Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

những cửa hàng cafe làm ấn tượng nhất trên thế giới

Là 1 trong một số thức uống rộng rãi nhất trên thế giới, cà phê cũng cần được thưởng thức trong 1 thể tích phụ hợp, cũng giống như bia, môi trường xung quanh ảnh hưởng khá đa dạng tới việc thưởng thức nó.

#10 Bar Topolski, London, Anh

Topolski1

topolski

>>> Xem thêm: máy xay café

Đây là quán cà phê, quán bar và phòng trưng bày tranh hài hòa. Nó được thiết kế lại để tỏ lòng kính trọng sở hữu chủ nhân cũ của nó là họa sĩ người Ba Lan, Feliks Topolski.

Nhấm nháp bên 1 ly cà phê hoặc rượu gia truyền rồi cộng ngồi thưởng thức nghệ thuật là những người khách hàng đến đây hay làm.

Nằm ở Hungerford Arches gần ga xe lửa Waterloo ở Luân Đôn, không gian hình mái vòm của quán cho phép vài bữa tiệc ăn mừng hay cuộc họp mặt triển lãm nghệ thuật cuối cộng từ Feliks Topolski.

#9 Salvaged Ring Café, Nha Trang, Việt Nam

Salvaged1

Salvaged

>>> sở hữu thể tất cả mọi người quan tâm: may xay cafe mini gia re

Nằm quanh đó 1 đường cao tốc, quán cà phê này thuộc khu vực ngoại ô thành phố Nha Trang, Việt Nam.

Nó được làm từ chính các người thợ mộc ở địa phương. Điểm ấn tượng nhất là mái cong bất thường bằng gỗ và tranh chạy dài từ đường cao tốc xuống tới bờ sông, nó nối liền phần cấu trúc không mấy liên quan của 2 khu nhà.

Khách vào đây sẽ được dẫn dắt bởi 1 con đường kì lạ từ bên cạnh vào trong, đến tận phía sân trong.

Năm 2014, quán cà phê này còn đạt được giải thưởng Wood Excellence Awards, là 1 phần của hạng mục giải thưởng kiến trúc trên thế giới.

#8 Café Ki, Tokyo, Nhật Bản

Ki1

Ki

"Ki" trong tiếng Nhật với nghĩa là cây. Quán cà phê này được thiết kế một phương pháp tối giản nhất với thể.

một số cọc gỗ màu cà phê được dựng bên cạnh vài chiếc bàn trắng. diện tích quán chỉ có 2 màu duy nhất, cảm giác hơi tĩnh lặng.

các cái nhánh của "cây gỗ" này cũng mang thể để khách treo mũ, áo khoác và túi xách.

Nội thất ko chỉ gợi lên 1 cảm giác bình yên, nhưng những "cái cây" cũng giữ một khoảng cách nhất định, đủ để thoải mái cho vài người khác.

#7 East Beach Coffee, Phía Tây Sussex, Anh

East

East1

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe 600n

Nằm dọc bên bờ biển British 'Caff' và kế bên thị trấn nhỏ ven biển Littlehampton, quán cà phê thuộc sở hữu của Jane Wood và con gái Sophie Murray.

mọi cấu trúc là cùng sinh với môi trường xung quanh nó, bên ngoại trừ phản ánh một mảnh gỗ trôi dạt và bóng bên bờ biển ngẫu nhiên trông không khác gì một cồn cát, vỏ sò hay một số cơn sóng lăn.

một số người thợ địa phương đã dùng thép thô để xây dựng cần cấu trúc đặc trưng này. một số đường viền bên tường được khéo léo giấu vào lớp cửa chớp nhưng sẽ chỉ thấy được khi quán cà phê này đóng lại.

#6 The Cake, Kiev, Ukraina

The-Cake1

The-Cake

Quán cà phê màu mè này là 1 tác phẩm của Koons. đầy đủ đều được thiết kế một mẹo thủ công, điêu khắc tỉ mỉ trên từng bức tường, cái ghế.

The Cake là quán cà phê chuyên về bánh ngọt Pháp mang vài quả bóng hồng khổng lồ nằm chính giữa, kết hình 1 chú chó được tỉa lông. một vài tầng khác được bao phủ 10.000 viên gạch thủ công, mà mỗi viên trong số đấy là 1 sự gần đặt đầy tinh tế.

ko chỉ không gian chính của quán mới mang màu sắc vui nhộn mà trong phòng tắm, nhà vệ sinh cũng được trang trí vui tươi có đủ sắc màu.

#5 Dreamy Camera Café, Yangpyeong, Hàn Quốc

dreamy

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay ca phe tay

Lấy cảm hứng từ một tình yêu to lớn dành cho dòng máy ảnh vintage, một cặp vợ chồng Hàn Quốc đã làm và làm một quán cà phê đặc thù để tái tạo đôi ống kính cổ điển Rolleiflex ngay bên cạnh nhà của họ.

Cặp vợ chồng ấy chính là phi công Park Sung-Hwan và vợ ông Kwak Myung-hee, cũng là một cựu phi công, quyết định làm vài quán cà phê cho gia đình của họ (bao gồm cả cô con gái và chú chó) và quý khách địa phương tới thưởng thức.

Mơ ước được chụp lại những khoảnh khắc đặc thù trong cuộc sống, sắp gũi hơn với thiên nhiên là mục đích của quán cà phê này.

không gian quán dành cho những người thích mơ mộng, nơi khách hàng có thể lên ý tưởng ngay cho 1 bức ảnh hoặc ghi lại những kỉ niệm cùng người dùng bè chứ chẳng phải là một quán cà phê nhanh hay "take-away".

Nó gồm hai tầng (cao tổng cùng 30 feet) bắt chước những camera twin-lens cổ điển, quán cà phê phân phối 1 loại nhìn tuyệt đẹp về vùng nông thôn Hàn Quốc. Nội thất cũng có bộ sưu tập máy ảnh cổ điển của Park, những bảng bút chì màu, một trình đơn bên trong 1 album ảnh và một cuộn phim kiểu khăn giấy cực kỳ hiệu quả.

Sau khi phác thảo 1 làm trong năm 2009, hai vợ chồng trình bày ý tưởng cho những nhà thầu trước khi bắt đầu làm vào năm 2012 và quán cà phê này chính thức đi vào hoạt động trong năm 2013.

#4 Jury, Victoria, Australia

Jury

Jury1

Quán cà phê này từng là một nhà tù ở Victoria, chỉ bí quyết trung tâm thành phố Melbourne 8km .

Trước đây, nó nằm trong khuôn viên tường đá của nhà tù Pentridge. Năm 1997, nhà tù này đóng cửa và ko lâu sau đấy, Biasol Design Studio đã sửa lại toàn bộ nó bằng các thanh gỗ nhạt và đồ nội thất gỗ dán để diện tích trần bằng bê tông, tạo bắt buộc một dấu ấn đơn sắc.

Theo Biasol, sự tương phản đáng nói giữa những chức năng của tòa nhà cũ và mới đã giúp họ lấy ý tưởng về sự tương phản màu sắc và chất liệu làm.

#3 Romeow Cat Bistrot, Rome, Ý

Romeow

Romeow1

>>> Xem thêm: ca đánh sữa

với xuất xứ ở Nhật Bản, những quán cà phê mèo (hoặc Neko Cafes) đã trở nên 1 khái niệm quen dần hơn sở hữu thế giới.

Romeow Cat Bistrot ở Italia có làm nội thất như dành riêng cho một vài chú mèo và một số người yêu chúng.

Được xây dựng bởi Tommaso Guerra, đây vừa là một quán cà phê vừa là 1 quán rượu. Cửa sổ to, 1 cây đàn piano và đồ nội thất mềm mại tô điểm cho diện tích bên trong. một số kệ sách được xây dựng 1 bí quyết kỳ quặc nhưng lại yêu thích sở hữu những chú mèo.

tất cả mang 6 chú mèo, đi lang thang quanh khu vực quán hay nhà bếp. các bạn mang thể cho mèo ăn, chơi sở hữu chúng hoặc nếu không họ cũng sở hữu đủ khoảng trống riêng để nghỉ ngơi mà ko bị xây dựng phiền bởi vài chú mèo tham ăn.

#2 Mirrors, Gifu, Nhật Bản

Mirrors

Mirrors1

Quán cà phê này vượt trội sở hữu một số tấm gương dài bao quanh bên không tính quán phản chiếu hình ánh nổi danh Cherry Blossom của Nhật Bản.

Được thiết kế bởi Bandesign, quán cà phê nằm dọc theo 1 trong vài tuyến du lịch của Nhật Bản tới Gifu – 1 cách đón tiếp khách du lịch thật ấn tượng.

Cây Camellia ngay phía trước tòa nhà được sơn màu trắng cũng là 1 biểu tưởng truyền thống của đất nước này. Bandesign đã hoàn toàn tạo được sự cân bằng trong thẩm mỹ của quán cà phê này.

Nội thất là sự hài hòa các thanh gỗ chống mái tối màu, một số bức tường màu trắng, màu xanh và đỏ của cây quanh đó, để đảm bảo quý khách mang thể thưởng thức hết vẻ đẹp của quán cà phê trong suốt cả năm, ko chỉ hoa anh đào mà hoa của Camellia cũng nở đỏ rực vào một vài tháng mùa đông và mùa xuân, cho cái nhìn đầy màu sắc theo từng mùa.

#1 Knoll Rigde Café, Mt.Ruapehu, New Zealand

Knoll

Digital process : PixSolution

Knoll Ridge Cafe của New Zealand nằm trong công viên quốc gia phía Bắc đảo Tongariro trên núi Ruapehu.

Đây ko chỉ là một quán cà phê nằm chênh vênh trên ngọn núi mà nó còn là 1 phần của khu trượt tuyết thương mại to nhất New Zealand.

các kiến trúc sư tài ba yêu cầu tính toán thật khéo léo để xây dựng sao ngôi nhà này với thể chống chọi lại có thời tiết khắc nghiệt trên đỉnh núi và lý do là nó mang vị trí biệt lập buộc phải đầy đủ vật liệu lắp đặt đều được vận chuyển sử dụng máy bay trực thăng.

Nó dùng tổng cùng 25 tấn thủy tinh để tạo mặt tiền 415m². các vị khách tới đây mang thể uống 1 cốc cá phê và nhìn thẳng ra gần như không gian núi tuyết như không hề mang sự che chắn nào.

>>> Mời tất cả mọi người xem: bình shaker

2 nhận xét:

  1. Được thiết kế bởi Bandesign, quán cà phê nằm dọc theo 1 trong vài tuyến du lịch của Nhật Bản Máy cưa xích chạy điện

    Trả lờiXóa
  2. Salvaged Ring Café, Nha Trang, Việt Nam may dam dui

    Trả lờiXóa