Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Phụ nữ mang bầu vẫn có th�� uống được 1 lượng cà phê vừa đề nghị

một nghiên cứu mới đây cho biết các phụ nữ đang mang thai vẫn sở hữu thể hấp thụ 1 lượng cà phê vừa nên mà không làm hại đến em bé.

vài nhà nghiên cứu của Bệnh viện Nhi khoa Quốc gia ở bang Ohio – Mỹ cho biết một lượng caffeine vừa yêu cầu sẽ ko có tác động tiêu cực đến trí xuất sắc hay các vấn đề về hành vi của một đứa trẻ.

phu nu mang thai co the uong ca phe

>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt

một nghiên cứu mới cho thấy phụ nữ sở hữu thai vẫn với thể uống được 1 lượng cafe vừa yêu cầu mà ko sợ làm ảnh hưởng tới em bé

Bác sĩ Mark A. Klebanoff, điều tra viên trưởng tại Trung tâm Nghiên cứu Chu kỳ sinh thuộc Viện Nghiên cứu Bệnh viện Trẻ em Mỹ, nhắc rằng nhóm nghiên cứu đã không tìm thấy bằng chứng về mối liên hệ tỷ lệ nghịch giữa việc tiêu thụ caffeine trong thời kỳ sở hữu thai mang khả năng nhận thức hay hành vi của trẻ em ở độ tuổi 4 hay 7.

Trong quá trình nghiên cứu, một số nhà nghiên cứu đã giám sát "một mức caffeine trong máu" của gần 2.200 thai phụ, một vài người tham gia vào Dự án Hợp tác về Thai kỳ được thực hiện từ năm 1959 đến năm 1974 tại rộng rãi địa điểm trên khắp Hoa Kỳ.

Trong khoảng thời gian này, theo các nhà nghiên cứu thì việc tiêu thụ cà phê trong thời kỳ sở hữu thai đã nhiều hơn hiện nay.

>>> sở hữu thể người dùng quan tâm: máy xay cà phê mini

vài nhà nghiên cứu nhận thấy "không sở hữu một kiểu chiếc nhất quán nào giữa việc hấp thụ caffeine và sự phát triển và hành vi của vài đứa trẻ tại hai mốc 4 và 7 tuổi trong cuộc đời."

với vẻ như Caffeine không hề là Lý do gây ra chứng béo phì cho những đứa trẻ được nghiên cứu. Trong số các đứa trẻ này, chỉ sở hữu 11 phần trăm được coi là béo phì lúc 4 tuổi và 7 phần trăm béo phì lúc 7 tuổi.

Theo lời bà Sarah Keim, một cán bộ trong ban giảng huấn của trường Y thuộc đại học Ohio State University cho biết kết quả của nghiên cứu này có thể trấn an vài phụ nữ có thai và vẫn tiêu thụ một lượng caffeine vừa đề nghị, tương đương 1 hay 2 cốc một ngày.

>>> Mời khách hàng xem thêm: máy xay cafe 600n

2 nhận xét:

  1. không sở hữu một kiểu chiếc nhất quán nào giữa việc hấp thụ caffeine Máy chấm công giá rẻ tại Hà Nội

    Trả lờiXóa
  2. Dự án Hợp tác về Thai kỳ được thực hiện từ năm 1959 đến năm 1974 may đam ban

    Trả lờiXóa