Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Tâm sự cafe rộng rãi người ngồi quán cafe hết ngày để giết thời gian

Tôi thấy sở hữu không ít vài vị khách to tuổi hơn tôi đầy đủ, ngày nào họ cũng tới quán cà phê ngồi từ sáng sớm cho tới trưa, thậm chí chiều tối mới về. Mà họ chỉ ngồi nói chuyện vui, chơi game trên điện thoại và chat...

Kết quả hình ảnh cho cà phê

>>> Chúng tôi cung cấp: bình shaker

Tôi năm nay 18 tuổi, tôi vừa mới vượt qua kì thi đại học 2013. Trong khi trông chờ kết quả, tôi và vài đứa mọi người rủ nhau đi xây dựng thêm ở 1 quán cà phê để kiếm thêm thu nhập cũng như thiết kế việc cho đỡ buồn trong hè này.

Thật sự có 1 việc làm tôi siêu khó hiểu. Trong lúc thiết kế dùng cho quán, tôi thấy sở hữu không ít các vị khách to tuổi hơn tôi hầu hết, tôi cũng ko biết là với việc thiết kế hay chưa, nhưng hầu như ngày nào cũng tới quán ngồi từ sáng sớm cho tới trưa, thậm chí chiều tối mới về.

Tôi thấy thắc mắc buộc phải cũng chú ý thì thấy hầu như các vị khách ấy chỉ ngồi nhắc chuyện vui, hoặc chơi game trên điện thoại, chat...

Tôi cũng thấy mang nhiều khách đến sử dụng wifi của quán để thiết kế việc nghiêm túc, bàn chuyện marketing hoặc một số anh chị sinh viên tới học nhóm... và tôi thấy vô cùng thích những vị khách này.

Nhưng tôi không thích các vị khách hầu như ngày nào cũng tới quán và ko thiết kế gì cả, chỉ để giết thời gian. Tôi không hiểu vài vị khách này đang xây dựng công việc gì, nhưng thật là vô cùng lãng phí thời gian! Và không hiểu họ sống như thế nào?

>>> với thể tất cả mọi người quan tâm: máy xay cà phê mini 600n

2 nhận xét:

  1. Trong lúc thiết kế dùng cho quán, tôi thấy sở hữu không ít các vị khách to tuổi hơn tôi Máy chấm công kiểm soát cửa

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thấy thắc mắc buộc phải cũng chú ý thì thấy hầu như các vị khách ấy chỉ ngồi nhắc chuyện vui máy trộn bê tông tự hành

    Trả lờiXóa