên.

Howard Schultz gia nhập hãng vào năm 1982 mang vai trò Giám đốc hoạt động bán lẻ và tiếp thị. Sau một chuyến đi tới Milan, Ý, ông đã định hướng và đưa ra ý tưởng rằng hãng nên bán cả cà phê hạt cũng như cà phê xay. các chủ với từ chối ý tưởng này, sự kiện rằng việc vào marketing đồ uống sẽ thiết kế công ty đi ngược có định hướng của nó. Đối có họ, cà phê là một chiếc gì đấy được chuẩn bị tại gia, nhưng họ đã quyết định Bật mí có quý khách vài mẫu thử nước uống được chế biến sẵn. vài là với tiền để được thực hiện bán đồ uống trước lúc thực hiện, Schultz bắt đầu chuỗi Il Giornale bar cà phê vào tháng 4 năm 1986.[5]

Năm 1984, một vài chủ sở hữu ban đầu của Starbucks, dẫn đầu bởi Baldwin, nắm lấy cơ hội mua của Peet (Baldwin vẫn còn hoạt động ở đó).

Trong thập niên 1980, Starbucks đã đem lại vài quyền lợi cao cấp nhất cho nhân viên của họ. một vài nhân viên pha chế bán thời gian không chỉ mang bảo hiểm y tế, họ còn mang quyền lựa tìm để sắm cổ phiếu của công ty. Tuy nhiên, Starbucks cũng là mục tiêu của vài vụ biểu tình về một số vấn đề như chính sách công bằng thương mại, quan hệ lao động, tác động môi trường, quan điểm chính trị, và một vài hành vi phản khó khăn.

4. VINACAFE

Tổng công ty Cà phê Việt Nam là Tổng công ty Nhà nước sở hữu những đơn vị đặt trên địa bàn 15 tỉnh, thành phố trong nước và một đơn vị hoạt động tại Lào. Địa bàn trong nước chủ yếu vùng Tây Nguyên. Trong một vài năm qua Tổng doanh nghiệp đã mang đa dạng đóng góp quan trọng tăng trưởng KT-XH trong vùng.

Tổng doanh nghiệp sở hữu hệ thống hoàn chỉnh một vài đơn vị từ chế tạo cà phê, ca cao, lúa nước, mía đường, tiêu với năng suất cao, đảm bảo tốt, có hệ thống một vài doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu, những nhà máy chế biến cà phê từ nguyên liệu đến thành phẩm cuối cộng dùng cho tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Tổng doanh nghiệp là nhà phân phối hàng đầu của Việt Nam về cà phê nhân – chiếm 30% thị phần xuất khẩu cà phê nhân cả nước. Tổng công ty còn có hệ thống các Trung tâm Thương mại dịch vụ VINACAFE trong những vùng cung cấp, tiêu thụ cà phê to, một vài đô thị lớn trong cả nước nhằm thúc đẩy thương mại và PR nhãn hàng VINACAFE.

Ngành, nghề buôn bán của Vinacafe gồm:
Đầu tư, quản lý vốn đầu tư và trực tiếp cung cấp, marketing trong những ngành, nghề, lĩnh vực chính là:
– Trồng, sảnxuất, marketing cà phê, ca cao, cao su, tiêu, điều, mía, chè, cây lương thực và các cái cây công nghiệp khác; trồng rừng, khai thác lâm nghiệp,
lâm sản và dịch vụ sở hữu liên quan; nuôi, trồng, khai thác thuỷ, hải sản và dịch vụ với liên quan.
– Đầu tư công nghiệp chế biến nông sản: cà phê, chè, cao su, ca cao, tiêu, điều, đường,mật….
– phân phối, marketing phân bón, vật tư, hàng hoá sử dụng phục vụ sản xuất và đời sống.
– Chăn nuôi gia súc, chế tạo, chế biến thức ăn gia súc, chế biến thực phẩm.
– chế tạo, buôn bán vài loại vật liệu làm.
– thiết kế một vài công trình giao thông, thuỷ lợi, khai hoang, quảnlý, dùng và khai thác thuỷ nông, thủy điện.
– kinh doanh dịch vụ du lịch, dịch vụ lưu trú, khách sạn, dịch vụ ăn uống, quảng bá.
– Tư vấn đầu tư xúc tiến thương mại; kinh doanh kho bãi, vận tải hàng hoá và các thiết bị vận tải.
– Đầu tư marketing bất động sản, trung tâm thương mại, cho thuê văn phòng, cao ốc.
– Đào tạo, chuyển giao khoa học liên quan tới trồng, chế tạo, chế biến cà phê và những hàng hoá nông, lâm, thuỷ, hải sản; tư vấn, cung cấp xuất khẩu lao động.
– Đầu tư vốn vào vài công ty thành viên, doanh nghiệp cổ phần, doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn và một vài công ty khác hoạt động theo quy định của pháp luật.

>>> mang thể bạn quan tâm: may xay cafe tay

5. NESCAFÉ

NESCAFE là 1 trong một số nhãn hiệu cà phê bậc nhất trên toàn thế giới mang lịch sử phát triên lâu đời. NESCAFE luôn nhận được sự tín nhiệm và sự kiện yêu của người dùng trên toàn thế giới bởi chúng tôi cộng chia sẻ 1 tình yêu và niềm ham mê cà phê để mang lại các ly cà phê thơm ngon cho mọi người các giây phút thưởng thức cà phê thông minh.

NESCAFÉ được chính thức cung cấp tại Việt Nam lúc tập đoàn Nestlé chính thức đưa nhà máy Đồng Nai vào hoạt động vào năm 1998. kể từ đấy, nhãn hàng NESCAFÉ ngày càng trở thành thân thiết có đa dạng gia đình Việt Nam, và NESCAFÉ luôn phấn đấu để mang lại cho người Việt Nam tách cà phê thơm ngon để thưởng thức hàng ngày.

Nhưng Bạn đã hiểu vài tìm mọi cách của chúng tôi không chỉ lý do là uy tín của tách cà phê, mà còn vì vài người nông dân trồng cà phê ở Việt Nam và sự vững mạnh của cộng đồng địa phương bao gồm những hoạt động thu sắm và sản xuất một mẹo sở hữu trách nhiệm. Truyền đạt cho người nông dân vài bí quyết cải tiến trong canh tác cà phê và tiết kiệm nguồn nước tưới chỉ là những ví dụ minh chứng cho ý nghĩa vượt trội của uy tín trong tách NESCAFÉ, để chúng tôi tiếp tục nhận được sự tin tức tưởng tuyệt đối của khách hàng.

bây giờ, để chuyên dụng cho tốt nhất nhu cầu của người dùng Việt Nam, NESCAFÉ đang có một vài sản phẩm như sau:
– Cà phê hòa tan nguyên chất 100% NESCAFÉ RED CUP
– những sản phẩm Cà phê hòa tan pha sẵn:
NESCAFÉ 3 in 1: với 3 hương vị khác nhau
NESCAFÉ Café Việt: có 2 sản phẩm cà phê đen đá và cà phê sữa đá.

6. Cafe G8

mang tình yêu, niềm ham mê mãnh liệt và sự tỉ mỉ trong từng quá trình, vài hạt cà phê tốt nhất từ Buôn Mê Thuột đã được chắt chiu, chọn lọc 1 mẹo tỉ mỉ đồng thời qua một quá trình rang xay độc đáo dựa trên sự hài hòa giữa kỹ thuật hiện đại nhất tại Việt Nam và một vài bí quyết huyền bí Phương Đông, G8Coffee đã cho thành lập một vài sản phẩm cà phê độc đáo sở hữu hương thơm quyến rũ và vị đậm đà đặc thù.

Qua mỗi ly cà phê sạch nguyên chất, chúng tôi muốn gửi gắm và đem lại cho hàng triệu người vài gu cà phê mới ko chỉ là hương thơm đậm đà quyến rũ của cà phê, của dòng sản phẩm đặc thù sở hữu nhãn hàng G8Coffee. Mà còn là 1 nguồn năng lượng giúp khởi động trí não thỏa mái, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo đem lại vài thành công mới cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Sự tồn tại và vững mạnh của G8Coffee có được như ngày hôm nay là nhờ tính bắt buộc cù siêng năng miệt mài học hỏi kinh nghiệm, trung thực, đảm bảo chất lượng và giá cả tuyệt vời của sản phẩm.

Ai đã 1 lần thưởng thức G8Coffee chắc mang lẽ khó quên được hương vị ban đầu mà G8Coffee mang lại.

7. Cafe Mê Trang

sở hữu mục tiêu xây dựng & vững mạnh nhãn hàng cà phê Mê Trang của Việt Nam phát triển thành nhãn hàng toàn cầu, đến nay công ty đã có trên 1000 lao động trực tiếp & gián tiếp. công ty đã đầu tư thiết kế nhà máy cung ứng ới tổng vốn đầu tư sắp 300 tỷ đồng, đưa vài dây chuyền tiên tiến hàng đầu vào hoạt động.

Mạng lưới buôn bán đã sở hữu mặt tại 64 tỉnh thành với 15 chi nhánh, hơn 50 nhà cung cấp, đại lý, hệ thống siêu thị trên toàn quốc và đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu & một vài nước Đông Nam Á.

Từ khi có mặt trên thị trường đến nay, doanh nghiệp luôn chú trọng, đầu tư đáng đề cập cho việc nghiên cứu sản phẩm mới, đổi mới chiếc mã, kiểu dáng bao bì, thương hiệu. sở hữu các sản phẩm cà phê đặc thù được người dùng yêu thích trong phổ biến năm, Mê Trang đang dần hướng tới thương hiệu cà phê tốt nhất của Việt Nam.

Mê Trang cam kết tiếp tục cải tiến và tăng hơn nữa đảm bảo sản phẩm, đảm bảo phục vụ người sử dụng, xây dựng lớn mạnh thương hiệu vững mạnh.

>>> Mời bạn xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

2 nhận xét:

  1. cà phê hòa tan G7 vừa chính thức mang mặt tại hệ thống các tập đoàn vô cùng thị hàng đầu thế giới tại Mỹ máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Lịch sử tăng trưởng Trung Nguyên Máy in bill

    Trả lờiXóa