Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Top 10 thương hiệu cà phê nhượng quyền

Tuy nhiên đừng để thú vui của mình gói gọn trong một số ba quán cà phê quanh khu vực, hãy mở với tầm mắt bằng bí quyết tìm tòi khám phá một vài quán cà phê của vài thương hiệu độc nhất vô nhị, nằm trong top các quán cà phê có mạng lưới rộng to, lớn mạnh nhanh, đem đến nhiều lợi nhuận nhất nước Mỹ. không chỉ có vậy, so sánh với các chuỗi thượng hiệu đồ ăn, đồ uống nhượng quyền khác, họ thậm chí còn có xuất xứ điểm ít cạnh tranh hơn và họ hoàn toàn sở hữu thể mở rộng hơn nữa nhờ vào quy mô đầu tư.

Trong khi một số nhãn hàng nhượng quyền trị giá hàng nghìn thậm chí hàng triệu đô la cho mức giá nhượng quyền, thì mang một số thương hiệu lại với giá tiền thấp hơn rộng rãi.

from-russia-with-kooe

>>> Xem thêm: may xay cafe hat

kèm theo đúng như thành ngữ "đắt xắt ra miếng", các thương hiệu "đắt đỏ" luôn tất nhiên vô số khuyến mãi như thượng hiệu lớn, nền tảng tất cả mọi người kiên cố. Tuy nhiên nếu các bạn tự sự kiện vào khả năng lãnh đạo của mình, cũng như uy tín thực phẩm và dịch vụ của một thương hiệu nhỏ bất kỳ, các bạn hoàn toàn có thể nắm lấy cơ hội để tối đa hóa tiện lợi, quyền hạn và hạn chế tối đa tầm giá.

vững chắc những thương hiệu sau đây siêu yêu thích có các người có giấc mơ trở nên ông chủ to nhưng ko muốn chi trả "lớn". Hãy chọn đúng thương hiệu ưng ý đông đảo tiêu chí mà các bạn yêu cầu, chứ chẳng hề một thương hiệu mà người mua mong ước. một vài quán cà phê sau đây không chỉ cao cấp về mặt nhãn hàng, uy tín mà việc đạt được nó còn không bị gây trở ngại về mặt tiền bạc, hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng, kinh nghiệm cũng như vài tính toán về mặt cạnh tranh trong khu vực của tất cả mọi người.

Bỏ qua những chuỗi cà phê đã quá nổi danh như Starbucks và Dunkin' Donuts, bởi chúng đã quá thịnh hành và không ai có thể phủ nhận về sự thành công của họ, trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê các chuỗi cà phê đại diện cho một số cơ hội tốt nhất cho người muốn bắt đầu nhượng quyền thương hiệu mà chưa đủ vốn mang vài chuỗi lớn – vài thương hiệu cà phê đầy triển vọng dành cho các người dùng quan tâm:

  1. Caribou Coffee

Mặc dù Caribou Coffee không với rộng rãi chuỗi liên hệ cũng như mật độ phủ sóng khắp những địa điểm đa dạng như Starbucks, nó vẫn thực sự được coi là một chuỗi cà phê cực kỳ lớn mạnh cộng độ nhận diện thương hiệu đáng nể phục.

Caribou Coffee tạo ấn tượng với đa số các bạn bởi vị cà phê đặc biệt khó lẫn của nó, cộng 1 không gian ấm cúng, ko với tính thương mại của nó. bởi vậy ví như khách hàng chưa đủ tiền để thử sức với Starbucks thì cứng cáp Caribou Coffee là 1 lựa chọn không kém phần nổi tiếng, sở hữu giá tiền vốn ban đầu lại rẻ hơn phần lớn lần.

150504_LundsByerlys_S_008-600x400

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe mini

2. Coffee Bean and Tea Leaf (CBTL)

CBTL cũng là một trong vài chuỗi cà phê tăng trưởng và lan rộng một phương pháp chóng mặt ở khắp nơi trên thế giới. Mặc dù, chuỗi nhãn hiệu này đã từng nức tiếng lừng lẫy nhất tại bờ biển phía tây và lãnh địa quốc tế, nhưng hiện giờ nó còn lan rộng hơn, rộng rãi cả ở vài thành phố lớn như New York, Minnesota, Texas, and Washington, D.C.

5736_630x440

với thể nói CBTL thực sự là một trong các chuỗi cà phê độc đáo, đầy tiềm năng, ưa thích cho những người đã và đang ấp ủ yêu thích trở nên ông chủ.

Coffee_bean_tea_leaf_Mumbai_airport

>>> có thể các bạn quan tâm: may xay ca phe 600n

3. The Coffee Beanery

The coffee Beanery là 1 quán cà phê dựa theo phong cách Michigan, một chuỗi nhãn hiệu nhượng quyền đem đến doanh thu lớn mạnh ko giới hạn sở hữu một thực đơn nhiều phong phú vô cùng. Quán cà phê này ko chỉ chuyên dụng cho cà phê, espresso và trà mà còn sở hữu cả đồ ăn như sandwiches, thịt nguội và một vài bữa trưa, tối độc đáo khác.

CoffeeBeanery

4. Peet's Coffee and Tea

Peet's Coffee and tea sở hữu nguồn gốc từ San Francisco vào cuối một số năm 1960. Nhỏ hơn so có một vài thương hiệu tầm cỡ khác nhưng Peet's Coffee and tea lại duy trì được bắt mắt riêng của nó với một số nét tinh hoa, phi văn hóa, đặc trưng hòa hợp có sự tiên tiến của đô thị và sự sôi động của các người trẻ tuổi.

Peets-Coffee-job-application-form

>>> Mời các bạn xem thêm: máy xay cafe bằng tay

5. Seattle's Best Coffee

Seattle's Best thực chất là một chuỗi nhỏ, thuộc với của Starbucks, nhưng nó lại được định hướng sử dụng rộng rãi rộng rãi hơn đến ngân sách người tiêu dùng có giá thành hướng tới tầng lớp bình dân. vì rộng rãi điểm cộng ngay từ bậc xuất xứ (được dẫn dắt bởi nhãn hiệu nức danh đi trước, lợi thế về tài chính, buôn bán,…) nhưng lại sở hữu giá tiền lý tưởng, cái đồ uống rộng rãi hơn Starbucks, cần không sở hữu gì là lạ lúc chuỗi cà phê này đã phát triển không ngừng, giành được vị trí thượng phong và vươn lên top 5 chuỗi cà phê tốt nhất thế giới.

seattles-best-coffee-sign

6. Lavazza

Lavazza được đánh giá là chuỗi cà phê đình đám nhất nước Ý, nhưng cũng với một chỗ đứng tương đối chắc chắn tại Mỹ. không chỉ mang vậy, Lavazza gần đây còn đã và đang chiếm lĩnh các thị trường và tập mọi người mới, do sự tập trung tối đa của nó trong giai đoạn vươn xa ra ngoài quốc tế cũng như tạo dựng 1 chuỗi cà phê mang kết cấu bền vững.

Drip_Coffee_EW_Img_01

>>> Sản phẩm uy tín:ca danh sua

7. Gloria Jean

Gloria Jean được thành lập ở Mỹ và làm chỗ đứng vững chắc, nức tiếng trên toàn thế giới. Chỉ sau một thời gian ngắn Gloria Jean's Coffee đã phát triển thành nhãn hiệu nổi tiếng với thực đơn phổ biến phong phú, đủ loại cà phê, nước uống phục vụ toàn bộ tầng lớp, lứa tuổi, hương vị và nhà phân phối.

gloria3

8. Dutch Bros. Coffee

Dutch Bros. Coffee là 1 trong một số chuỗi cà phê nhượng quyền thương mại mang tốc độ tăng trưởng lớn nhất mang đa dạng cửa hàng mới rải rác khắp vài địa điểm trên thế giới bởi giá thành nhượng quyền nhãn hàng và giá vốn ban đầu tốt. uy tín cà phê và hệ thống dịch vụ cũng đạt chuẩn.

Fresno_Ashlan_Storefront_02

>>> Chúng tôi cung cấp: binh lac

9. Au Bon Pain

Au Bon Pain là một chuỗi thương hiệu nổi danh khắp dọc bờ đông và vài thành phố trọng điểm thế giới. Chuỗi cà phê này ko chỉ nức danh sở hữu vài cái cà phê đặc biệt của nó mà còn bởi vài dòng bánh nướng với công thức vô cùng đặc thù.

Au Bon Pain

10. Tim Horton's

Tim Horton's là một trong các chuỗi cà phê được yêu thích nhất Canada. Mặc dù chuỗi thương hiệu này vẫn sở hữu nhãn hàng tại Mỹ và những nước khác, nhưng nó vẫn có bề dày và chiều dài lịch sử phát triển mạnh mẽ nhất tại Canada. ngày nay Tim Horton's tiếp tục phát triển và nhận được thêm phần lớn ủng hộ từ các quốc gia khác trên toàn thế giới.

tim hortons

Trên đây là 10 thương hiệu cà phê được đánh giá là cao cấp nhất trong số những nhãn hiệu nhượng quyền mà một số doanh nhân bắt buộc quan tâm (xét về đa số mặt: độ nhận diện thương hiệu, uy tín sản phẩm, dịch vụ, mức giá nhượng quyền, chi phí duy trì nhượng quyền nhãn hiệu,…). bởi vậy trường hợp các bạn đang sở hữu ý định hay ấp ủ giấc mơ để vươn lên là ông chủ thì hãy Tìm hiểu chu đáo hơn về chuỗi nhãn hàng của những tên tuổi đó, cân nhắc lại số vốn, khả năng của bản thân và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

>>> Xem thêm: binh lam kem tuoi

2 nhận xét:

  1. kèm theo đúng như thành ngữ "đắt xắt ra miếng", các thương hiệu "đắt đỏ" máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Hãy chọn đúng thương hiệu ưng ý đông đảo tiêu chí mà các bạn yêu cầu đầm dùi bê tông cầm tay

    Trả lờiXóa