Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Xem thêm: Ông chủ thị trấn Mỹ bán Ơ[cà phê|cafe} {có|mang|sở hữu|với} đi

Ông Phạm Đình Nguyên, 1 doanh nhân Việt Nam đã từng nức danh thế giới khi sắm lại một thị trấn nhỏ sở hữu tên Bufor ở Mỹ vào năm 2012 mang dòng giá gần 1 triệu USD. Sau khi trở nên thị trưởng của thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, ông Nguyên xúc tiến thành lập doanh nghiệp cà phê PhinDeli, đồng thời đổi tên cả thị trấn thành PhinDeli có tham vọng quảng cáo, kinh doanh cái cà phê pha phin đặc trưng của Việt Nam đến tận tay người dùng Mỹ.

không lâu sau ấy, đa dạng người lại tỏ ra bất ngờ lúc biết được tin ông Nguyên bán đầy đủ cổ phần tại cà phê PhinDeli cho công ty CP Kinh Đô (KDC) nhằm tận dụng mạng lưới phân phối rộng khắp của Kinh Đô để lớn mạnh nhãn hiệu cà phê ra khắp cả nước. Tuy nhiên, vừa rồi ông Nguyên mách nhỏ thương vụ sở hữu Kinh Đô ko thành vì thời gian đó Kinh Đô đang "bận bịu" có thương vụ bán 80% cổ phần mảng bánh kẹo cho đối tác nước không tính, đồng thời đang tập trung lớn mạnh những sản phẩm mì gói, dầu ăn…

Thời gian gần đây, khách hàng lại thấy cà phê PhinDeli của ông Phạm Đình Nguyên xuất hiện ở đa dạng ngả đường, cũng như một vài liên hệ lợi ích. Cà phê được pha bằng máy, đựng trong những ly giấy khá bắt mắt để tất cả mọi người dễ dàng sở hữu đi.

>>> với thể tất cả mọi người quan tâm: máy xay cà phê hạt

Ông Phạm Đình Nguyên mách nhỏ điều hấp dẫn trong chiến lược buôn bán mới của ông là không chỉ cho người sử dụng được uống cà phê sạch mà người marketing cũng có lợi bằng phương thức nhượng quyền cà phê PhinDeli.

Chúng tôi đã mang cuộc trò chuyện mang ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc doanh nghiệp CP PhinDeli về chiến lược marketing mới này của ông.

 Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch Công ty PhinDeli

Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch doanh nghiệp PhinDeli

xuất phát là cà phê pha phin và lớn mạnh hơn với sản phẩm cà phê hòa tan, nhưng vừa qua mọi người lại thấy PhinDeli lại xuất hiện trên thị trường theo mô hình cà phê take-away?

- Phạm Đình Nguyên: Ban đầu tôi từng tưởng tượng ý tưởng mở chuỗi quán cà phê PhinDeli để người dùng mang được không gian thưởng thức hương vị cà phê sạch, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, tôi đánh giá hướng đi này ko thật sự khác biệt, đã từng có những nhãn hiệu đi trước thiết kế rồi. PhinDeli "sinh sau đẻ muộn" thì lợi thế lớn nhất nên là luôn tìm ra một số ý tưởng độc đáo, vài hướng đi bất ngờ, táo bạo, giữ đúng tinh thần và cảm hứng "không gì là ko thể" của mình.

Từ một vài lần khảo sát thị trường, tôi lúc nhận ra người Sài Gòn với nhịp sống cực kỳ hối hả bắt buộc các ly cà phê take-away là siêu ưa thích. Nhưng thiết kế thế nào để cà phê sở hữu đi uy tín cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, hương vị thơm ngon như cà phê ở quán hay cà phê phin tại nhà mà tầm giá ưng ý có toàn bộ số đông? khi chúng tôi giải được bài toán đó thì cũng là khi chuỗi cà phê take-away PhinDeli thành lập.

Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe mini giá rẻ
Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng

Ông nghĩ chiến lược này của PhinDeli sẽ thành công?

Phạm Đình Nguyên: Xin bật mí là hiện tại, chúng tôi đã lắp đặt được máy bán cà phê với đi tại hơn 350 điểm và con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhanh từ giờ cho đến cuối năm. Máy bán cà phê có đi của PhinDeli đã xuất hiện được ở chuỗi nhà hàng tiện dụng B's Mart, cực kỳ thị Coop, địa chỉ LongMonaco, một số tòa nhà văn phòng như E-town 3, hàng loạt căn-tin các trường đại học, chưa kể ở cả một số liên hệ bán bánh mì nổi tiếng, bệnh viện và cả một số công ty với đông nhân viên…

Mô hình này đặc thù lôi kéo bạn trẻ và đa số một số chủ shop đang bán cà phê có đi PhinDeli đều cảm thấy hài lòng với doanh số, số lượng cà phê bán được.

Dự án nhượng quyền PhinDeli take-away thực chất là cung cấp giải pháp cà phê với đi trọn gói, bao gồm: máy pha cà phê (sản xuất tại Hàn Quốc) cùng với bộ ly sở hữu thương hiệu PhinDeli gồm 3 chiếc sản phẩm: đen đá, sữa đá và cà phê sôcôla. Ý tưởng này giúp người chủ shop tiết kiệm được nhân công mà lại không rủi ro do máy rất dễ vận hành. Chỉ nên nhấn nút là cà phê chảy ra có định lượng đã được cài đặt sẵn. Mỗi sáng chỉ cần nhấn nút vệ sinh đường ống là coi như xong.

Còn về người mua, họ được thưởng thức vài ly cà phê ngon đúng điệu, bảo đảm an toàn, với mức giá hoàn hảo là chỉ khoảng 8.000 đồng- 12.000 đồng/ly tùy loại. Tôi nghĩ nhờ "đánh" trúng nhu cầu với thực và siêu tiện lợi cho cả người bán lẫn tất cả mọi người, đề nghị cà phê có đi đang mang được sự lớn mạnh rất nhanh chóng trong vài tháng vừa rồi.

Tôi ko muốn nhắc trước điều gì, nhưng tham vọng đưa PhinDeli chính thức phát triển thành "Cà phê take-away số 1 Việt Nam" đang từng bước vươn lên là hiện thực.

Kế hoạch của việc nhượng quyền trong thời gian đến sẽ như thế nào?

Phạm Đình Nguyên: mang thể đề cập việc lắp đồng loạt 97 máy bán cà phê mang đi PhinDeli ở 97 địa chỉ B's Mart khác nhau trong tháng 8 vừa rồi đã làm tôi càng khi càng sự kiện tưởng hơn vào hướng đi này.

hiện tại, ko chỉ mang một vài điểm bán lẻ đặt vấn đề nhượng quyền, lắp đặt máy bán cà phê với đi PhinDeli như công đoạn đầu, mà phổ biến bạn to, có chuỗi shop, chuỗi địa chỉ, chuỗi thức ăn nhanh… tương tự như nếu của B's Mart cũng đang quan tâm Bật mí và đặt vấn đề nhượng quyền với chúng tôi.

>>> Mời quý khách xem thêm: máy xay cafe 600n

Thị trường bây giờ cũng ko hiếm cà phê take away mà giá cũng khá rẻ. PhinDeli sẽ sở hữu sự khác biệt nào để đạt vị trí "Cà phê take-away số một Việt Nam" như ông nói?

Phạm Đình Nguyên: siêu sạch, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe vẫn luôn là điểm mạnh và là sự khác biệt mà ngay từ ban đầu chúng tôi đặt ra. Dù là cà phê pha phin, cà phê hòa tan, hay đến hiện tại là cà phê take-away pha sử dụng máy, chúng tôi đều tự tin tức đây chính là ưu thế đầu tiên của mình để chinh phục tất cả mọi người. hầu hết người ở một số khu đô thị lớn ngày ngày vội vàng đến nơi công sở với một ly cà phê mang đi mua ở dọc đường. Nhưng liệu các bạn có chất lượng mình đang được uống cà phê thật, ko hóa chất, ko chất tạo màu, tạo mùi, tạo bọt, bột bắp hay trang bị gì khác trong đó?.

bên cạnh ra, mang hơn 350 điểm bán và sắp tới sẽ còn nâng cao thêm nữa thì độ phủ của PhinDeli nhượng quyền sẽ rộng, đa dạng người dễ tiếp cận hơn mà buộc phải nhãn hàng cà phê sở hữu đi nào hiện tại cũng làm được điều ấy.

Chúng tôi cũng chú trọng vào hương vị cà phê, sao cho mỗi ly cà phê với đi vốn vội vàng vẫn có được hương vị thơm ngon đông đảo hoàn toàn tương đồng có ly cà phê người dùng thong thả pha phin để thưởng thức lúc ở nhà. Lợi thế về giá tiền là chỉ tương đương như một vài ly cà phê sở hữu đi bình dân cũng tạo buộc phải sự khác biệt lớn cho PhinDeli. nguyên do là thực tế ko phải ai cũng đủ sức chi trả các ly cà phê mang đi giá cao từ vài thương hiệu nước ngoại trừ mỗi ngày. Tôi thông tin rằng mang chừng ấy ưu điểm cùng lại, cà phê sở hữu đi (take-away) của PhinDeli giữ được vị trí của mình.

Thú thật tôi sở hữu hàng loạt vài kế hoạch khác nhau cho cả 3 mảng cà phê rang xay (pha phin), cà phê hòa tan, và cà phê sở hữu đi (take-away). Nhưng ở từng thời điểm, sự tập trung sẽ dồn đa dạng vào cho 1 sản phẩm nhất định.

Kế hoạch kinh doanh ở thị trấn PhinDeli ở Mỹ của ông bây giờ như thế nào?

Hoạt động của shop PhinDeli tại Mỹ cũng như nhóm cà phê rang xay, cà phê hòa tan đang đi vào giai đoạn ổn định. Trong khi đấy, cà phê ra đời sau còn rất mới mẻ và đang sở hữu hướng vững mạnh rất nhanh chóng phải chúng tôi đang dành rộng rãi sự tập trung để đẩy mạnh mảng này. Dự kiến từ đây tới cuối năm, PhinDeli sẽ với 700 điểm bán cà phê mang đi và bắt đầu mở rộng ra vài tỉnh thành khác trên cả nước.

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe tay

2 nhận xét:

  1. Ông nghĩ chiến lược này của PhinDeli sẽ thành công? máy hút ẩm gia đình

    Trả lờiXóa
  2. khách hàng lại thấy cà phê PhinDeli của ông Phạm Đình Nguyên xuất hiện ở đa dạng ngả đường Máy thái thịt bằng tay

    Trả lờiXóa