Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Xem thêm thủ thuật biết ra m���t ly cà phê ngon

một ly cà phê thật là khi ta chế nước sôi vào phin cà phê, một vài hạt cà phê thứ 1 thường cho màu đậm, sau đấy những giọt sau sẽ nhạt dần. một ly cà phê ngon sẽ mang vị thanh thanh lúc uống và cảm giác tê tê mẫu lưỡi.

Kết quả hình ảnh cho kien thuc ca phe

>>> với thể quý khách quan tâm:ca đánh sữa

Tại sao chúng ta đề nghị uống cà phê hóa chất?

Mặc dù tôi không hề là một tín đồ cà phê, nhưng thời gian vừa rồi tôi cũng đã bắt đầu uống cà phê. bởi vì khắp nơi, ở đâu tôi cũng thấy PR về cà phê sạch. cà phê không hóa chất, và tôi bắt đầu cuộc khám phá của mình về cà phê.

Tôi đã đi toàn bộ quán được Tìm hiểu là cà phê sạch, ko hóa chất. Nhưng hương vị và giá cả ở những quán này đều khác nhau (trung bình chỉ từ 10 tới 12 ngàn đồng/ ly).

những quán Bật mí là cà phê sạch, nhưng tôi vẫn chưa hiểu thế nào là sạch. khi tôi hỏi thì họ cũng giải thích sở hữu tôi là cà phê nguyên chất, nhưng để cà phê ngon và thơm thì cũng phải cho những hương liệu.

>>> Chúng tôi cung cấp: binh lac shaker

Tôi lại chọn đến những nơi khác, cũng với các quán đã giải thích rằng: Sạch ở đây là khi rang họ không cho bất kỳ hương liệu gì vào, để với thể giữ nguyên mùi và vị thật của cà phê. Và lúc tôi uống thì thấy đúng là khác thật, cái vị thanh thanh lúc uống và cảm giác tê tê cái lưỡi đã thiết kế tôi thật sự nên ghiền thức uống này.

Cà phê sạch thì giá cũng không mắc hơn cà phê tạp chất là bao nhiêu, nhưng quan trọng là với thể chất lượng cho sức khỏe. Vậy thì tại sao chúng ta lại nên bỏ tiền ra để rồi phải uống các cái cà phê kém chất lượng?

phương pháp nhận ra 1 ly cà phê ngon:

Tôi muốn chia sẻ cách phân biệt 1 ly cà phê ngon và một ly cà phê đểu. thứ nhất kể về cà phê nguyên liệu; lấy một ít bột cà phê cho vào lòng bàn tay, chao qua chao lại chúng ta sẽ thấy mang những hạt óng ánh màu đen, đó chính là một vài hạt caramen. những hạt này chính là một vài hạt tạo màu đen của ly cà phê. Hạt càng rộng rãi uy tín càng giảm, tỷ lệ cà phê nguyên chất tỷ lệ nghịch với hạt caramen này.

nhắc chung theo tôi biết ngày nay cà phê bán ở vỉa hè và những quán thì tỷ lệ cà phê nguyên chất ko quá 20%.

1 ly cà phê ngon là khi ta chế nước sôi vào phin cà phê, một vài hạt cà phê thứ 1 thường cho màu đậm, sau ấy các giọt sau sẽ nhạt dần. Ngược lại các ly cà phê chất lượng kém thường cho một vài giọt sau càng khi càng đen hơn vì khi này một số hạt tạo màu, tức là hạt caramen mới đủ thời gian tan ra.

>>> Xem thêm: binh lam kem

2 nhận xét: